+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất vụ tài xế beCar bị tố mở phim đồi trụy, sàm sỡ nữ hành khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty cổ phần beGroup cho biết đã sa thải tài xế beCar có hành vi mở phim đồi truỵ và sàm sỡ nữ hành khách trên ô tô.

    Công ty cổ phần beGroup cho biết đã sa thải tài xế beCar có hành vi mở phim đồi truỵ và sàm sỡ nữ hành khách trên ô tô.

    Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một nữ hành khách tố tài xế beCar có hành vi mở phim đồi trụy và sàm sỡ hành khách. Theo thông tin được đăng tải, rạng sáng ngày 2/11, nữ hành khách đặt xe qua ứng dụng để đi từ đường Lê Văn Sỹ (phường 14, quận 3, TP.HCM) đến toà nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh).

    Tài xế bị tố mở phim đồi trụy trên xe. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Sau đó, tài xế P.Q.H lái ô tô đến đón nữ hành khách. Khi lên xe, thấy tài xế mở phim đồi trụy và mở loa lớn, nữ hành khách đã yêu cầu tài xế tắt đi. Tuy nhiên, tài xế không tắt mà còn thò tay ra sau chạm lên đùi nữ hành khách khiến nạn nhân sợ hãi.

    "Mình kịp phản ứng dùng tay và móng bấu chụp tay hắn lại và hét anh làm cái gì vậy? Hắn lại xin lỗi và bảo hay anh gọi cho em xe khác… Mình hoảng sợ thực sự nên đã bấm để sẵn số điện thoại người nhà", nữ hành khách chia sẻ trên mạng xã hội.

    Sau khi xuống xe, nữ hành khách này đã phản ánh lên tổng đài của beCar.

    Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, Công ty cổ phần beGroup đã ghi nhận vụ việc là làm việc với tài xế H.

    Theo đại diện Công ty cổ phần beGroup, đơn vị đã khóa tài khoản của tài xế H., đồng thời gửi lời xin lỗi đến khách hàng, cam kết sẽ xử lý nghiêm khắc bất cứ tài xế nào ứng xử không phù hợp. Sau đó khách hàng đã đồng ý với hướng xử lý trên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-tai-xe-becar-bi-to-mo-phim-doi-truy-sam-so-nu-hanh-khach-a344944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan