+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí nổi bật tuần qua:Thí sinh Hoa hậu Việt Nam chưa tốt nghiệp THPT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những thông tin xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 là tâm điểm của tin tức giải trí nổi bật tuần qua.

    (ĐSPL) - Những thông tin xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 là tâm điểm của tin tức giải trí nổi bật tuần qua.

    Tranh cãi thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 chưa tốt nghiệp THPT

    Nguyễn Thị Như Thủy là một trong 18 người đẹp phía Nam sẽ góp mặt tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Như Thủy sinh năm 1998, cao 1,73 m, số đo ba vòng là 82-61-97 và là học sinh trường PTTH Trần Phú, Đà Nẵng.


    Mặc dù có thể hiện rất xuất sắc và là một trong những thí sinh nổi bật của phía Nam qua những phần thi đầu tiên, tuy nhiên việc Như Thủy vẫn chưa tốt nghiệp cấp 3 đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi.

    Bởi thể lệ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chỉ rõ: Thí sinh tham gia Hoa hậu Việt Nam là nữ công dân Việt Nam, tuổi từ 18 đến 27, trình độ văn hóa phải tốt nghiệp PTTH trở lên.

    Trước trường hợp gây tranh cãi này, đại diện truyền thông của Hoa hậu Việt Nam giải thích rằng điểm đổi mới của cuộc thi năm nay chính là dự án Người đẹp nhân ái - một vòng thi cần có nhiều thời gian thực hiện, bởi vậy một số vòng thi đã được tổ chức sớm hơn dự kiến. Điều này dẫn đến việc các thí sinh học lớp 12 sẽ không kịp có bằng tốt nghiệp để hợp thức hóa quy định.

    Trước tình hình này, ban tổ chức đã đề xuất với Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho phép một số thi sinh nợ bằng và cam kết có bằng tốt nghiệp trước đêm chung kết (trung tuần tháng 8). Đại diện cơ quan chức năng đang xét duyệt danh sách, nếu hồ sơ đủ điều kiện sẽ được chấp nhận.

    Hủy lệnh cấm nghệ sĩ tung ảnh nude lên mạng xã hội

    Theo điều 3, Thông tư 01/2016/TT-BVHTTDL quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định 79 về nghệ thuật biểu diễn ban hành ngày 24/3 thì các hành vi người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, người đạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người mẫu không được thực hiện gồm: Chụp ảnh, ghi hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng viễn thông; Có hành động phát ngôn không phù hợp với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam, vi phạm quy định của pháp luật và vô ý hoặc cố ý phổ biến trên phương tiện truyền thống hoặc ngoài xã hội gây hậu quả xấu...

    Thông tư này có hiệu lực bắt đầu từ ngày 15/5/2016. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây với Vietnamnet, ông Hoàng Minh Thái - Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bộ Văn hoá, Thể thao, Du lịch cho biết thông tư 01 đang trong thời gian chờ sửa đổi. Hiện nội dung đã được đưa lên mạng để lấy ý kiến các cá nhân, tổ chức hạn chót chốt ý kiến là đến 28/8.

    "Chúng tôi gỡ bỏ quy định về việc chụp ảnh nude đưa lên mạng viễn thông, nhưng từ giờ tới lúc gỡ bỏ, mọi vi phạm thuộc thông tư 01 vẫn xử lý bình thường" - ông Hoàng Minh Thái cho biết.

    Chí Nhân lần đầu lên tiếng sau scandal ngoại tình với Minh Hà

    Ngày 1/7 vừa qua, Chí Nhân và Minh Hà đã lần đầu xuất hiện cùng nhau sau scandal ngoại tình hồi năm ngoái. Đáng chú ý là không giống như những lần né tránh và im lặng trước đây, hai diễn viên đều rất thoải mái, tự tin đi bên nhau và trò chuyện vui vẻ. Được biết, Chí Nhân và Minh Hà tiếp tục tham gia một bộ phim truyền hình được phát sóng trong thời gian tới.


    Cũng trong lần xuất hiện này, nhân vật nam chính của scandal - Chí Nhân lần đầu tiên lên tiếng về những chuyện đã xảy ra khiến cho dư luận ồn ào. Theo nam diễn viên, anh và vợ cũ ly hôn là bởi cả 2 không thể hòa hợp cũng như tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình, hoàn toàn không có chuyện ai là người thứ 3 đủ sức xen vào và phá vỡ nếu như gia đình anh thật sự hạnh phúc.

    Hơn nữa, Chí Nhân còn muốn gửi lời xin lỗi với MC Minh Hà và gia đình cô bởi cho rằng đồng nghiệp đã bị cuốn vào những ồn ào và phán xét không đáng có chỉ vì chuyện gia đình mình. Phát ngôn này của Chí Nhân tiếp tục khiến dư luận "dậy sóng" và gây ra nhiều tranh cãi.

    Hoa hậu Brazil qua đời tại nhà riêng


    Truyền thông Brazil đưa tin, vào ngày 28/6, cảnh sát nước này đã phát hiện thấy thi thể của Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2004 Fabiane Niclotti tại nhà riêng ở Gramado, Rio Grande do Sul. Cảnh sát đến theo yêu cầu của anh trai Fabiane Niclotti sau nhiều lần liên lạc không thành với em gái mình.

    Theo cơ quan chức năng, Fabiane Niclotti được tìm thấy trong căn hộ của chính cô khi cửa được khóa trái và không có dấu hiệu bị đột nhập, cướp hoặc xâm hại.

    Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, phía cơ quan điều tra cho biết, không thấy có vết thương nào trên cơ thể của Fabiane Niclotti.

    Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do Hoa hậu 2004 đã tự kết liễu cuộc sống của mình. Mặc dù chưa thấy công bố di thư hay các manh mối khác tại hiện trường, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng Fabiane Niclotti đang bị mắc chứng trầm cảm nặng do những khó khăn trong công việc.

    Fabiane Niclotti từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Brazil 2004 và giành quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới ngay trong năm đó nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

    EXO kết thúc quảng bá, Taeyeon trở lại với hit EDM mới toanh

    Những chàng trai vàng của SM - EXO đã chính thức 3 tuần quảng bá cho album "EX'ACT" trên các show âm nhạc Hàn vào cuối tuần vừa qua bằng sân khấu tại Inkigayo.


    Sau khi kết thúc các màn trình diễn, EXO vẫn giành thêm một chiếc cúp nữa tại Music Bank, nâng tổng số cúp giành được cho lần trở lại lên tới con số 9 và ghi thêm vào bảng thành tích của mình 2 Triple Crown (3 lần giành cúp liên tiếp trong một show âm nhạc) nữa với ca khúc "Monster".

    EXO hiện đang ráo riết chuẩn bị cho chuỗi concert thứ 3 của mình mang tên EXO'rDIUM, mở màn bằng 6 buổi concert liên tiếp tại Seoul từ ngày 22 đến ngày 31/7 sắp tới.

    Ngay sau khi EXO ngừng quảng bá, SM tiếp tục tung ra "con át chủ bài" tiếp theo của minh - trưởng nhóm SNSD Kim Taeyeon.


    Cô nàng khuấy động mùa hè với mini album thứ 2 đậm chất EDM và những hình ảnh đầy màu sắc mang tên "Why" vào ngày 28/6. Đặc biệt, trước khi ca khúc chủ đề "Why" được công bố thì MV B-side "Starlight" của cô nàng song ca khúc nam nghệ sĩ đang lên Dean đã được tung ra và "oanh tạc" các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn.

    Hình ảnh gợi cảm của Taeyeon cùng chemistry bùng nổ của cô với một nghệ sĩ nam là những điều mới mẻ mà SM mang lại cho người hâm mộ lần này.

    SM cũng cho biết, sau khi mở cho khán giả đặt mua trước (pre-order), album "Why" đã đạt 102.598 bản đặt hàng - một con số thậm chí nhiều nhóm nhạc cũng mơ ước, cho thấy sức hút khủng khiếp của Taeyeon đồng thời khẳng định vị trí khó lòng thay đổi của cô tại Kpop.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]EOZnhmVew1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-noi-bat-tuan-quathi-sinh-hoa-hau-viet-nam-chua-tot-nghiep-thpt-a137928.html

    "Ba kịch bản" phán quyết của PCA

    Toà Trọng tài Thường trực (PCA) tại La Haye (Hà Lan) sẽ ra phán quyết về vụ Philippines kiện yêu sách chủ quyền của Trung Quốc tại Biển Đông vào ngày 12/7/2016.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Ba kịch bản" phán quyết của PCA

    Toà Trọng tài Thường trực (PCA) tại La Haye (Hà Lan) sẽ ra phán quyết về vụ Philippines kiện yêu sách chủ quyền của Trung Quốc tại Biển Đông vào ngày 12/7/2016.