Tin tức giải trí nổi bật: "Cuộc chiến" của Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê


Chủ nhật, 19/06/2016 | 12:15


(ĐSPL) - Phạm Hương, Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà khiến The Face - Gương mặt thương hiệu trở thành show truyền hình Việt hot nhất ở vào thời điểm hiện tại.

(ĐSPL) - Phạm Hương, Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà khiến The Face - Gương mặt thương hiệu trở thành show truyền hình Việt hot nhất ở vào thời điểm hiện tại.

The Face lên sóng tập đầu tiên đã gây tranh cãi


Chương trình The Face - Gương Mặt thương hiệu đã lên sóng tập đầu tiên tối qua với nhiều tình tiết hấp dẫn, đặc biệt là xung quanh những màn đối thoại của 3 vị huấn luyện viên Phạm Hương, Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà.

The Face nhận được phản hồi nhiều hơn cả so với những chương trình giải trí phát sóng cuối tuần. Trong đó, có rất nhiêu ý kiến chỉ ra rằng Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương dường như nói quá nhiều và việc mang cả vương miện lên truyền hình có phần hơi màu mè, tự tin thái quá. Hơn nữa, việc người đẹp chen lời Lan Khuê hay Hà Hồ cũng không nhận được sự tán thành từ khán giả.

Về huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, phần đông khán giả cho rằng cô vẫn luôn giữ được hình ảnh điềm tĩnh và khéo léo khi ứng phó với mọi tình huống, và có đôi lần là người đứng ra "hòa giải" hai đàn em nhiệt tình, "hiếu chiến" của mình.

Lại có ý kiến cho rằng, trong format của The Face lần này Lan Khuê dường như là người "đóng vai ác" khi có nhiều đóng góp sắc bén, thẳng thắn và không hề nể mặt, dù là đối với các thí sinh hay hai huấn luyện viên còn lại.

Mới chỉ có tập 1 được lên sóng và sẽ là quá sớm khi có những liên tưởng táo bạo như thế dành cho Lan Khuê, bởi cũng không chắc là cô sẽ lựa chọn cho mình hướng huấn luyện như thế nào và hình ảnh nào để thể hiện trước ống kính, tuy nhiên điều này và cả phản hồi dành cho Hà Hồ, Phạm Hương cùng các thí sinh đã phần nào nói lên tiềm năng của một show truyền hình thực tế hấp dẫn và thu hút người xem của The Face - Gương mặt thương hiệu.

Đám hỏi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân


Ngày 15/6, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã có đám hỏi ngọt ngào và không khác gì đám cưới tại quê hương cô dâu ở Sóc Trăng.

Được biết, chú rể Hồng Quân đã tặng Kỳ Hân 4 chiếc váy cưới trong sự kiện quan trọng này. Ngày trọng đại của cặp đôi diễn ra trong không khí ấm cùng với nhiều người thân và bạn bè tham dự, cả hai cũng không ngần ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm trong bữa tiệc.

Điều đáng nói là mặc dù tuyên bố đây chỉ là đám hỏi nhưng trong thiệp mời được tiết lộ trước đó lại ghi là đám cưới, đồng thời Kỳ Hân thay liền mấy bộ váy cưới khác nhau - điều vốn chỉ diễn ra trong những đám cưới thông thường khác.

Sự vắng mặt của mẹ Mạc Hồng Quân trong sự kiện quan trọng này cũng gây khá nhiều câu hỏi, mặc dù người đại diện của cầu thủ đã cho biết mẹ anh bận công việc kinh doanh tại nước ngoài những nhiều cư dân mạng lại cho rằng bà cũng không mấy đồng ý với cuộc hôn nhân này của con trai nên mới vắng mặt.

Lê Bê La bất ngờ tiết lộ mâu thuẫn với Ngọc Lan


Vụ việc ồn ào giữa hai nữ diễn viên Lê Bê La và Ngọc Lan là một trong những "điểm nóng" của showbiz Việt tuần qua.

Câu chuyện được bắt nguồn từ một phỏng vấn của Lê Bê La, trong đó cô tiết lộ khi đóng chung phim truyền hình "Cổng Mặt Trời", dàn diễn viên đã có những hiểu lầm xảy ra nên mọi người dần cách xa nhau. Mặc dù sau này khi gặp lại mọi người cô vẫn vui vẻ trò chuyện nhưng với riêng "kiều nữ" Ngọc Lan thì điều đó là không thể.

Theo Lê Bê La, cô và Ngọc Lan đã cãi vã lớn trên phim trường và cô không thể làm việc chung với đàn chị được nữa, dù sau này cô có nhận được lời mời đóng phim nhưng vì sự có mặt của Ngọc Lan nên đã từ chối.

Sau khi câu chuyện Lê Bê La tiết lộ được đăng tải, Ngọc Lan đã cập nhật trạng thái trên trang cá nhân của mình bằng những lời tâm sự nhiều ý nghĩa, đồng thời vô tình khiến cho nhiều người đọc suy diễn và thậm chí đã có 2 trang mạng đăng tải tin tức này.

Sau khi biết được sự việc này, Ngọc Lan vô cùng tức giận, cô tuyên bố tuyệt thực cho đến khi khai trang mạng kia công khai xin lỗi như một cách để bảo vệ uy tín và danh dự của mình.

Trước hành động này của Ngọc Lan, Lê Bê La vẫn hoàn toàn im lặng còn bạn trai của Ngọc Lan là nam diễn viên Thanh Bình thì khuyên cô hãy nghĩ thoáng hơn và giữ gìn sức khỏe vì chính bản thân cùng những người thân yêu của mình.

Scandal tình dục của Park Yoochun

Vào ngày 13/6, tin tức nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Park Yoochun bị khởi tố vì tấn công tình dục được nhiều phương tiện truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin.


Theo đó, ngày 10/3, cô Lee 24 tuổi, nhân viên quán bar đã tố cáo nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Park Yoochun có hành vi xâm hại tình dục cô này trong nhà vệ sinh của quán bar vào ngày 3/6. Tới ngày 14/6, cô Lee bất ngờ rút đơn kiện với lý do việc quan hệ tình dục với Park Yoochun là tự nguyện, hành vi tố cáo là do quá tức giận với thái độ của nam ca sĩ.

Trong khi thực hư về người phụ nữ tố cáo về hành vi tấn công tình dục của nam ngôi sao vào ngày 3/6 còn chưa được làm rõ thì sau đó lại xuất hiện thêm 3 nguyên đơn nữa với nội dung tố cáo tương tự, chỉ có điều thời điểm xảy ra sự việc ở những thời điểm khác nhau. Đây là điều chưa từng có trước đây trong showbiz Hàn.

Điều đáng nói ở đây là những thông tin này hoàn toàn được truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa ra, trong khi công ty quản lý của Park Yoochun là C-JeS Entertainment phải lần lượt ban hành những thông cáo báo chí khẳng định rằng phía nam ngôi sao chưa hề nhận được lệnh triệu tập hay thông báo chính thức từ phía cơ quan điều tra.

Nhiều fan của Park Yoochun cũng đưa là những hình ảnh, bằng chứng cho thấy ở vào những thời điểm anh bị tố cáo thì nam ca sĩ đang ở nước ngoài hoặc tham dự một sự kiện có nhiều người chứng kiến, cho thấy những điểm nghi vấn trong lời tố cáo của những người được coi là nạn nhân.

Park Yoochun tuyên bố, nếu như tìm được bằng chứng phạm tội của anh, nam ngôi sao sẽ giải nghệ ngay lập tức.

Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát Hàn Quốc tiếp tục điều tra làm rõ.

Taylor Swift "khóa môi" Tom Hiddleston


Giữa tuần qua, người hâm mộ và mạng xã hội được một phen "náo loạn" khi tờ The Sun công bố những hình ảnh độc quyền về buổi hẹn hò trên bờ biển của Taylor Swift và Tom Hiddleston.

Taylor Swift, 26 tuổi cùng với Tom Hiddleston, 35 tuổi đã có một buổi hẹn không thể lãng mạn hơn tại Rhode Island khi liên tục trao nhau những nụ hôn nồng thắm, ôm nhau thật chặt và hoàn toàn mặc kệ thế giới xung quanh. Hai người gặp nhau lần đầu tại tiệc của Met Gala hồi tháng 5.

Điều đáng nói là nữ ca sĩ chỉ vừa mới kết thúc mối quan hệ dài 15 tháng với DJ Calvin Harris được hai tuần, bởi vậy Calvin cảm thấy bị thiếu tôn trọng khi bạn gái cũ nhanh chóng công khai mối quan hệ mới quá nhanh sau khi chia tay. Nam DJ đã unfollow Taylor Swift và một số bạn bè của cô trên Twitter, chặn nhiều fan của nữ ca sĩ, đồng thời xóa đi dòng trạng thái về cuộc chia tay của hai người.

Vi An (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]zIcVdX9TPc[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-noi-bat-cuoc-chien-cua-ha-ho-pham-huong-lan-khue-a135937.html