+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/10: Sao Việt động viện Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sao Việt nhắn nhủ Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh giữa ồn ào ly hôn

    Tổ ấm của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

    Gần đây, dư luận xôn xao về vụ ly hôn khó hiểu của cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó.

    Theo Tiền Phong, sau đó Lưu Hương Giang cũng chính thức lên tiếng để tránh "những hiều lầm không đáng có". Cô cho biết sự việc đã xảy ra khá lâu, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng.

    Ngay dưới bài đăng của Lưu Hương Giang, nhiều sao Việt đã để lại bình luận mong cặp đôi sau khi vượt qua sóng gió sẽ yêu thương nhau và vững bước trên con đường sắp tới.
    Ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: “Luôn ngưỡng mộ tình yêu của anh và chị”. Phạm Quỳnh Anh tiếp lời: “Hôm qua Đông Nhi là lo lắm anh chị ạ”.

    MC Phí Linh – người “cầm trịch” chương trình Giọng hát Việt (The Voice) gửi lời nhắn tới đàn anh Hồ Hoài Anh: “Chị Giang là một người phụ nữ tuyệt vời! Em thấy điều đó là quan trọng nhất”.
    Trong khi đó, MC Vũ Anh Tuấn bình luận vô cùng hài hước: "Con gái bố và thằng rể rất hay. Cứ chung đường như từ ngày ngây thơ nhé".

    "Anh mong cả đôi mãi bền lâu, bên các con thơ luôn cần ba mẹ”- đạo diễn Hoàng Nhật Nam viết.
    Ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng bày tỏ: “Mong anh chị luôn nắm chặt tay nhau không bao giờ rời xa! Yêu anh chị!”.

    Nghệ sĩ Xuân Hương: "Cuộc sống của tôi không có chữ cô đơn tồn tại trong suy nghĩ"

    Nghệ sĩ Xuân Hương

    Những ngày qua, Xuân Hương là cái tên được khán giả nhắc đến khá nhiều sau khi nữ nghệ sĩ liên tiếp chia sẻ loạt tâm thư theo chương hồi về cuộc sống hôn nhân trong quá khứ với MC Thanh Bạch.

    Theo saostar, mới đây nghệ sĩ Xuân Hương xuất hiện trong hậu trường ghi hình chương trình 60 phút rực rỡ tháng 10, nữ nghệ sĩ gạo cội đã cởi mở thổ lộ chuyện nghề lẫn chuyện đời hiện thời của mình.

    Bà cho biết: “Hiện tại tôi vẫn diễn kịch ở sân khấu Hoàng Thái Thanh và viết bài châm biếm cho báo Tuổi Trẻ Cười. Những công việc đó cũng vừa đủ để làm cho tôi vui và thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”.

    Nghệ sĩ Xuân Hương thổ lộ rằng cuộc sống hiện tại của bà không bị bó buộc, bà quan tâm đến bản thân và chăm sóc mình nhiều hơn. “Cuộc sống không chỉ sống vì công việc, không chỉ sống cho người khác, mà còn phải biết quan tâm đến bản thân mình. Nếu không, bạn đang ngược đãi và bất công với chính mình”, Xuân Hương nhấn mạnh.

    Nói về cuộc sống đơn chiếc hiện tại, Xuân Hương khẳng định không có từ cô đơn trong suy nghĩ của bà. “Xung quanh tôi vẫn còn bạn bè. Ngay cả khi tôi ở một mình cũng không gọi là cô đơn”, nữ nghệ sĩ gạo cội khẳng khái nói.

    Tiêu Chiến nói về khả năng diễn xuất: Đã làm hết sức hết lòng, chấp nhận nghe mọi lời khen chê

    Tiêu Chiến

    Saostar cho biết, mới đây Tiêu Chiến đã được mời làm khách mời trong chương trình Thanh niên thuyết. Đối với sự nghiệp phim ảnh của bản thân, Tiêu Chiến - người có nhân khí tăng cao vượt bậc gần đây thẳng thắn nói, sẽ cố gắng tiếp tục phấn đấu, mong khán giả có thể ghi nhận.

    “Tôi cảm thấy tôi đã dùng hết tấm lòng, hết sức lực của mình. Khán giả có phê bình cũng được, khen ngợi cũng được, tôi đều chấp nhận. Tôi cũng sẽ tiếp tục cố gắng, hi vọng mọi người có thể thấy được sự cố gắng của tôi.” Tiêu Chiến nói.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-910-sao-viet-dong-vien-luu-huong-giang-va-ho-hoai-anh-a296305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan