+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/11: Tiệc cưới lộng lẫy của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại Phú Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đám cưới lộng lẫy của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại Phú Quốc

    Đám cưới "thế kỷ" của showbiz Việt sẽ diễn ra tại bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

    Vào ngày hôm nay (9/11), đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức được diễn ra tại bờ biển đẹp nhất Phú Quốc. Cặp đôi sẽ trao lới hẹn ước trăm năm dưới nằng chiều hoàng hôn trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cả những fan hâm mộ của cả hai.

    Đây có thể nói là một sự kiện được ngóng trông nhất showbiz Việt ngày hôm nay. Sân khấu, chỗ ngồi của khách mời hay khu vực tiếp đón đều đã được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng.

    Đơn vị tổ chức sự kiện cũng đã sắp xếp 10 căn biệt thự cao cấp cho cô dâu chú rể, họ hàng và khách mời đến dự lễ thành hôn.

    Các khách mời sẽ có mặt tại Phú Quốc từ sáng ngày 9/11 và ở lại đây đến ngày 10/11 để tham gia những hoạt động vui chơi chúc phúc cho cô dâu chú rể trong dụp trọng đại này.

    NSƯT Chí Trung bất khóc khi được chúc mừng sinh nhật ngay tại trường quay

    Tối ngày 8/11, trong buổi ghi hình chương trình Ký ức vui vẻ tại trường quay nhà hát Quân Đội, NSƯT Chí Trung đã được bạn bè, đồng nghiệp và khán giả tổ chức chúc mừng sinh nhật ấm cúng, với nhiều tình cảm.

    Sự kiện được nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân bằng một clip dài gần 3 phút với lời tựa: “Ký ức vui vẻ - sinh nhật đáng nhớ".

    Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc NSƯT Chí Trung bất ngờ nhận được bánh sinh nhật của ban tổ chức và ê-kíp thực hiện chương trình và nhận được lời chúc mừng của bạn bè đồng nghiệp tại trường quay.

    Trước sự thịnh tình của vị tiền bối và những đồng nghiệp cùng khán giả xung quanh, Chí Trung đã không thể kìm được nước mắt. Anh nói: “Cảm ơn mọi người, từ bé tới giờ tôi không có tuổi thơ hạnh phúc. Bố mẹ chia tay nhau. Nói thật, tôi không bao giờ để ý đến ngày sinh nhật của mình, chỉ lo cho vợ và các con thôi. Cũng có một lần tôi tổ chức nhưng đây là lần đầu tiên có người khác tổ chức cho tôi. Xin cảm ơn mọi người”.

    Lộ thiệp cưới của Hàn Canh và mỹ nhân "Chiến lang 2" Lư Tịnh San

    Vào ngày 8/11 vừa qua, một tài khoản giấu tên đã bất ngờ chia sẻ tấm ảnh chụp thiệp cưới của Hàn Canh và Lưu Tịnh San lên mạng xã hội. Nguồn tin cũng cho biết đám cưới của hai người sẽ được diễn ra vào tháng 12 năm nay nhưng không tiết lộ địa điểm và ngày giờ cụ thể.

    Truyền thông Trung Quốc cũng đã liên hệ với mỹ nhân của "Chiến lang 2" thì được người đại diện của cô cho biết sẽ xác nhận lại tin tức và đưa ra thông báo vào thời điểm thích hợp. Phía Hàn Canh cũng chưa lên tiếng về sự việc này.

    Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới Hàn Canh và Lư Tịnh San ngay dưới phần bình luận của bài đăng.

    Đạo diễn Chu Hiển Dương nói: "Tôi mừng cho họ. Khi Hàn Canh đóng phim, Tĩnh San thường tới trường quay thăm cậu ấy. Thấy họ yên bề gia thất, tôi cũng vui lây".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-911-tiec-cuoi-long-lay-cua-dong-nhi-va-ong-cao-thang-tai-phu-quoc-a300166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan