+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày13/8: "Về nhà đi con ngoại truyện" - Thư ngoại tình, Vũ "phát điên" vì ghen

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    'Về nhà đi con ngoại truyện', Thư ngoại tình, Huệ yêu Quốc cuồng nhiệt

    5 tập ngoại truyện "Về nhà đi con" chứa các tình tiết gây sốc về cuộc sống của các thành viên ông Sơn sau khi kết thúc 85 tập phim chính.

    Theo thông tin từ nhà sản xuất VFC thì thay vì 4 tập phim, phần ngoại truyện sẽ kéo dài 5 tập với thời lượng 30 phút mỗi tập.

    Theo hình ảnh mới được hé lộ từ ê kíp thì trong phần ngoại truyện này, cuộc sống hậu hôn nhân lần 2 của Thư - Vũ tiếp tục có những sóng gió khi Thư say nắng người đàn ông khác (Mạnh Quân đóng) khiến Vũ ghen tuông ra mặt.

    Cuộc sống của Thư - Vũ lại bị đảo lộn sau khi xuất hiện "kẻ thứ 3".

    Ngoài ra, cũng xuất hiện thêm các nhân vật mới khiến cuộc sống của họ xáo trộn. Một phụ nữ xen vào chuyện tình Quốc - Huệ khiến cặp đôi này gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm.

    Chị Huệ đã thay đổi về ngoại hình và ngày càng có tình cảm với Quốc. Tuy nhiên, sự xuất hiện của người phụ nữ khác tấn công Quốc khiến cô ghen tuông và giận dỗi.

    Ở phần ngoại truyện, chị Huệ thể hiện tình cảm với Quốc say đắm.

    Huệ thay đổi ngoại hình bằng mái tóc ngắn.

    Ở phần ngoại truyện này Huệ thể hiện tình cảm với Quốc bằng nụ hôn cuồng nhiệt khiến ông Sơn cũng phải choáng.

    Bảo cũng đã đi du học về và tiếp tục tình bạn thân thiết với Ánh Dương. Song sự xuất hiện của một cô gái (Lena đóng) khiến 'cặp chim ri' Bảo và Dương gặp không ít tình huống khó xử. Tuy vậy, sau tất cả, gia đình ông Sơn vẫn có cái kết viên mãn.

    Jack, K-ICM gây tranh luận vì chia sẻ bài viết liên quan đến Sơn Tùng

    Fan Sơn Tùng phẫn nộ sau khi Jack và K-ICM chia sẻ những bài viết với tiêu đề “xô đổ” hoặc “bám sát” Sơn Tùng.

    Giữa ồn ào với Quân A.P, Jack và K-ICM tiếp tục bị “đào” lại những bài viết liên quan đến Sơn Tùng. Cụ thể trong thời điểm mới phát hành MV Sóng gió và vượt Hãy trao cho anh trên top thịnh hành, cả 2 có chia sẻ những bài viết với tiêu đề “xô đổ” hoặc “bám sát” Sơn Tùng.

    Mới đây, các fanpage của người hâm mộ Sơn Tùng chia sẻ ảnh chụp màn hình các bài đăng của Jack và K-ICM kèm theo những lời chỉ trích. Họ cho rằng cả 2 có hành động thiếu tôn trọng, trong khi Sơn Tùng là đàn anh.

    Tuy nhiên, không ít khán giả bênh vực Jack, K-ICM trong vụ việc này. Họ cho rằng bộ đôi 9X đơn giản muốn ăn mừng chiến thắng của bản thân chứ không có ý đá đểu đàn anh.

    Triệu Vy tái xuất trẻ đẹp ngỡ ngàng sau khi bị chê kém sắc, già nua vì thói quen hút thuốc lá

    Triệu Vy xuất hiện xinh đẹp, trẻ trung trong một show mới.

    Mới đây, Triệu Vy đã cùng 3 nghệ sĩ khác bắt tay vào việc ghi hình cho chương trình Diễn viên mời vào chỗ. Xuất hiện trong trang phục đen gọn gàng, nàng “Tiểu Yến Tử” gây chú ý với nhan sắc trẻ trung đến ngỡ ngàng.

    Kiểu make-up môi đỏ quyến rũ giúp cho Triệu Vy thêm phần cuốn hút trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên không ít người phát hiện nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách để lộ phần bọng mắt khá lớn. Có lẽ do làm việc nhiều, thiếu ngủ nên Triệu Vy mới bị bọng mắt như vậy.

    Trước đó "Én nhỏ" bị bắt gặp với hình ảnh già nua, thường xuyên phì phèo điếu thuốc.

    Trước đó, Triệu Vy bị chộp được những hình ảnh kém sắc, già nua trên phim trường. Cô còn phì phèo thuốc lá liên tục trong lúc nghỉ giải lao. Thói quen hút thuốc lá được cho là không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến diện mạo của Triệu Vy xuống dốc đáng kể.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay138-ve-nha-di-con-ngoai-truyen---thu-ngoai-tinh-vu-phat-dien-vi-ghen-a288441.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan