+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/5/2019: Sao nhí một thời Hà Duy lên tiếng về tin đồn lộ clip nhạy cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Phi công Hà Duy lên tiếng về thông tin lộ clip nóng

    Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Xin hãy tin em, Một chuyến thăm quê…

    Tuy vậy, sau khi trưởng thành Hà Duy không đi theo con đường nghệ thuật mà làm phi công.

    Tối 8/5, hình ảnh Hà Duy được chia sẻ rầm rộ kèm theo thông tin, anh bị rò rỉ clip nhạy cảm. Trước đồn đoán thất thiệt trên, Hà Duy đã lên tiếng trên trang facebook cá nhân cho biết, nam thanh niên trong clip đó không phải mình. Kèm theo đó là tấm hình chụp góc nghiêng của anh và của nam thanh niên trong clip để mọi người so sánh.

    Anh viết: "Chỉ để đây và không nói gì. Cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi đăng tải và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé. Đây là 2 góc mặt của Duy nhé".

    Đồng thời, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Hà Duy cho biết anh sẽ nhờ công an vào cuộc nếu như nhiều người con chia sẻ clip nhạy cảm đó và khẳng định đó là anh. "Tôi sẽ nhờ công an vào cuộc bởi những thông tin như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh dự của tôi cũng như gia đình tôi" - Hà Duy cho biết.

    Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn ngồi ghế giám khảo

    Gương mặt điện ảnh 2019 đã có buổi họp báo ra mắt khán giả và thu hút nhiều sự chú ý bởi hàng loạt sự đổi mới. Trong số đó, phải kể đến dàn giám khảo chuyên môn của năm nay là những tên tuổi như đạo diễn Tô Gia Tuấn, Nam Thư, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, Midu…

    Tuy nhiên, sự xuất hiện của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn lại gây chú ý hơn cả. Năm qua, cả hai liên tục trở thành đề tài bàn luận, “ném đá” của cư dân mạng vì ồn ào dùng chuyện tình cảm tay ba với An Nguy để PR cho phim điện ảnh. Cũng vì vậy, khi cả hai góp mặt trong một bộ phim điện ảnh sau đó, bộ phim đã bị khán giả tẩy chay.

    Cũng vì điều này, nhiều người yêu thích chương trình lo ngại Gương mặt điện ảnh bị ảnh hưởng, giảm sứt hút. Tuy nhiên, đại diện ban tổ chức - NSƯT Vũ Thành Vinh chia sẻ, ông và ê kíp không quan tâm những scandal đời tư nghệ sĩ mà chú trọng trình độ chuyên môn, khả năng diễn xuất.

    Hé lộ thời điểm "Avatar 2" ra rạp

    Hãng Disney thông báo "Avatar 2" sẽ ra rạp từ 17/12/2021, tức muộn hơn đúng một năm so với kế hoạch hiện tại.

    Disney đã thâu tóm series "Avatar" và nhiều bộ phim khác sau thương vụ mua lại tài sản điện ảnh và truyền hình của 21st Century Fox vào tháng 3 năm nay.

    "Avatar 2" là phần tiếp theo của bom tấn Avatar năm 2009 nói về chủng tộc người da xanh trên hàng tinh Pandora - bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với hơn 2,8 tỷ USD thu từ phòng vé khắp toàn cầu.

    Loạt phim này do đạo diễn tài hoa James Cameron thực hiện, và phần 2 ban đầu dự kiến sẽ ra mắt năm 2014, sau đó dời sang 2017 và 2020 trước khi bị hoãn một lần nữa sang 2021.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-952019-sao-nhi-mot-thoi-ha-duy-len-tieng-ve-tin-don-lo-clip-nhay-cam-a274556.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan