+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/2: Ngọc Trinh lại có phát ngôn mới về đàn ông

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh lại có phát ngôn mới về đàn ông

    Ngọc Trinh vừa đăng tải loạt ảnh mới với trang phục dạ hội cut-out táo bạo, khoe đường cong "bỏng mắt".

    Đi kèm bộ ảnh là lời tuyên bố của "nữ hoàng nội y": "Thật sự thì chỉ cần sống theo chuẩn mực của bản thân chứ không cần theo tiêu chuẩn của đàn ông. Phụ nữ có quyền tự tạo ra tiêu chuẩn của riêng mình".

    "Phụ nữ không phải cứ đẹp là sẽ có tất cả mà thái độ sống mới là yếu tố quyết định. Sống tích cực, sống lạc quan và đừng sợ hãi", Ngọc Trinh chia sẻ.

    Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã có nhiều phát ngôn gây tranh cãi nhưng lần này, nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của cô.

    Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh sớm sở hữu khối tài sản lớn, sống một cuộc đời sang chảnh, tự do nên cô hoàn toàn có thể sống đúng theo quan điểm, mong muốn của bản thân.

    Bên cạnh đó, người đẹp Trà Vinh cũng nhận về nhiều lời khen ngợi về sắc vóc: "Nhìn phong cách hợp tuổi Ngọc Trinh, không những vậy còn sang nữa", "Ngọc Trinh hợp với style này quá", "Ngọc Trinh mặn mà, sắc sảo; biển không mặn nếu không có Trinh"...

    Mẫu Tây về ăn Tết với gia đình Bùi Tiến Dũng

    Những hình ảnh thôn quê bình dị khi lần đầu về xứ Thanh ăn Tết được nàng mẫu Tây Dianka Zakhidova chia sẻ trên trang cá nhân.

    Người đẹp sinh năm 2000 tỏ ra thích thú ngồi sau lưng Bùi Tiến Dũng trên chiếc xe máy. Ngoài ra, nàng mẫu Tây còn đăng tải hình ảnh Bùi Tiến Dũng tại quê nhà.

    Trên Instagram, chàng "thủ môn quốc dân" cũng chia sẻ khoảnh khắc đầm ấm của gia đình khi ngày Tết cận kì. Tết năm nay có lẽ vô cùng đặc biệt với Bùi Tiến Dũng khi anh chàng dắt Dianka Zakhidova về ra mắt gia đình. Theo bạn trai về xứ Thanh ăn Tết, Dianka diện trang phục khá giản dị nhưng vẫn thể hiện vẻ đẹp cuốn hút của mình.

    Những hình ảnh ngọt ngào, dễ thương này của cặp đôi đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ, đã tích cực "đẩy thuyền", hối cả hai nhanh chóng về cùng một nhà. Một số cư dân mạng còn hào hứng chia sẻ khoảnh khắc trên các trang mạng xã hội, tích cực "đẩy thuyền", "hối thúc" chàng thủ môn điển trai nhanh chóng "chốt đơn".

    Nhiều sao Việt ăn Tết xa nhà vì dịch COVID-19

    Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cho biết do dịch COVID-19 bất ngờ bùng phát trở lại nên năm nay cô không về nhà ăn Tết như những năm trước mà quyết định ở lại TP.HCM.

    Chia sẻ về quyết định này, Mai Phương Thuý cho biết khi thông báo với mẹ cô nhận được sự ủng hộ từ bà. Mẹ của Hoa hậu cũng không tỏ ra buồn bã vì Tết phải xa con gái mà chỉ lo lắng không biết cô sẽ cần những gì để đón Tết ở TP. HCM.

    Ngoài Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy cũng quyết định hủy vé máy bay và ở lại TP.HCM để đón Tết Nguyên đán.

    Mặc dù mới có con nhỏ, nhưng Mạc Văn Khoa cũng quyết định không đưa vợ con về quê nội Hải Dương đón Tết mà ở lại TP.HCM đón Tết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-92-ngoc-trinh-lai-co-phat-ngon-moi-ve-dan-ong-a355653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan