+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Mỹ Linh, Hà Hồ gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai nữ ca sĩ Mỹ Linh và Hà Hồ đều có những phát ngôn, quyết định gặp phải khá nhiều ý kiến trái chiều trong thời gian gần đây.

    (ĐSPL) - Hai nữ ca sĩ Mỹ Linh và Hà Hồ đều có những phát ngôn, quyết định gặp phải khá nhiều ý kiến trái chiều trong thời gian gần đây.

    Minh Như đăng quang Nhân tố bí ẩn 2016

    Chung kết Nhân tố bí ẩn - The X-Factor 2016 đã diễn ra vào tối ngày 21/8 vừa qua. Giọng ca 17 tuổi Trần Minh Như đã đăng quang xứng đáng với tỷ lệ bình chọn chiếm tới hơn 40\%.


    Trong đêm chung kết, Minh Như tiếp tục ''đại náo'' sân khấu với những màn trình diễn tuyệt vời khiến khán giả ''nổi da gà''. Sau khi gây náo loạn với bản mashup hai ca khúc hit đình đám Problem và Focus của nữ diva trẻ Ariana Grande, thầy trò Hồ Quỳnh Hương, Minh Như tiếp tục ''đống tim'' fan hâm mộ khi đọ giọng soprano cao vút với bản hit Anh, Có nhau trọn đời.

    Xuất hiện lần đầu trong tập 4 vòng hội ngộ Nhân tố bí ẩn 2016, cô bé 16 tuổi Trần Minh Như đến từ An Giang là một trong những nhân tố xuất sắc đúng kiểu “tài không đợi tuổi”. Mặc dù vậy, Minh Như đã trải qua một quãng đường không hề dễ dàng để có thể đặt chân đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

    Nhất là sau màn trình diễn ca khúc gây tranh cãi "Không quan tâm" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Với những nhận xét khắt khe và cả màn đấu khẩu của các vị giám khảo, Minh Như đã gặp khá nhiều khó khăn để có thể tiếp tục hoàn thành tốt cuộc thi. Tuy nhiên cuối cùng cô vẫn biết tỏa sáng vào đúng thời khắc quan trọng nhất.

    Hà Hồ bất ngờ loại "trò cưng" để cứu Khánh Ngân team Phạm Hương

    Tập 11 The Face - Gương mặt thương hiệu và cũng là tập bán kết của chương trình The Face đã diễn ra tối qua (28/8).

    Thử thách thứ 2 trong tập 11 The Face là thử thách quay một đoạn TVC quảng cáo theo yêu cầu của nhãn hàng -Thử thách thực hiện một đoạn phim Quảng cáo với sản phẩm của nhãn hàng. Nữ ca sĩ Tóc Tiên trở lại đồng hành với cô trong đêm bán kết là một đại sứ khác cùng thương hiệu – Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cả hai vị giám khảo khách mời đã trực tiếp thị phạm lại một đoạn ngắn trong phim quảng cáo cho các thí sinh.

    Kết thúc phần thử thách thứ hai, hai giám khảo khách mời là ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên cùng công bố kết quả cuối cùng, sau những đánh giá và hội ý hết sức cân não. Phần thắng được đem trao cho Phí Phương Anh của đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

    Như vậy, HLV Hồ Ngọc Hà sẽ có quyền loại thí sinh trong tập này.

    Tuy nhiên, điều khiến đêm bán kết trở nên bất ngờ nhất chính là quyết định cuối cùng hết sức bất ngờ của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, khi cô quyết định loại đi trò cưng – Lê Hà của đội mình để dành cơ hội cho Khánh Ngân đi tiếp vào đêm chung kết.


    Quyết định này của Hồ Ngọc Hà khiến cho tất cả các thí sinh và bản thân huấn luyện viên Phạm Hương vô cùng bất ngờ, các thí sinh của chính đội Hồ Ngọc Hà thậm chí còn cảm thấy không phục với nước cờ này của thầy mình.

    Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ tất cả những quyết định này đều dựa trên sự công tâm để chọn ra gương mặt xứng đáng vào đêm chung kết.

    Mỹ Linh và phát ngôn gây tranh cãi về thực phẩm sạch

    Tham gia Diễn đàn kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng đón sóng thực phẩm sạch vừa được tổ chức ngày 23/8 vừa qua tại Hà Nội, nữ ca sĩ Mỹ Linh đã vô tình làm nổ ra một cuộc tranh cãi với phát ngôn của mình.


    Chị đã nói: "Thực phẩm muốn sạch, lại muốn rẻ thì không ổn. Trong khi các vị có thể bỏ tiền vào những thứ đắt tiền. Muốn rẻ thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch. Bản thân tôi tự trồng thực phẩm cho gia đình, tôi thấy đắt chứ không hề rẻ".

    Phát ngôn này của nữ Diva đã mang lại những phản ứng trái chiều từ công chúng. Nhiều người có rằng, ý kiến này không hoàn toàn đúng, bởi vẫn có những người tốn tiền đi ăn nhà hàng sang trọng, sau đó phải nhập viện vì ngộ độc. Không hẳn cứ chi nhiều tiền sẽ được đảm bảo về chất lượng thực phẩm.

    Lại có những ý kiến gay gắt hơn, cho rằng không phải ai cũng có nhiều tiền để có quyền lựa chọn, hơn nữa, người có thu nhập cao nhưng không có kiến thức đầy đủ thì cũng không thể chọn được thực phẩm sạch.

    Trước những tranh luận trái chiều, sau đó Mỹ Linh đã phải đăng tải một status khá dài để giải thích về phát ngôn trước đó của mình.

    Theo chị, nghề nông luôn có những rủi ro cao, trong khi người tiêu dùng cứ ham rẻ thì người làm nông nghiệp phải tính toán đủ đường để mang lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Nhưng để có được chất lượng thì những chi phí đi kèm hoặc thời gian nuôi trồng cũng phải khác so với phương thức làm ăn "ăn xổi ở thì", chỉ lo cái lợi trước mắt.

    Nữ ca sĩ còn cho biết, chính gia đình chị cũng tự trồng trọt chăn nuôi để có thực phẩm, vì vậy chị hiểu được cái khó của người làm nông nghiệp, và rất khó để có một sản phẩm nông nghiệp mà giá thành vừa rẻ lại vừa nhanh thu hoạch nhưng chất lượng vẫn là tốt nhất.

    Ngoài ra, Mỹ Linh khẳng định chị chỉ lên tiếng về lợi ích chung chứ không có ý gì cả, bởi vậy không muốn bị cuốn vào những cuộc tranh luận vô nghĩa, không liên quan.

    Hoa hậu Kỳ Duyên không được mời tới chung kết HHVN 2016

    Thời gian qua, những ồn ào liên quan tới Hoa hậu Kỳ Duyên đã phần nào làm xấu hình ảnh của một Hoa hậu và ảnh hưởng không nhỏ tới BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau khi thành lập hội đồng xác minh, xử lý vi phạm của Hoa hậu Kỳ Duyên bao gồm đại diện các đơn vị tham gia Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi đã họp với sự tham dự của đại diện T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – cơ quan chỉ đạo cuộc thi. Hội đồng đã ra quyết định không sử dụng hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên tại Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng như không để Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi năm nay.


    Trong buổi họp báo trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, nhiều phóng viên đặt câu hỏi "Liệu Kỳ Duyên có xuất hiện trong đêm chung kết và trao vương miện cho tân Hoa hậu?". Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng cho hay việc Kỳ Duyên không được tham gia đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đồng nghĩa với việc Kỳ Duyên sẽ không được mời tới tham dự đêm chung kết và ngồi ở hàng ghế khách mời nhưng cô có thể đến chương trình với tư cách… khán giả.

    Mr Đàm công bố “siêu show” 9 tỷ đồng

    Sau một thời gian ấp ủ, Mr Đàm và ekip đã chính thức công bố thông tin về liveshow “khủng” nhất của anh trong năm 2016 với tên gọi “Diamond Show”.


    "Diamond show" sẽ được diễn ra vào ngày 1-2/10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.Hồ Chí Minh) và ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với sự góp mặt của ca sĩ: Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh.

    Chia sẻ trong buổi giới thiệu liveshow, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói rằng, anh muốn thực hiện một chương trình âm nhạc “thật lộng lẫy, thật diêm dúa và thật làm quá”. Theo đó, tất cả các yếu tố từ âm nhạc, khách mời, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, trang phục, vũ công… đều được đầu tư kĩ lưỡng đến từng chi tiết.

    Âm nhạc chính trong “Diamond Show” là những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích, những ca khúc nhạc pop, pop ballad, nhạc nhẹ từng một thời khuynh đảo không khí âm nhạc và khán giả mộ điệu lúc bấy giờ.

    “Diamond Show” là liveshow để Mr Đàm đo mức độ ảnh hưởng của nó với công chúng trước khi có kế hoạch đem show diễn này đi lưu diễn tại các nước khác.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]vCD7gEOWlH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-noi-bat-tuan-qua-my-linh-ha-ho-gay-tranh-cai-a145561.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan