+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí: The Face lại gây tranh cãi, Giọng hát Việt nhí 2016 mở màn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những diễn biến gây sốc của tập 6 The Face và Giọng hát Việt nhí khởi đầu thú vị với dàn huấn luyện viên trẻ là những điểm nhấn trong tuần này của showbiz Việt.

    (ĐSPL) - Những diễn biến gây sốc của tập 6 The Face và Giọng hát Việt nhí khởi đầu thú vị với dàn huấn luyện viên trẻ là những điểm nhấn trong tuần này của showbiz Việt.

    The Face: Lan Khuê bật khóc, bỏ về vì Phạm Hương

    Trong tập 6 The Face, với lượt bình chọn cao nhất, đội của Huấn luyện viên Phạm Hương tiếp tục thắng cuộc và quyền lực được trao cho Phạm Hương trong việc loại một trong hai thí sinh của hai đội còn lại.

    Trước việc lựa chọn 1 trong hai “chiến binh” cuối cùng là Kim Chi và Mai Ngô lọt top nguy hiểm, Huấn luyện viên Lan Khuê đã xúc động và rơi nước mắt. Lan Khuê chia sẻ: “Ngày hôm nay cả hai thí sinh Quỳnh Mai và Kim Chi đều thể hiện rất tốt nhưng nói một cách công bằng thì Quỳnh Mai có một sự thu hút hơn.”

    Cuối cùng, hai thí sinh lọt top nguy hiểm là Lê Hà và Kim Chi. Họ đã đưa ra những chia sẻ thật lòng để thuyết phục Huấn luyện viên Phạm Hương cho mình cơ hội đi tiếp. Kết quả, Lê Hà là thí sinh được bước tiếp, còn Kim Chi không may mắn phải ra về.


    Trước quyết định này của Phạm Hương, Lan Khuê đã khóc nấc lên khi trong đội chỉ còn duy nhất 1 thí sinh là Quỳnh Mai. Ngay sau đó, cô đã giận dữ lên xe bỏ về mà không nói thêm điều gì.


    Sau đó, Lan Khuê đã viết một bức tâm thư dài trên trang cá nhân bộc bạch nỗi lòng đồng thời nói lời xin lỗi sau khi có hành động đột ngột bỏ về trong chương trình. Còn Phạm Hương đang phải đối mặt với rất nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vẫn rất bình tĩnh đối mặt và kiến trì với sự lựa chọn của mình.

    Noo Phước Thịnh - Đông Nhi "khẩu chiến" trên ghế nóng The Voice Kids 2016

    Trải qua ba mùa giải, Giọng Hát Việt nhí đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng ca hát hàng đầu Việt Nam, khi chương trình là cái nôi phát hiện nhiều tài năng âm nhạc mới xuất sắc. Và trong tối thứ Bảy vừa qua, Giọng Hát Việt nhí lại tiếp tục hành trình của mình với mùa thi thứ tư, mở màn cùng 11 giọng ca đặc sắc trong tập 1 vòng Giấu mặt.

    [mecloud]V7zpt76PGx[/mecloud]

    Trong đêm thi đầu tiên này, 11 thí sinh đã thể hiện những cá tính âm nhạc đầy ấn tượng với những ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt phù hợp với độ tuổi. Các em đã chinh phục khán giả bằng chính sự ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng cùng với giọng hát đầy màu sắc của mình.

    Ngoài các tài năng mới, các Huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh và “chặt chém” không khoan nhượng. Đặc biệt là hai vị huấn luyện viên hoạt ngôn Đông Nhi và Noo Phước Thịnh.

    Nếu Đông Nhi được lòng thí sinh với lợi thế hoạt ngôn mềm mỏng như “rót mật vào tai” cũng như mang giọng hát của mình để thuyết phục các bé, Ông Cao Thắng chậm rãi, từ tốn với những lời nhận xét công tâm thì Noo Phước Thịnh có tài chiêu dụ thí sinh bằng sự hài hước, lém lỉnh của mình bên cạnh phần quà là những chiếc nón cá tính. Còn Vũ cát Tường lại chọn chiến thuật “chậm mà chắc” cho đường dài.

    Hà Anh, Ngọc Lan tổ chức đám hỏi giản dị, ấm áp

    Hai người đẹp của showbiz Việt là diễn viên Ngọc Lan và siêu mẫu Hà Anh lần lượt tổ chức đám hỏi trong tháng 7.

    Ngày 21/7, đám hỏi của siêu mẫu Hà Anh và chú rể Olly Dowden đã diễn ra với sự tham gia của đại gia đình hai bên và những khách mời là bạn bè thân thiết của cả hai.


    Lựa chọn địa điểm tổ chức tại một biệt thự với thiết kế theo lối kiến trúc xưa của Pháp, đám hỏi của cặp đôi mang lại cảm giác lãng mạn, ngọt ngào. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Hà Anh vẫn mặc áo dài truyền thống, và không gian đám hỏi cũng được bố trí theo phong cách "rất Việt Nam".

    Được cha mẹ hai bên cùng bạn bè thân thiết quây quần, chúc mừng hạnh phúc, cặp đôi không giấu nổi sự vui sướng và những tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Hà Anh và Olly Dowden sẽ tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng vào cuối tháng 7 này.

    Sau đó một ngày, 22/7, đám hỏi của cặp đôi Thanh Bình - Ngọc Lan đã diễn ra tại nhà riêng của nữ diễn viên ở Bình Tân, TPHCM.

    Nghệ sĩ Hữu Châu làm chủ trì hôn lễ cho cặp đôi, trong khi dàn bê mâm quả của cả hai bên cũng bao gồm cả những diễn viên tên tuổi là bạn bè thân thiết của Ngọc Lan và Thanh Bình như diễn viên Kiều Minh Tuấn, Quốc Trường, Hà Trí Quang, Hoàng Anh, Hồ Giang Bảo Sơn và Trương Nam Thành.

    Nữ diễn viên có tuổi thơ vất vả khi cha mất sớm, sống nương tựa vào người mẹ tảo tần. Không chỉ vậy, trải qua nhiều cay đắng, mệt mỏi trong tình cảm cũng khiến cô luôn chất chứa nhiều tâm sự và vết thương lòng, hôm nay, bên cạnh Thanh Bình, Ngọc Lan không giấu nổi xúc động khi cuối cùng cũng chạm tay vào hạnh phúc mà cô mong ước bấy lâu.


    "Cô dâu 8 tuổi" tuyên bố kết thúc sau 8 năm lên sóng

    Bộ phim truyền hình Ấn Độ có độ dài kỷ lục “Balika Vadhu” (Cô dâu 8 tuổi) sẽ đóng máy trong thời gian tới, đồng thời chính thức kết thúc vào ngày 31/7.


    Đây là tin tức đã được nhà sản xuất của phim xác nhận, đặt dấu chấm hết cho series đã có mặt trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ được 8 năm nay.

    Hiện tại, đoàn làm phim đang quay những cảnh cuối cùng. Mahhi Vij – diễn viên thủ vai Nandini (con gái của Anandi 15 năm sau) đã đăng tải tấm hình chụp chung cùng bạn diễn trên Twitter và Instagram của cô kèm với dòng chú thích: ”Những chàng trai của tôi. Tôi sẽ nhớ các bạn”.

    Cô dâu 8 tuổi (nhan đề gốc Balika Vadhu - Kachchi Umar Ke Pakke Rishte) là một trong những phim truyền hình dài nhất lịch sử Ấn Độ. Theo các nhà phân tích, sau 7 năm trình chiếu, gần như chẳng gia đình nào ở Ấn Độ không biết tới cái tên Anandi.

    Phim được mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam từ giữa tháng 11/2014 và gần như đã trở thành "món ăn tinh thần" đối với nhiều khán giả. Dàn sao "Cô dâu 8 tuổi" đã có vài lần ghé thăm Việt Nam và có những hoạt động giao lưu với người hâm mộ ở cả Hà Nội và TP. HCM.

    Thiếu sự ủng hộ của khán giả là nguyên nhân chính khiến "Cô dâu 8 tuổi" phải kết thúc trước dự kiến. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sự dùng lại hợp lý sẽ khiến bộ phim được ghi nhớ nhiều hơn là cố gắng kéo dài rồi thất bại ê chề.

    Đạo diễn "Người đàn bà đẹp", "Nhật ký công chúa" qua đời

    Garry Marshall, vị đạo diễn nổi tiếng với phim "Pretty Woman" (Người đàn bà đẹp) và series "Nhật ký công chúa" vừa qua đời ở tuổi 81 vì tuổi già.


    Garry Marshall sinh ngày 13/11/1934, là đạo diễn, nhà biên kịch và nhà sản xuất nổi tiếng Hollywood với nhiều phim điện ảnh và chương trình truyền hình đình đám.

    Vị đạo diễn tốt nghiệp ngành báo chí của đại học Northwestern và làm việc tại New York Daily News sau đó. Tuy nhiên, ông chuyển tới Los Angeles vào năm 1961 và bỏ nghề báo rồi bắt đầu viết kịch bản cho các TV Show như "The Dick Van Dyke Show."

    Vào năm 1970, ông bắt đầu thử sức với vai trò sản xuất và dành cả thập kỷ 80 với công việc đạo diễn, nhưng bước ngoặt thực sự của ông đến vào năm 1990 với phim điện ảnh "Pretty Woman" - bộ phim biến Julia Robert thành ngôi sao hạng A tại Hollywood.

    Sau đó, Garry Marshall làm đạo diễn của vài bộ phim hài tình cảm nổi tiếng nữa như series "Nhật ký công chúa" và "Cô dâu chạy trốn", “Valentine’s Day” và phần tiếp theo - “New Year’s Day”.

    Garry Marshall từng được đề cử giải Emmy vào năm 1979 và nhận nhiều giải thưởng truyền hình danh giá khác của nước Mĩ.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]He9StxdzAH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-the-face-lai-gay-tranh-cai-giong-hat-viet-nhi-2016-mo-man-a140898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan