+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất vụ lao công cơ sở thẩm mỹ căng da mặt cho khách ở Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ lao công cơ sở thẩm mỹ căng da mặt cho khách ở Đà Nẵng, Đội Cảnh sát kinh tế (Công an quận Thanh Khê) đã có giấy mời đại diện cơ sở lên làm rõ các nội dung, sai phạm liên quan, nhưng cơ sở này chỉ cử bảo vệ đến làm việc.

    Ngày 16/8, Công an quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ cơ sở thẩm mỹ Kangzin (Viện thẩm mỹ 175 Sài Gòn, 368 đường Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) để xảy ra vụ lao công căng da mặt cho khách.

    Thông tin trên được báo Thanh Niên đăng tải. Theo đó, Đội Cảnh sát kinh tế (Công an quận Thanh Khê) đã có giấy mời đại diện cơ sở lên làm rõ các nội dung, sai phạm liên quan, nhưng cơ sở này chỉ cử bảo vệ đến làm việc.

    Bảo vệ của cơ sở thẩm mỹ Kangzin nói chủ cơ sở đang công tác ở TP.HCM, không thể đến làm việc với cơ quan công an. Tại buổi làm việc, bảo vệ vẫn chưa xuất trình được các giấy phép, giấy tờ liên quan đến hoạt động của cơ sở thẩm mỹ Kangzin.

    Hiện Công an quận Thanh Khê đã niêm phong 8 máy móc, thiết bị chuyên dụng tại cơ sở thẩm mỹ này, tạm giữ nhiều vật tư y tế không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    tin tuc moi nhat vu lao cong co so tham my cang da mat cho khach o da nang
    Hoạt động thẩm mỹ tại cơ sở Thẩm mỹ Kangzin. Ảnh: Thanh Niên

    Tin tức liên quan đến vụ việc, trước đó báo VnExpress đưa tin, lúc 11h ngày 12/8, Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Thanh Khê kiểm tra việc chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường tại cơ sở thẩm mỹ Kangzin. Thời điểm này, ghi nhận nhân viên tên Thu đang phẫu thuật can thiệp làm căng da mặt cho một khách hàng. Tuy nhiên khi làm việc với công an, bà Thu không xuất trình được bất cứ chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh nào. Đồng thời, bà cho biết mình là nhân viên dọn dẹp tại cơ sở thẩm mỹ này.

    XEM THÊM: Vì sao nữ cán bộ Sở Nội vụ Hải Phòng từng "quậy tung" phường xin nghỉ việc?

    Ngoài ra, thời điểm kiểm tra, cơ sở thẩm mỹ này không xuất trình được các giấy tờ pháp lý chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của 206 sản phẩm là vật tư y tế, dung dịch chất làm đầy (filler, botox), sụn mũi, dụng cụ cắt bao quy đầu,...

    Bên cạnh đó, giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động kinh doanh; văn bản thông báo đủ điều kiện hoạt động trong lĩnh vực Thẩm mỹ; hợp đồng thu gom rác thải nguy hại và sổ giao nhận rác thải nguy hại với công ty thu gom; chứng chỉ hành nghề của nhân viên làm việc tại cơ sở... cũng không được xuất trình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-lao-cong-co-so-tham-my-cang-da-mat-cho-khach-o-da-nang-a586982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan