+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất về ông Nguyễn Bá Thanh từ gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hôm nay, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ lên máy bay y tế chuyên dụng và dự kiến về đến Đà Nẵng vào chiều tối ngày 6/1 để tiếp tục dưỡng bệnh sau hơn 4 tháng trị bệnh tại Mỹ.

    (ĐSPL) – Hôm nay, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ lên máy bay y tế chuyên dụng và dự kiến về đến Đà Nẵng vào chiều tối ngày 6/1 để tiếp tục dưỡng bệnh sau hơn 4 tháng trị bệnh tại Mỹ.

    Ông Nguyễn Bá Thanh trong buổi tiếp xúc cử tri tại Đà Nẵng ngày 2/12/2013 (Ảnh Thanh niên). 

    Theo báo Tuổi trẻ, hiện gia đình ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng ban Nội chính Trung ương) đã hoàn tất mọi thủ tục để có thể đưa ông Thanh rời Mỹ vào sáng nay (ngày 5/1) về quê nhà Ðà Nẵng tiếp tục dưỡng bệnh sau 4 tháng 19 ngày điều trị tích cực tại một bệnh viện ở Mỹ.

    “Tất cả đã sẵn sàng và nếu không có gì thay đổi đột xuất, ông Nguyễn Bá Thanh và đoàn sẽ về đến Ðà Nẵng vào chiều tối ngày 6/1”, nguồn tin cho biết.

    Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được một máy bay chuyên dụng y tế cỡ nhỏ đưa về sân bay Ðà Nẵng.

    Được biết, phái đoàn tháp tùng ông Thanh về nước, ngoài con trai ông Thanh là ông Nguyễn Bá Cảnh còn có một bác sĩ người Mỹ.

    Trước đó, 2 bệnh viện lớn của Đà Nẵng đã sẵn sàng đón nhận, tiếp tục chữa bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ trở về quê hương.

    Trao đổi với PV báo Lao động, bác sĩ Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu (Đà Nẵng) cho biết, bệnh viện đã chuẩn bị nhân lực, phương án đón, chữa bệnh ông Nguyễn Bá Thanh. Ngoài trách nhiệm tất yếu của ngành y còn có tinh thần, tình cảm để đón nguyên lãnh đạo cao cấp của địa phương. Nhưng chưa biết sẽ bố trí ông nằm ở bệnh viện nào vì chưa có Hồ sơ bệnh án, chưa biết tình trạng sức khỏe của ông Thanh thế nào.

    Bác sĩ Trần Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết thêm, ngành y tế Đà Nẵng đã sẵn sàng tiếp đón, chữa bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh.

    Ông Thạnh nói: "Chúng tôi chưa biết ngày, giờ cụ thể khi nào ông Thanh về Đà Nẵng, có về hay không, tình trạng sức khỏe như thế nào, phải tiếp nhận, điều trị ra sao... Tuy nhiên, ngành y thì luôn trong tình trạng sẵn sàng đón bệnh cấp cứu. Đặc biệt, với ông Nguyên Bá Thanh thì dù thụ động, địa phương vẫn có phương án sẵn sàng, tốt nhất để đón tiếp, chữa trị cho ông". 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-ve-ong-nguyen-ba-thanh-tu-gia-dinh-a77726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan