+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Sơn Tùng M-TP lại vướng scandal đạo nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP là cái tên "hot" nhất làng giải trí Việt tuần vừa qua bởi sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh - MV "Chúng ta không thuộc về nhau".

    (ĐSPL) - Sơn Tùng M-TP là cái tên "hot" nhất làng giải trí Việt tuần vừa qua bởi sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh - MV "Chúng ta không thuộc về nhau".

    Ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP lại dính nghi án đạo nhạc


    Sơn Tùng M-TP vừa cho ra mắt ca khúc mới đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Không chỉ bởi MV đẹp lung linh và vô cùng độc đáo, "Chúng ta không thuộc về nhau" của chàng ca sĩ trẻ còn gây sự chú ý bởi sự giống nhau với bản hit nổi tiếng "We don't talk anymore" do Charlie Puth và Selena Gomez thể hiện - ca khúc cũng vừa công bố MV chính thức cách đó vài tiếng. Ngoài ra, phần rap của Sơn Tùng được cho là có những điểm tương đồng kỳ lạ với ca khúc "Fire" của nhóm nhạc Hàn BTS.

    Một cuộc chiến đã nổ ra trên mạng xã hội giữa cộng đồng Sky - fan của Sơn Tùng và cộng đồng mạng. Thậm chí, khi một số nghệ sĩ như Lưu Hương Giang, Lan Khuê chia sẻ ca khúc "We don't talk anymore" của Charlie Puth, đã có rất nhiều fan của Sơn Tùng để lại những bình luận không thiện chí, cho rằng những nghệ sĩ này "đá xéo" Sơn Tùng. Sau đó, các nghệ sĩ này đã phải gỡ link chia sẻ của mình xuống, đồng thời bày tỏ sự bối rối trước những gì vừa diễn ra.

    Ngoài ra thì nam ca sĩ Tùng Dương và ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường cũng đã có những chia sẻ khá tâm huyết trên trang cá nhân, ít nhiều động chạm đến Sơn Tùng và ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau". Đặc biệt hơn, DJ Heyder - chủ nhân của bản remix "We don’t talk anymore" bất ngờ lên tiếng trên trang fanpage của mình về sự tương đồng giữa hai ca khúc.

    Về phần Sơn Tùng M-TP, anh vẫn đang giữ im lặng trước những cáo buộc đạo nhái. Chỉ có DJ DJ Triple D, người chịu trách nhiệm sản xuất âm nhạc cho "Chúng ta không thuộc về nhau" lên tiếng, anh bình tĩnh và thẳng thắn cho hay mình sẽ có lời giải thích cụ thể về sự giống nhau giữa hai ca khúc.

    Đã có quyết định xử phạt Hoa hậu Kỳ Duyên


    Sau loạt scandal liên tiếp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam của Kỳ Duyên như lộ clip hút thuốc nơi công cộng hay bị tố say rượu trong quán bar, BTC Hoa hậu Việt Nam đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc xử phạt Kỳ Duyên.

    Theo đó, vào ngày 15/7/2016, Hội đồng xem xét xử lý sự việc do báo Tiền Phong thành lập gồm đại diện các đơn vị tham gia BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi đã họp với sự tham dự của đại diện T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - cơ quan chỉ đạo cuộc thi đã nhận định vẫn còn một số tình tiết liên quan đến dư luận và tố cáo khác cần làm rõ thêm nên sẽ tiếp tục việc xác minh giải quyết sự việc sau vòng thi Chung khảo phía Bắc Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc (chủ nhật, 17/7/2016).

    Tới ngày 25/7/2016, Hội đồng xem xét xử lý sự việc họp lần thứ hai nhận định sự việc, hình thức xử lý dự kiến và gửi văn bản tham vấn ý kiến của các cơ quan chỉ đạo, quản lý. Ngày 5/8/2016, Hội đồng họp lần cuối và thống nhất nhận định: Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là những hành vi không tương xứng với danh vị Hoa hậu Việt Nam. Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và bị dư luận xã hội phản ứng. Những dư luận khác về Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa có cơ sở để kết luận.

    Cuối cùng, hình phạt dành cho Hoa hậu Kỳ Duyên là khiển trách và yêu cầu cô phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

    Ngoài ra, hình ảnh của Kỳ Duyên cũng không được sử dụng ở bất kỳ sự kiện nào của Hoa hậu Việt Nam 2016, cô không được xuất hiện và không phải là người trao vương miện cho tân Hoa hậu vào đêm chung kết cuối tháng 8 tới.

    Hoa khôi Nam Em đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016


    Đại diện Helios, đơn vị nắm bản quyền Miss Earth tại Việt Nam thông báo, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 là đề cử duy nhất để đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2016 tại Philippines vào tháng 10/2016 tới.

    “Cô ấy gần như đạt được mọi yêu cầu để có thể tự tin “đem chuông đi đánh xứ người”: là người đẹp có danh hiệu, nhan sắc đang ngày càng “chín” với số đo chuẩn cùng phong cách thời trang ngày càng hoàn thiện. Không những thế, Nam Em còn có tài năng ca hát, diễn xuất và quan trọng là ghi dấu ấn với những hoạt động thiện nguyện lẫn các chương trình về môi trường – vốn là yếu tố mang tính quyết định tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất vốn đề cao tinh thần chung tay xây dựng môi trường trong lành…” – ông Nguyễn Chiến Hữu – đại diện Helios – lý giải cho sự đề cử của mình.

    Nam Em hiện tại đang sở hữu vóc dáng cân đối với chiều cao 1m73, nặng 50kg và số đo 3 vòng gần tiệm cận số đo chuẩn 85-60-90. Không chỉ cải thiện về vóc dáng, Nam Em cũng không ngừng rèn luyện và trao dồi bản thân, từ việc tham gia các lớp kỹ năng mềm, nâng cao trình độ tiếng Anh đến việc tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí để làm giàu thêm kinh nghiệm cho chính bản thân mình.

    The Face: Lily Nguyễn - chiến binh mạnh của đội Hà Hồ bất ngờ bị loại


    Trong tập 8 The Face, team Lan Khuê tiếp tục giành chiến thắng “áp đảo” khi còn duy nhất một “chiến binh” là Mai Ngô. Lần đầu tiên trong “Gương mặt thương hiệu”, Vĩnh Thụy đã xuất hiện với vai trò đặc biệt bên cạnh “Nam vương toàn cầu” Văn Sơn. Các thí sinh The Face trong những bộ trang phục dạ hội tuyệt đẹp tìm cách biểu cảm quyến rũ hai nam thần Vĩnh Thụy và Văn Sơn. Họ cũng là hai “giám khảo quyền lực” quyết định đội nào sẽ chiến thắng dựa trên biểu cảm gương mặt, hình thể cũng như cách các thí sinh chuyển tải thông điệp khi đọc câu slogan: “Vẻ đẹp chạm đến cảm xúc”. Cuối cùng, Vĩnh Thụy đã công bố chiến thắng tiếp tục thuộc về team Lan Khuê.

    Ở đội Hồ Ngọc Hà, người lọt top nguy hiểm là Lily Nguyễn và ở đội Phạm Hương chính là Ngọc Loan. Kết quả, Lan Khuê đã lựa chọn loại Lilly Nguyễn ra khỏi nhà chung. Lan Khuê đã dắt tay Lily Nguyễn xuống tận phòng chờ để hỏi Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà rằng: “Chị hãy cho em câu trả lời lý do tại sao chị chọn Lilly Nguyễn vào phòng loại trừ?” Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng giải thích: “Chị muốn chọn bạn bản lĩnh nhất nhưng cũng lì lợm nhất.” Ngay lập tức, Lan Khuê đã bày tỏ: “Vậy thì em xin lỗi chị, người bản lĩnh nhất và lì lợm nhất phải ra về”.

    Tiếp tục đưa ra một thí sinh rất mạnh của đội mình bởi đoán rằng Lan Khuê sẽ giữ lại người nổi bật cho cuộc thi, nhưng có vẻ việc "hai chiêu dùng một lần" của Hà Hồ với Lan Khuê đã không còn lợi hại, hoa khôi có một quyết định gây bất ngờ và khiến đội Hồ Ngọc Hà mất đi đội hình nguyên vẹn.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]WDsQRjNifA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-noi-bat-tuan-qua-son-tung-m-tp-lai-vuong-scandal-dao-nhac-a142818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.