+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất về cô gái Nga xinh đẹp "ăn vạ" ở Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện chính quyền tỉnh Kiên Giang đang tìm cách hỗ trợ sớm đưa 2 du khách người Nga trở về nước.

    Hiện chính quyền tỉnh Kiên Giang đang tìm cách hỗ trợ sớm đưa 2 du khách người Nga trở về nước.

    Ngày 31/10, trao đổi với Pv báo Tuổi Trẻ, ông Văn Công Đấu- Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này đang tìm cách để hỗ trợ sớm đưa 2 du khách người Nga trở về nước.

    Theo ông Đấu, hiện cơ quan ngoại vụ đang chờ văn bản đề nghị chính thức từ cơ quan chức năng huyện Phú Quốc. Sau đó, Sở Ngoại vụ tỉnh Kiên Giang sẽ liên hệ với các cơ quan ngoại giao của Liên bang Nga ở Việt Nam để sớm có biện pháp hỗ trợ 2 du khách nói trên trở về nước.

    Sau hơn 1 năm, cô gái người Nga từng ngồi thiền ở Phú Quốc xin tiền nay đã quay trở lại Phú Quốc. Hơn 1 tháng qua, cô và một người bạn đã khiến ngành chức năng Phú Quốc... đau đầu. Cô gái người Nga đang “quậy tưng” ở Phú Quốc có tên Anastasiia (25 tuổi, quốc tịch Nga) đang ở Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc.

    Anastasiia trong một lần làm việc với cơ quan chức năng huyện Phú Quốc sau khi xô xát với chủ một nhà nghỉ ở xã Cửa Dương. Ảnh: Dân Trí

    Được biết vào hồi tháng 8/2017, nữ du khách Anastasiia đã ngồi thiền để xin tiền trên vỉa hè ở thị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang). Chính quyền tỉnh Kiên Giang sau đó đã hỗ trợ cô trở về Nga.

    Tháng 9 vừa qua, Anastasiia cùng bạn đến Phú Quốc. Theo báo CAND, ngày 2/9, Anastasiia đến nhà nghỉ Thuý House để thuê phòng. Trong thời gian lưu trú tại đây, Anastasiia có mượn 1 laptop của bà Lê Ngọc Thuý (35 tuổi – Chủ nhà nghĩ Thúy House) để làm việc.

    Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, ổ cứng và hệ điều hành của laptop đã bị thay thế. Phát hiện sự việc, bà Thuý yêu cầu trả lại máy và đề nghị phục hồi nguyên trạng laptop, thì Anastasiia đòi phí 1 triệu đồng. Bức xúc, bà Thuý không cho Anastasiia tiếp tục lưu trú và không thu số tiền thuê phòng của Anastasiia từ ngày 2/10 đến 6/0.

    Tối 14/10, Anastasiia và bạn đến nhà nghỉ Thuý House để đòi lại dữ liệu từ chiếc máy tính đã mượn trước đó. Tuy nhiên, do máy tính bị hư và đang được đem đi sửa nên bà Thuý không thể đáp ứng theo yêu cầu của Anastasiia. Hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến đánh nhau.

    Trong lúc xô xát, chồng bà Thúy bị thương, bà Thuý đã dùng ly thuỷ tinh ném trúng vào bạn của Anastasiia khiến người này cũng bị thương. Sau đó, Anastasiia đưa bạn đến Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc điều trị vết thương.

    Tại bệnh viện, Anastasiia dù không có tiền nhưng yêu cầu bệnh viện phục vụ nhiều thứ, đặc biệt cô không chấp nhận bác sĩ khâu vết thương vùng đầu theo cách bình thường mà yêu cầu phải được khâu thẩm mỹ.

    Sau đó, Anastasiia được điều trị khỏi và được các bác sĩ cho xuất viện. Tuy nhiên nữ du khách lại xin ở lại viện vài ngày, không ở phòng riêng mà muốn nằm chung phòng với nhiều bệnh nhân khác. Trong quá trình nằm viện, cô và người bạn không giữ vệ sinh chung, buộc người nhà các bệnh nhân yêu cầu lãnh đạo bệnh viện giải quyết.

    Trước sự việc này, Ban giám đốc Bệnh viện Phú Quốc đã phải nhờ đến công an can thiệp. Sau đó, Anastasiia và bạn mình hứa khắc phục, đồng thời xin gia hạn visa vì visa của cô hết hạn vào ngày 18/10.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-ve-co-gai-nga-xinh-dep-an-va-o-phu-quoc-a249680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan