+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất về tình trạng hồi phục chấn thương của Đình Trọng

    • DSPL
    ĐS&PL Trung vệ Trần Đình Trọng vừa có buổi tái khám tại bệnh viện Parkway, Singapore - nơi anh đã phẫu thuật vào cuối tháng 6 vừa qua.

    Trung vệ Trần Đình Trọng vừa có buổi tái khám tại bệnh viện Parkway, Singapore - nơi anh đã phẫu thuật vào cuối tháng 6 vừa qua.

    Đình Trọng có buổi tái khám với bác sĩ ở Singapore. Ảnh: Hà Nội FC

    Hà Nội FC vừa thông tin đến người hâm mộ kết quả buổi tái khám của Đình Trọng tại Singapore. Theo đó, bác sĩ Tan Jee Lim tại bệnh viện Parkway, Singapore kết luận chấn thương của cầu thủ 22 tuổi đang tiến triển rất tốt.

    Tuy nhiên, bác sĩ yêu cầu Đình Trọng không được nôn nóng sớm trở lại sân cỏ, chấn thương của anh cần đến 9 tháng để bình phục hoàn toàn. Chuyên gia người Singapore đồng thời đã viết thư cho đồng nghiệp Choi Ju-young - bác sỹ đang điều trị hồi phục cho Đình Trọng tại Việt Nam - để chia sẻ điều này.

    Điều này đồng nghĩa với việc Đình Trọng sẽ lỡ hai giải đấu quan trọng là SEA Game 30 cuối năm và VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan tháng 1/2020.

    Trước đó, bác sĩ Choi Ju-young - người đã giúp Đình Trọng tập hồi phục ở trung tâm PVF từng nhận định: "Đình Trọng đang phục hồi tốt, có khả năng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ kịp tham dự SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay cùng đội tuyển U22 Việt Nam".

    Bởi thế, kết quả tái khám của Đình Trọng thực sự là tin tức không vui đối với ban huấn luyện và HLV Park Hang-seo. Việc trung vệ người Đông Anh vắng mặt ở SEA Games 30 thực sự sẽ là tổn thất lớn cho hàng thủ của U22 Việt Nam.

    Thời gian qua, Hà Nội FC không có Đình Trọng vẫn đang đạt kết quả tốt tại V-League cũng như AFC Cup. Tuy nhiên, ở U22 Việt Nam, thầy Park vẫn chưa tìm được gương mặt thay thế xứng đáng cho Đình Trọng.

    "Ban lãnh đạo và ban huấn luyện Hà Nội FC cũng như bản thân Đình Trọng đều mong muốn sẽ trở lại sớm nhất có thể. Ai cũng biết Đình Trọng là mắt xích rất quan trọng với câu lạc bộ.

    Tuy nhiên, ban lãnh đạo Hà Nội FC khẳng định sẽ không mạo hiểm với sức khỏe của Đình Trọng. Chủ trương CLB đưa ra sẽ không vội vàng hay vì thành tích trước mắt mà để cầu thủ ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của tất cả các cầu thủ. Đình Trọng còn rất trẻ và còn cả tương lai dài phía trước, tránh để những trường hợp đáng tiếc như tái phát chấn thương đánh mất sự nghiệp" - một thành viên của Hà Nội FC cho biết.

    Đình Trọng bị đứt dây chằng chéo trước chân trái khi Hà Nội hoà 0-0 trên sân của HAGL hôm 31/5. Trung vệ sinh năm 1997 sau đó được phẫu thuật tại Singapore ngày 25/6, rồi trở về Việt Nam, tập phục hồi tại Trung tâm PVF dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi Ju-young.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-ve-tinh-trang-hoi-phuc-chan-thuong-cua-dinh-trong-a287441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan