Tin tức giải trí ngày 15/5/2020: Bảo Hân "Về nhà đi con" áp lực khi bị đồn mắc bệnh ngôi sao


Thứ 6, 15/05/2020 | 02:30


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Bảo Hân áp lực khi đối diện nhiều tin đồn

Bảo Hân nhận giải Cánh diều với vai diễn đầu tay. (Ảnh: Zing)

Bảo Hân vừa giành giải Nghệ sĩ triển vọng tại Cánh diều 2020 hạng mục phim truyền hình. Giải thưởng này được cho là xứng đáng với sự thể hiện của diễn viên 10X trong vai Ánh Dương của "Về nhà đi con".

Thành công sớm ở tuổi 19, đôi mươi, Bảo Hân được nhiều khán giả yêu mến, theo dõi. Song, bên cạnh đó, cô cũng một vài lần vướng tin đồn có thái độ chảnh, mắc bệnh ngôi sao.

Bảo Hân trải lòng những tin đồn xấu nhiều lần khiến tinh thần cô trùng xuống, buồn và suy nghĩ. Nhưng cô không cho phép bản thân ủ rũ quá lâu, bởi cô tin ai thực sự yêu quý mình sẽ hiểu. "Khi có chuyện không vui, tôi chỉ cho mình buồn trong một buổi tối. Tôi biết con đường của mình còn dài để đi. Và không ai có thể giúp tôi đứng lên, ngoài bản thân mình", Bảo Hân chia sẻ trên Zing.

Diễn viên Thanh Duy bị trượt cầu thang, ngã đứt dây chằng đầu gối

Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly.

Vừa qua, nam diễn viên Thanh Duy trong lúc đi khảo sát ngôi nhà mới xây đã trượt cầu thang và bị đứt dây chằng đầu gối.

Sau vụ tai nạn, Thanh Duy được đưa vào viện. Nam diễn viên vừa trải qua mổ tái tạo dây chằng, sức khỏe hiện tại ổn định.

Trên trang cá nhân Anh gửi lời cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ quan tâm và gửi lời động viên. Thanh Duy cũng đặc biệt cảm ơn vợ - nữ diễn viên Kha Ly vì đã ở bên chăm sóc anh trong thời điểm này.

Ở phần bình luận, đông đảo đồng nghiệp, khán giả hỏi thăm và gửi lời chúc Thanh Duy sớm bình phục. Lương Thế Thành nhắn nhủ: "Thế này phải nghỉ đá bóng một thời gian rồi. Giữ gìn sức khoẻ nhe em". Thanh Duy có sở thích đá bóng. Tuy nhiên, khi trò chuyện với MC Ốc Thanh Vân nam diễn viên cho hay, vụ tai nạn này sẽ khiến anh không được ra sân ít nhất trong 6 tháng tới.

Lý Hải bị bà xã 'bóc phốt' chuyện mặc một chiếc quần 10 năm không bỏ

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Mới đây, Minh Hà đã đăng bức hình Lý Hải tại phòng tập gym trong căn biệt thự 40 tỷ của gia đình hai người. Không chỉ vậy, cô còn "bóc phốt" ông xã mặc một chiếc quần 10 năm không chịu bỏ, đồng thời tranh thủ hỏi dân tình địa chỉ bán loại quần có họa tiết tương tự để... làm quà kỉ niệm một thập kỷ nên duyên vợ chồng.

Phía dưới bài đăng của Minh Hà, cộng đồng mạng hết lời khen ngợi thân hình "chuẩn men", vạm vỡ và cường tráng mà người đàn ông nào cũng mơ ước của Lý Hải, dù nam ca sĩ đã bước sang tuổi 51. Ngoài ra, dân tình còn dành lời khen ngợi cho sự giản dị của anh cũng như chúc mừng cặp đôi sắp bước qua 10 năm hôn nhân bình dị nhưng hạnh phúc.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-ngay-1552020-bao-han-ve-nha-di-con-ap-luc-khi-bi-don-mac-benh-ngoi-sao-a323407.html