+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Bảo Hân lên tiếng khi bị chê "lố" ở Về nhà đi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Hân lên tiếng khi bị chê "lố" ở Về nhà đi con

    Diễn biến tâm lý của nhân vật Ánh Dương (Bảo Hân) trong Về nhà đi con ở những tập gần đây khiến khán giả cảm thấy khá bức xúc. Sau khi cho rằng mình có tình cảm đặc biệt với bố bạn thân rồi phát hiện chú Quốc yêu mến chị Huệ, Dương trở nên vô lý, bất chấp và thậm chí là xấc láo với chính chị gái mình.

    Rất nhiều nhận định về nhân vật Ánh Dương được khán giả bày tỏ trên fanpage Về nhà đi con, cho rằng cô út nhà bố Sơn ngày càng "lố" và khó chấp nhận.

    Chia sẻ về phản ứng của khán giả, nữ diễn viên Bảo Hân cho biết hiện cô đang hoàn thành việc học quân sự nên ít có thời gian theo dõi bình luận của khán giả nhưng cũng biết có một số khán giả đang không hài lòng về nhân vật này.

    Bảo Hân chia sẻ, đã cố gắng hoàn thành tốt nhất vai diễn theo kịch bản và yêu cầu của đạo diễn, biên kịch. Tình cảm yêu ghét của khán giả cũng chính là sự ghi nhận nỗ lực diễn xuất của diễn viên trẻ như cô.

    "Tôi không chạnh lòng vì những bình luận của khán giả. Tôi cám ơn mọi người vì những lời khen. Nhưng càng cảm ơn hơn nữa bởi những lời góp ý trái chiều về nhân vật, cách thể hiện của nhân vật. Không những không buồn mà còn rất vui nữa vì mỗi một ý kiến sẽ giúp tôi cải thiện mình hơn. Em sẽ ngày một cố gắng để mọi người không thất vọng" - Bảo Hân cho biết.

    Lý Thần phủ nhận tin phản bội Phạm Băng Băng dẫn đến chia tay

    Sau một thời gian Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay, mới đây, trên mạng xã hội đột ngột xuất hiện tin đồn cho rằng lý do thật sự khiến cả hai chia tay là do nam diễn viên có tình mới, phản bội Phạm Gia.

    Kẻ thứ ba được nghi ngờ chính là nữ diễn viên Thạch Thuần Tử khi cô cùng với Lý Thần hợp tác trong một tác phẩm được quay tại Mỹ vào tháng 5 đến tháng 9/2018.

    Mọi chuyện được cho là có cơ sở hơn bắt nguồn từ những bài viết trên Weibo của Thạch Thuần Tử. Vào đúng ngày Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố đường ai nấy đi, trên trang cá nhân Thạch Thuần Tử chia sẻ hình ảnh một viên đá tình yêu. Sự tích viên đá tình yêu gắn liền với Lý Thần, với mỗi bạn gái anh đều tự tay mài một viên đá thành hình trái tim để tặng cho người đó làm kỷ niệm.

    "Được yêu, được bảo vệ thực sự rất hạnh phúc, yêu anh", Thạch Thuần Tử công bố chuyện tình cảm vào đúng ngày cặp đôi Băng - Thần chia tay khiến tin đồn hẹn hò giữa cô và Lý Thần càng trở nên rầm rộ.

    Trước những tin đồn này, phòng làm việc của Lý Thần đã chính thức lên tiếng bác bỏ, chụp lại màn hình và chú thích toàn bộ đều là tin giả, kèm với dòng trạng thái: "Cẩn thận ăn dưa, kẻo lại trúng thực".

    "Tây Du Ký 1986" tái xuất sóng truyền hình Việt, khán giả hào hứng

    Thông tin "Tây Du Ký" phiên bản 1986 được chiếu lại từ 19h ngày 8/7 khiến cộng đồng mạng háo hức.

    Dưới những bài đăng, dân mạng thi nhau gọi bộ phim này là “cả bầu trời ký ức”, "siêu bom tấn tuổi thơ" hay “dấu hiệu báo mùa hè chính xác nhất”. Bên cạnh đó, nhiều người tranh thủ ôn lại kỷ niệm ngày xưa từng xem bộ phim "huyền thoại" này trên màn ảnh nhỏ.

    33 năm kể từ khi công chiếu lần đầu tiên, dù kỹ xảo thô sơ nhưng "Tây Du Ký" vẫn luôn là món ăn tinh thần cho khán giả mỗi dịp hè về. Dù chiếu đi chiếu lại hàng chục lần, được các fan thuộc nằm lòng từng chi tiết nhưng mỗi khi lên sóng trở lại "Tây Du Ký" vẫn luôn nhận được sự chú ý.

    Bộ phim "Tây Du Ký" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trung Quốc Ngô Thừa Ân, do Đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc (CCTV) sản xuất. Phim được phát sóng lần đầu tiên vào năm 1986, tạo nên tiếng vang lớn, trở thành một trong những phim kinh điển của Trung Quốc và trên thế giới.

    Phiên bản "Tây Du Ký" 1986 cũng được đánh giá là thành công nhất và được trình chiếu nhiều lần, thu hút khán giả mọi lứa tuổi. Cũng từ "Tây Du Ký" 1986, các gương mặt diễn viên Trung Quốc đã tạo được ấn tượng khó phai với khán giả là: Trì Trọng Thụy, Từ Thiếu Hoa, Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa, Diêm Hoài Lễ...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-97-bao-han-len-tieng-khi-bi-che-lo-o-ve-nha-di-con-a283410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan