+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/2: Tuấn Hưng đi hiến máu giữa dịch virus corona

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tuấn Hưng đi hiến máu giữa dịch virus corona

    Tuấn Hưng vui vẻ tham gia hiến máu tại Hà Nội.

    Tuấn Hưng cho biết, khi được một người bạn làm bác sĩ thông báo hiện nay ngân hàng máu ở nhiều bệnh viện đang thiếu máu trầm trọng, Tuấn Hưng đã kêu gọi bạn bè và fan hâm mộ đi hiến máu. Không chỉ dừng lại ở kêu gọi, giọng ca Hà Thành ngay lập tức làm gương bằng việc đến Viện huyết học trung ương để chia sẻ những giọt máu quý.

    “Tôi đã từng làm rất nhiều chương trình thiện nguyện trước đây. Nhưng đến tận bây giờ tôi mới chia sẻ những gì trong cơ thể của mình, để cống hiến cho người khác (điều này trước đây tôi chưa bao giờ từng nghĩ). Cầm túi máu trên tay, tôi thấy hân hoan lạ kỳ và hình dung mình đang làm được một điều gì đó thật tốt đẹp”, Tuấn Hưng viết trên trang facebook cá nhân.

    Không chỉ sẻ chia những giọt máu đào, nam ca sĩ còn giao lưu và hát tặng những người cùng đến hiến máu sáng 8/2 ca khúc “Nối vòng tay lớn” và “Nắm lấy tay anh”.

    Trước đó một ngày, anh cũng đã kêu gọi trên facebook: “Chưa lúc nào máu dự trữ trong các bệnh viện trở nên khan hiếm như bây giờ, có rất nhiều bệnh nhân đang cần tới nguồn máu dự trữ nhưng nguồn máu đã cạn kiêt. Có lẽ lúc này là lúc mà tất cả chúng ta cần phải hành động và sẻ chia. Tôi sẽ đi tiên phong. Còn anh em thì sao?”.

    Lý Bình nói gì về tin đồn yêu Phương Trinh Jolie?

    Mới đây, Lý Bình một lần nữa thanh minh anh và Phương Trinh Jolie yêu nhau trên tinh thần, cứ sắp có sản phẩm nào là sẽ yêu nhau trong sản phẩm đó nên giống tình yêu trong nghệ thuật. Cũng theo anh, cả 2 cộng tác với nhau rất nhiều sản phẩm và lần nào anh cũng cảm thấy yêu mến Phương Trinh Jolie và ngược lại. Với anh, Phương Trinh Jolie là người khiến anh thay đổi nhiều thứ trong cuộc sống, bước thêm nhiều bước trong sự nghiệp và cuộc sống, khai phá thêm nhiều điều về bản thân.

    Còn với Phương Trinh Jolie, người đẹp tiết lộ, cô để ý Lý Bình và dần thân thiết với anh hơn vì nam diễn có tính cách vui vẻ, hài hước và thường xuyên mang lại tiếng cười cho cô. Ngoài ra, cô còn thừa nhận mình hấp dẫn bởi ngoại hình cuốn hút của Lý Bình vì anh khá đẹp trai, bảnh bao.

    Từ một nghệ sĩ chưa thực sự nổi bật trong làng giải trí, Lý Bình đã khẳng định tài năng bằng việc vừa đạo diễn, vừa diễn xuất trong những MV của Phương Trinh cùng một số bộ phim sitcom. Anh không quên cảm ơn 2 người bạn đã tạo cho anh bước ngoặc lớn để phát triển sự nghiệp, đó là Khả Như và Phương Trinh Jolie. Bản thân Lý Bình yêu thích khám phá công việc làm đạo diễn và tìm được tiếng nói chung với Phương Trinh Jolie, cô cũng động viên rất nhiều để anh theo đuổi công việc này.

    Sau một đêm suy nghĩ thì Lý Bình đã đăng ký học đạo diễn và những sản phẩm của Phương Trinh Jolie lần lượt ra đời. Cả 2 còn là những người bạn tâm giao, đôi lúc bị mâu thuẫn về những cái tôi quá lớn, nhưng Lý Bình vẫn thể hiện sự tâm lý, đàn ông, làm chỗ dựa cho Phương Trinh Jolie. Lý Bình thừa nhận mình là người nóng nảy nhưng từ ngày quen Phương Trinh Jolie, anh thay đổi hoàn toàn, anh cố gắng kiềm chế hơn để có thể dung hòa với giọng ca “Vẫn là anh”.

    Cô dâu Quỳnh Anh rạng ngời trong lúc đợi Duy Mạnh

    Quỳnh Anh rạng ngời trong lúc đợi Duy Mạnh. Ảnh: Zing.vn

    Sáng 9/2, Duy Mạnh sang nhà gái làm lễ xin dâu, sau đó di chuyển trở lại nhà trai. Tới chiều 9/2, lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được tổ chức tại khách sạn, với sự góp mặt của các ca sĩ tên tuổi như Đức Phúc, Đàm Vĩnh Hưng.

    Trong lúc Duy Mạnh cùng nhà trai tới nhà gái làm lễ xin dâu, Quỳnh Anh rạng rỡ trong trang phục váy cưới. Quỳnh Anh cũng tranh thủ chụp hình kỷ niệm với gia đình trong lúc đợi Duy Mạnh và nhà trai tới.

    Được biết Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có gần 5 năm quen nhau, 4 năm yêu. Tối 1/1 vừa qua, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Duy Mạnh cầu hôn bạn gái. Sau đó vào sáng 15/1, cặp trai tài gái sắc tổ chức lễ ăn hỏi.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-92-tuan-hung-di-hien-mau-giua-dich-virus-corona-a310914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan