+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất về vệt sáng kèm tiếng nổ lớn tại Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ vệt sáng lao xuống và rồi phát ra tiếng nổ lớn ở Hà Tĩnh, một quan chức Cục Hàng không VN cho biết, chưa nhận được báo cáo nào bất thường...

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ vệt sáng lao xuống và rồi phát ra tiếng nổ lớn ở Hà Tĩnh, một quan chức Cục Hàng không Việt Nam cho biết, chưa nhận được báo cáo nào bất thường về hoạt động hàng không.

    Khoảng 22h ngày 8/7, người dân xã Sơn Kim 1 (Hà Tĩnh) bất ngờ thấy 1 vệt sáng lớn trên không lao xuống rồi nghe tiếng nổ lớn. Ngay sau khi tin vụ nổ lớn sau vệt sáng tại Hà Tĩnh được lan truyền trên một số mạng, cư dân mạng đồn đoán đây có thể là một vụ tai nạn máy bay.

    Người dân Hương Sơn nghe thấy tiếng nổ lớn đã đổ xô ra đường xem. (Ảnh: Báo Người lao động). 

    Trên báo Giao thông, ông Trần Văn Hải, Phó chủ tịch UBND xã Sơn Kim 1 xác nhận vào khoảng thời gian trên, có tiếng nổ lớn từ phía biên giới Việt Lào, ngay tại nhà ông cũng nhận thấy có rung chuyển. Trước khi nổ có luồng sáng có thể chính là vật thể gây ra tiếng nổ.

    Cũng theo ông Hải, một số người dân đi rừng trên đường về còn chụp được vệt sáng của vật thể đó. Các địa bàn gần biên giới Việt - Lào tại Hương Khê cũng nghe thấy tiếng nổ đó.

    Trả lời báo Người Lao Động, Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Phó chủ tịch Ủy ban An ninh hàng không dân dụng quốc gia cho biết, chưa nhận được bất cứ thông báo nào liên quan đến sự cố máy bay quân sự.

    Ngoài ra, đại diện một số hãng hàng không trong nước cũng xác nhận không có sự cố liên quan đến máy bay của hãng. Một quan chức Cục Hàng không Việt Nam cho biết chưa nhận được báo cáo nào bất thường về hoạt động hàng không.

    Được biết, sau khi thấy vệt sáng lao xuống và rồi phát ra tiếng nổ lớn, hàng trăm người dân ở xã Sơn Kim 1 và vùng lân cận đang đổ xô đến khu vực có tiếng nổ.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ERB3AwIhB4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-ve-vet-sang-kem-tieng-no-lon-tai-ha-tinh-a101358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.