+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/4: Lộ diện thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái sau khi chơi trò "Cá tháng 4"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lộ diện thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh sau khi chơi trò "Cá tháng 4"

    Cách đây không lâu Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái kém tuổi, tuy nhiên lại rơi vào ngày Cá tháng 4 nên đa số khán giả đều không tin vào điều này. Mới đây, thiệp cưới bất ngờ được hé lộ càng làm khán giả xôn xao nam ca sĩ Vợ người ta sắp kết hôn.

    Thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy được hé lộ.

    Trên mạng xã hội bắt đầu chia sẻ một bức ảnh được cho là thiệp cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy. Lễ tân hôn sẽ được diễn ra vào 11h ngày 17/4 sắp tới tại Nghệ An, địa chỉ hoàn toàn trùng khớp với quê nhà của nam nhạc sĩ tài năng.

    Bức ảnh không được rõ nét nhưng khán giả vẫn nhận thấy tên của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy. Thiệp cưới được thiết kế khá đơn giản với màu trắng, xanh lá là chủ đạo, không màu mè nhưng khá bắt mắt.

    Sau Tóc Tiên, đến Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lên án hành động chụp ảnh với sao biển ở Phú Quốc

    Sau Tóc Tiên, Hoa hậu Phương Khánh là sao Việt tiếp theo lên tiếng về việc lấy sao biển lên chụp ảnh làm chúng chết, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ sinh thái. Theo đó, nàng Hậu lên án hành động vô nhân đạo này: “Vô tình hay cố ý thì việc vớt sao biển ra khỏi nước, chụp vài tấm hình, up lên mạng chính là trực tiếp đặt án tử cho các bé sao biển và gián tiếp huỷ hoại hệ sinh thái của chúng ta đó”.

    Trên Instagram cá nhân, Phương Khánh đăng tâm thư dài mong mọi người chia sẻ thông tin và kiến thức khi đi du lịch nhằm bảo vệ động vật, môi trường sinh thái biển.

    Nàng Hậu tiếp lời: “Những sinh linh bé nhỏ ấy dùng dung dịch nước lọc từ nước biển như là máu của mình. Nên khi các bạn đưa chúng ra khỏi nước vì lý do gì đi nữa thì chính là như đang rút hết máu của chúng vậy đó". Cùng với đó, Phương Khánh khuyên mọi người nên ý thức hơn về việc bảo vệ loài động vật quý hiếm này cũng như môi trường biển.

    Davichi nhá hàng teaser MV mới, hứa hẹn lấy nước mắt khán giả

    Sáng ngày 8/4, fan Kpop đã được chiêm ngưỡng một phần ngắn ngủi đoạn teaser cho MV mới Just Hug Me của nhóm nhạc 2 thành viên Davichi. Single nhạc số này sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 12/04 tới. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của bộ đôi ballad nổi tiếng sau gần một năm 4 tháng kể từ bài hát cuối cùng Dear, họ phát hành trở lại vào tháng 12/2019.

    Ca khúc Just Hug Me sẽ chính thức ra mắt vào 18h chiều ngày 12/4 theo giờ Hàn Quốc.

    Mặc dù đoạn teaser chỉ ngắn ngủi khoảng chưa đầy 50 giây, thế nhưng nhiêu đó cũng đã đủ để người hâm mộ phấn khích. Đặc biệt là mối tình bình yên của cặp đôi diễn viên khiến ai cũng phải xuýt xoa khi thưởng thức đoạn teaser này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-94-lo-dien-thiep-cuoi-cua-phan-manh-quynh-va-ban-gai-sau-khi-choi-tro-ca-thang-4-a361901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan