+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/1: Ngọc Trinh bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng "bóc" thái độ làm việc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng "bóc" thái độ làm việc

    Mới đây, nhiếp ảnh gia Milor Trần - một nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz đã dành thời gian giải đáp những thắc mắc của cư dân mạng về chuyện nghề.

    Và trong dịp này, Milor Trần đã hé lộ tính cách thật mỹ nhân "Vòng eo 56" Ngọc Trinh, một ngôi sao luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

    Theo đó, khi được fan hỏi "Anh nghĩ sao làm việc cùng chị Ngọc Trinh ạ?", vị nhiếp ảnh gia liền thẳng thắn cho biết Ngọc Trinh là ngôi sao nhưng tính tình không hề ngôi sao. Đặc biệt, cô là người duy nhất đến sớm trước hẹn 30-45 phút chỉ vì sợ kẹt xe, ảnh hưởng đến mọi người.

    Có thể thấy, Ngọc Trinh luôn giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp và hết sức quan tâm tới cảm nhận của những người xung quanh. Bảo sao cô nàng sở hữu vô số những bộ ảnh đẹp thần sầu đến vậy, vì nhiếp ảnh gia cũng yêu quý Ngọc Trinh quá mà!

    Ảnh cưới của MC Thùy Linh và chồng kém tuổi

    Trước hôn lễ diễn ra vào ngày 11/1, MC Thùy Linh và diễn viên Phùng Đức Hiếu (Hiếu Su) đã hé lộ bộ ảnh cưới siêu ngọt ngào.

    Nói về ông xã tương lai, MC Thùy Linh cho biết: “Anh là chàng trai khiến tôi hiểu và tin vào duyên số, xuất hiện trong cuộc đời tôi khi tôi đã qua thời điểm sốt ruột mong có 1 anh người yêu. Anh ấy đến và phá vỡ một vài điều mà trước đó tôi từng coi là quan điểm yêu của mình.

    Không cần mất nhiều thời gian để chúng tôi nhận ra mình là duyên số của nhau. Tôi đã đi và gặp gỡ nhiều đủ để hiểu bản thân cần gì, muốn gì và phù hợp với gì. Tôi độc lập đủ để sống tốt mà không phải phụ thuộc vào ai kể cả tình cảm”.

    "Anh ấy chưa có nhà to, xe đẹp, chưa thể tặng tôi những món đồ đắt đỏ nhưng anh luôn dành những gì tốt nhất của anh, sự ưu tiên nhất cho tôi.

    Chúng tôi tin tưởng cả 2 có thể vì nhau mà tốt hơn. Vậy nên, một cách rất tự nhiên, chúng tôi muốn cùng nhau xây dựng gia đình, cùng nhau hoàn thiện bản thân, cùng nhau làm mọi thứ trên chặng đường dài thật dài phía trước”, MC Thùy Linh tâm sự.

    Mẹ chồng Từ Hy Viên bị kết án một năm tù

    Ngày 8/1, Chinatimes đưa tin bà Trương Lan, mẹ chồng của nữ diễn viên Từ Hy Viên kháng án không thành, đã phải chịu phán quyết phạt tù một năm từ tòa án cấp cao Hong Kong (Trung Quốc).

    Bà Trương Lan bị kết án một năm tù từ năm 2019 vì coi thường pháp luật, chống đối lại tòa án.

    Theo đó, vào năm 2015, Tòa án Hong Kong đã tuyên bố đóng băng toàn bộ tài sản đứng tên bà Trương tại tập đoàn Tiếu Giang Nam. Theo đó, với tư cách Chủ tịch tập đoàn, bà đã huy động số vốn rất lớn từ nhà đầu tư CVC Capital Partners. Thế nhưng phía đối tác không hề nhận được báo cáo thường xuyên về tình hình tài chính của tập đoàn.

    Nghi ngờ có sự khuất tất trong kinh doanh, CVC đã gửi đơn kiện trình Tòa án Hong Kong. Phía tòa xác định yêu cầu của nguyên đơn hoàn toàn có lý, tài sản của bà Trương phong tỏa để phục vụ điều tra.

    Tuy nhiên trong phiên tòa tuyên án mới đây, bà Trương Lan không đến dự, luật sư đại diện của bà cũng không đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào. Trước động thái này của mẹ chồng Đại S, thẩm phán cho rằng bà Trương Lan đã không có sự ăn năn hối cải, thậm chí cố ý vi phạm lệnh của tòa án. Vì vậy, tòa án Hong Kong đã ra lệnh bắt giữ mẹ chồng Từ Hy Viên và kết án 1 năm tù.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-91-ngoc-trinh-bi-nhiep-anh-gia-noi-tieng-boc-thai-do-lam-viec-a352107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan