+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/9/2020: Bảo Thanh khoe ảnh bikini còn tranh thủ khen ông xã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Thanh khoe ảnh bikini còn tranh thủ khen ông xã

    Mới đây, Bảo Thanh đăng ảnh diện đồ bơi khoe đường cong gợi cảm trên trang cá nhân.

    Mỹ nhân "Về nhà đi con" còn tranh thủ khen chồng chụp ảnh "có tâm". "Mùa Thu của em đến thật rồi hả? Cảm ơn Thắng về những bức hình lưu lại khoảnh khắc em thật đẹp. Ngoài kia bão tố chứ nơi này thì không! Không ai có thể dùng lời lẽ cay độc để len lỏi vào ngôi nhà hạnh phúc này. Forever".

    Bảo Thanh hiếm hoi chia sẻ ảnh diện bikini nhưng quả thực lần nào cũng "gây bão" trên mạng xã hội. Dù vóc dáng khá bé nhỏ nhưng tỷ lệ cơ thể đẹp giúp Bảo Thanh tự tin khoe đường cong nóng bỏng với bikini và trang phục bó sát.

    Trước đó, Bảo Thanh bất ngờ thông báo sẽ tạm ngưng diễn xuất để dành thời gian chăm lo gia đình nhỏ đồng thời vợ chồng cô có dự định sinh em bé thứ hai. Bảo Thanh kết hôn năm 2011, khi cô còn là sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh. Chồng cô là công an, đang công tác tại Hà Nội.

    Lưu Thi Thi bị chê diễn "lố" trong phim mới

    Sau "Lấy danh nghĩa người nhà", tác phẩm mới của "chị đẹp" Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long là "Tôi thân yêu" đã lên sóng vào tối 7/9. Ở những tập phim đầu tiên, "Tôi thân yêu" ghi nhận tỷ suất người xem khá cao nhưng diễn xuất của Lưu Thi Thi lại gây tranh cãi.

    Nhân vật Lý Tư Vũ của Lưu Thi Thi là một cô gái tài giỏi và nhiệt huyết, không quản ngại khó khăn, luôn cố gắng vươn lên. Lý Tư Vũ mang hình tượng khác hẳn với những nhân vật trước đó của Lưu Thi Thi.

    Tuy vậy, Lưu Thi Thi bị chê diễn không có sức nặng, biểu cảm nhạt nhẽo không phù hợp với tính cách nhân vật. Ngoài ra, phần thoại của cô cũng bị chê là kém, thể hiện vai người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, nhưng giọng nói lại nhỏ nhẹ, yếu ớt, nói không ra hơi.

    Khán giả cho rằng ngoại hình của Lưu Thi Thi chỉ phù hợp với những vai diễn sầu bi và trên thực tế cô cũng chỉ diễn tốt kiểu nhân vật này.

    Show thực tế của gia đình Kim "siêu vòng ba" ngừng phát sóng

    Ngày 8/9 (giờ địa phương), Kim Kardashian đã thông báo về việc chương trình truyền hình thực tế "Keeping Up with the Kardashians" sắp ngừng phát sóng sau 14 năm.

    "Chúng tôi rất buồn bã phải thông báo tới người hâm mộ việc chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians phải dừng phát sóng. Trải qua 14 năm với 20 mùa, chương trình đã mang đến cho khán giả những câu chuyện về đời sống gia đình có cả nước mắt lẫn nụ cười. Cảm ơn vì mọi người luôn dõi theo, ủng hộ chúng tôi qua nhiều năm", Kim "siêu vòng ba" thông báo.

    Được biết, mùa cuối cùng của Keeping Up with the Kardashians sẽ lên sóng vào ngày 17/9.

    Trước đó, hồi tháng 4, theo một nguồn tin, lượng người xem chương trình truyền hình thực tế của nhà Kardashian giảm mạnh. "Keeping Up with the Kardashians" cũng bị đánh giá ngày càng kém chất lượng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-992020-bao-thanh-khoe-anh-bikini-con-tranh-thu-khen-ong-xa-a338235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan