+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/9: Lisa (BLACKPINK) khoe thần thái "sang-xịn" trong teaser MV solo

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lisa (BLACKPINK) khoe thần thái "sang-xịn" trong teaser MV solo

    Mới đây, teaser MV LALISA - sản phẩm solo debut của Lisa BLACKPINK - được công ty quản lý YG tung ra trước sự phấn khích của cộng đồng fan BLACKPINK. Trong đoạn video dài 14 giây, Lisa xuất hiện trong những trang phục cầu kỳ, lộng lẫy. Em út BLACKPINK toát lên thần thái sang chảnh và quyền lực như một nữ hoàng. Bối cảnh tòa nhà hoành tráng cùng hiệu ứng màu sắc, âm thanh càng khiến Lisa ấn tượng như một nhân vật trong bộ phim bom tấn.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 9 2021 lisa blackpink khoe than thai sang xin trong teaser mv solo1
    Lisa xuất hiện xinh đẹp trong teaser MV sắp ra mắt.

    Chỉ sau 12 giờ phát hành, teaser MV LALISA đã xếp No.1 top trending YouTube toàn cầu, đạt 7,3 triệu lượt xem, 1,4 triệu lượt like cùng hơn 170.000 bình luận. Đoạn video cũng giữ kỷ lục là teaser MV đạt các cột mốc 1 - 2 triệu view nhanh nhất của nghệ sĩ nữ Kpop (bao gồm cả nhóm nhạc). Những từ khóa như "Lalisa love me", #LSMVTeaser cũng leo top trend Twitter toàn cầu với lượt tương tác "khủng".

    Người hâm mộ khen ngợi YG đã có màn đầu tư kỳ công cho MV LALISA. Chỉ qua một vài cảnh quay nhá hàng nhưng cũng đủ cho thấy chất lượng của video âm nhạc. Thậm chí nhiều fan cho rằng bối cảnh MV debut của Lisa "xịn xò" không kém các MV của BLACKPINK.

    Việt Hương liên tục xin lỗi khi lỡ phát gạo mốc cho bà con

    Thời gian qua, nghệ sĩ Việt Hương vẫn luôn tích cực với công việc thiện nguyện tại TP. HCM. Chiều ngày 8/9, Việt Hương gây chú ý khi livestream gửi lời xin lỗi với khán giả vì lỡ phát gạo mốc cho bà con. Đến tối cùng ngày, nữ danh hài tiếp tục làm video phát sóng trực tuyến để nói thêm về vấn đề này.

    Theo đó vào sáng sớm ngày 8/9, nhóm từ thiện của Việt Hương được tặng vài tấn gạo từ thiện. Trong số đó, có khoảng vài trăm cân gạo bị mốc. Tuy nhiên, điều đáng nói là số gạo này đã được đem phát bà con ở khu vực Bình Tân, Việt Hương chỉ biết điều này sau khi được báo lại.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 9 2021 lisa blackpink khoe than thai sang xin trong teaser mv solo2
    Danh hài Việt Hương tích cực làm từ thiện trong suốt thời gian qua.

    Dù nhận phải những bao gạo không may bị mốc, nhiều người vẫn bày tỏ sự thông cảm với nữ diễn viên Nhà có 5 nàng tiên. Việt Hương đã tức tốc chuẩn bị phần quà mới để đổi lại, sau đó một câu nói từ bà con gửi đến đã khiến nữ danh hài vô cùng xúc động: “Chị ấy nói gạo bị mốc rồi nhưng chị nói rửa sạch xong vẫn ăn được. Nghe tới đây Việt Hương xúc động quá, Hương xin lỗi các chị".

    Nói về sự cố lần này, Việt Hương cho rằng vì nghĩ công việc quá cấp bách. Hơn nữa khi nhận gạo vào sáng sớm, cô cùng con gái nuôi chưa kịp kiểm tra mà ngay lập tức chất lên xe để đem đến phát tặng cho bà con.

    “Tính Việt Hương nhiệt lòng lắm. Cho nên người ta cho một cái thì tôi cho chất lên xe chở đi liền để bà con có gạo, bởi lúc này người ta mới cần mình cấp bách. Nhưng lòng nhiệt liệt quá cũng sai. Thì lúc đó phần gạo đã được gửi đi… Và Việt Hương hứa sẽ cố chuyển thêm gạo và mì cho bà con".

    Bên cạnh đó trong cuộc livestream này, Việt Hương lại lần nữa khẳng định thêm chuyện không kêu gọi từ thiện. Bà xã Hoài Phương cho biết có rất nhiều khán giả hải ngoại có mong muốn gửi tiền hỗ trợ nhưng cô nhất quyết từ chối.

    Son Ye Jin đẹp ngất ngây trong loạt ảnh mới, sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt

    Vào nghề đã hơn 20 năm, Son Ye Jin từ "tình đầu quốc dân" đã trở thành "tường thành nhan sắc", chỉ ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn chứ chưa từng sụt giảm phong độ nhan sắc. Nhờ vậy, nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh là gương mặt được hàng loạt thương hiệu lớn săn đón. Vào ngày 8/9, thương hiệu thời trang cao cấp mà Son Ye Jin làm đại sứ đại diện đã tung ra 3 tấm hình quảng cáo cùng video xinh đẹp đỉnh cao của nữ minh tinh. Không uổng công chờ đợi, đại mỹ nhân màn ảnh ngay lập tức "đánh gục" netizen bởi nhan sắc và khí chất ngút ngàn.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 9 2021 lisa blackpink khoe than thai sang xin trong teaser mv solo3
    Diện lên người cả cây hàng hiệu cùng thần thái sắc sảo, nữ diễn viên thể hiện khí chất sang chảnh, quyền lực ngút ngàn.
    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 9 2021 lisa blackpink khoe than thai sang xin trong teaser mv solo4
    Những góc quay cận mặt càng tôn thêm vẻ đẹp sắc nước hương trời của Son Ye Jin.

    Trong những bức ảnh, người đẹp xuất hiện lộng lẫy với gương mặt hoàn hảo, thần thái sang chảnh kiêu kì, gây trầm trồ từ ảnh này đến ảnh khác. Ở độ tuổi 40, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn không chút mỡ thừa, đặc biệt đôi chân dài nuột nà khiến không ít thiếu nữ cũng phải đỏ mắt ghen tỵ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-9-9-2021-lisa-blackpink-khoe-than-thai-sang-xin-trong-teaser-mv-solo-a512676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan