+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/8/2020: Tuyền Mập gây phẫn nộ khi phát ngôn "không có khán giả, nghệ sĩ không chết đói"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tuyền Mập gây phẫn nộ với phát ngôn về nghệ sĩ

    Mới đây, nữ diễn viên Tuyền Mập đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây tranh cãi trong một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, cô lại gây ra một làn sóng tranh cãi mới cũng từ chính phát ngôn của mình.

    Khi cư dân mạng nhắc nhở rằng: "Không có khán giả thử hỏi nghệ sĩ có chết đói không".

    Ngay lập tức, diễn viên Tuyền Mập đã nhanh chóng đáp trả "cực gắt". Cô viết: "Không có khán giả, nghệ sĩ không chết đói đâu! Vì không làm nghề này sẽ mưu sinh bằng nghề khác. Khán giả là ân nhân của nghiệp diễn xuất, mang ơn khán giả. Nhưng không phải muốn nói gì nói".

    Sau phát ngôn này, nhiều người cho rằng nữ diễn viên và những hotmom có chút nổi tiếng và tài sản liền tỏ ra coi thường khán giả. Có cư dân mạng thẳng thắn chỉ trích: "Hồi xưa có cảm tình với chị nhưng sau những phát ngôn này phải suy nghĩ lại. Đã làm nghệ sĩ phải giữ thể diện cho mình và người khác. Không có khán giả, nghệ sĩ không chết? Chị nên nhớ, chị đi từ những vai quần chúng mà đi lên"; "Vậy là chị chưa biết sức mạnh của cộng đồng mạng rồi"…

    Hương Giang "hờn dỗi" Matt Liu khi vừa hẹn hò

    Tập 14 của "Người ấy là ai" mùa 3 đã se duyên thành công cho Hương Giang và CEO người Singapore Matt Liu.

    Mới đây, Hương Giang đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tay trong tay với anh chàng Matt Liu. Cả hai đã có chuyến dã ngoại vui vẻ cùng với bạn bè. Cùng với đó, người đẹp này viết những lời ngọt ngào "thả thính" bạn trai: "Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành. Chỉ cần nghiêng đủ lòng anh là vừa".

    Matt Liu sau đó cũng đăng ảnh trong chuyến đi chơi trên và gửi lời cảm ơn tới Hương Giang vì đã lựa chọn anh.

    Điều trớ trêu là bài đăng này của Matt Liu đã thu hút sự chú ý cực kỳ lớn. Chỉ sau 4 giờ đăng tải khoảnh khắc nắm tay và trao lời yêu thương với Hương Giang, anh đã nhận về 204k lượt yêu thích. Chính điều này, đã khiến Hương Giang "dỗi hờn". Cô để lại một bình luận cực đáng yêu dưới bài đăng của Matt Liu: "Ủa, nhiều like hơn em là sao?".

    Minh Tú đang cách ly cũng có bộ ảnh sang chảnh

    Minh Tú về Việt Nam hôm 29/7 sau gần năm tháng kẹt ở Bali vì dịch. Tất cả hành khách đi cách ly tại Trung đoàn 926 - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Trà Vinh.

    Trong thời gian này, Minh Tú thường cập nhật cuộc sống cách ly với khán giả. Đặc biệt, những hình ảnh siêu mẫu trang điểm đậm, diện trang phục đẹp và tạo dáng thần thái như đang đi nghỉ dưỡng tại khu cách ly ở Trà Vinh đã thu hút sự chú ý của khán giả.

    Cô nàng hài hước chia sẻ: "View cà phê tại khu cách ly triệu đô. Em đang đi nghỉ dưỡng mùa thu tại khu cách ly Trà Vinh nha. Thay đổi, chấp nhận, tận hưởng hay cam chịu là sự lựa chọn của chính bản thân mình.

    Cà phê gói tụi em pha xong bỏ vô cái ly giấy rồi viết chữ lên. Hoa dại thì đi hái dưới sân xong lên lấy cùi giấy bỏ vô, thắt nơ. Kẹo dẻo, bánh quy bỏ vô cho nó có vị".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-982020-tuyen-map-gay-phan-no-khi-phat-ngon-khong-co-khan-gia-nghe-si-khong-chet-doi-a334064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan