+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/11/2020: Hòa Minzy giải thích việc không lên tiếng bảo vệ Hương Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hòa Minzy giải thích việc không lên tiếng bảo vệ Hương Giang

    Hòa Minzy vừa có một phát ngôn gây chú ý khi được cư dân mạng hỏi về người bạn thân Hương Giang và những lùm xùm thời gian qua.

    Theo đó, cư dân mạng kia để lại câu hỏi trên trang Instagram của Hòa Minzy: "Sao chị Hương Giang bị scandal mà chị không động viên hay bênh vực chị ấy?"

    Đáp lại, nữ ca sĩ viết: "Sao em biết chị không động viên chị ấy và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang? Có chắc là một người vốn đã có nhiều antifan như chị lên tiếng thì sẽ tốt cho chị Giang. Tốt hơn hay là lại kéo thêm antifan cho chị Giang và cho chính bản thân mình. Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng biết mình sai ở đâu rồi mà".

    Câu trả lời này của nữ ca sĩ được đông đảo cư dân mạng ủng hộ, vừa không để anti-fan bàn tán gì thêm cũng không làm phật lòng người chị thân thiết.

    Bình An tung ảnh bị sưng vù mắt

    Mới đây, diễn viên Bình An đăng tải trên trang cá nhân: "Halloween rồi mà. Đang quay phim, loay hoay 30 phút mà mắt sưng húp, hy vọng không phải em kiến 3 khoang".

    Kèm với dòng trạng thái, bức hình gương mặt sưng vù của Bình An khiến khán giả và đồng nghiệp vô cùng lo lắng.

    Nhiều bạn bè đồng nghiệp gồm Mạnh Quân, Thuỳ Anh đã gửi lời hỏi thăm tình hình sức khoẻ và khuyên Bình An nên đến các cơ sở y tế để khám.

    Được biết, hiện Bình An đang quay một bộ phim truyền hình cùng Thanh Sơn, Mạnh Quân. Đây là bộ phim dự kiến được lên sóng vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

    Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh trong ngày Viettel vô địch

    CLB Viettel đã trở thành tân vương V-League sau khi đánh bại CLB Sài Gòn với tỷ số tối thiểu trên sân Thống Nhất.

    Sau màn ăn mừng của CLB Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gây chú ý khi bất ngờ gọi ban huấn luyện và đồng đội trở lại bục nhận huy chương.

    Bên cạnh chiếc cúp vô địch V-League, Bùi Tiến Dũng quỳ một gối và nâng hoa cùng nhẫn kim cương để cầu hôn Khánh Linh. Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã làm lễ đính hôn cách đây một năm, cùng có với nhau một cô công chúa nhỏ siêu đáng yêu.

    Cuối cùng thì trung vệ điển trai cũng đã quyết định chính thức hỏi cưới cô vợ xinh đẹp trong ngày Viettel lên ngôi vô địch để màn cầu hôn thêm phần ý nghĩa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-9112020-hoa-minzy-giai-thich-viec-khong-len-tieng-bao-ve-huong-giang-a345407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan