+Aa-
    Zalo

    Tin tức MU: Mourinho học Sir Alex để thay đổi Quỷ đỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Mourinho học cách chỉ đạo của Sir Alex; Pogba xuất sắc hơn tại Juventus mùa trước; Xác định trọng tài bắt chính trận Man Utd gặp Man City…..

    Mourinho học cách chỉ đạo của Sir Alex; Pogba xuất sắc hơn tại Juventus mùa trước; Xác định trọng tài bắt chính trận Man Utd gặp Man City…..

    Mourinho học cách chỉ đạo của Sir Alex

    Theo một tiết lộ mới đây, HLV Jose Mourinho gần như không trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ Manchester United trong các buổi tập mà chỉ ngồi trong phòng, như Sir Alex Ferguson từng làm.

    Mourinho học cách chỉ đạo của Sir Alex


    Tờ The Times cho biết, HLV người Bồ Đào Nha chỉ quan sát các buổi tập qua… cửa sổ phòng làm việc, trong khi trợ lý Rui Faria là người chịu trách nhiệm chính về các nội dung thực hiện tại trung tâm Carrington. Cũng theo bài viết của tờ báo này, các cầu thủ của M.U có phần không thoải mái khi Mourinho gần như bỏ qua vai trò mà lẽ ra ông nên thực hiện kể từ khi đến với CLB hồi Hè vừa qua.

    Động thái cho thấy Rooney sẽ rời Man Utd

    Nguồn tin của The Sun cho biết HLV người Bồ Đào Nha đã có cuộc thảo luận thẳng thắn với Wayne Rooney. Theo đó, ông không thể đảm bảo vị trí đá chính cho Rooney ở Man Utd và khuyên tiền đạo này tìm đội bóng mới phù hợp hơn.

    Một số nguồn tin cho biết các CLB ở MLS (Mỹ) và Trung Quốc đã liên hệ với Rooney nhưng chưa nhận được hồi đáp. Trong tuyên bố mới nhất, tiền đạo này tuyên bố anh sẽ làm việc hết sức mình để lấy lại vị trí ở Man Utd.

    Pogba xuất sắc hơn tại Juventus mùa trước

    Theo đó, tỉ lệ chuyền bóng và sút chính xác của Pogba tại MU là lượt mức 86,7% và 30,4%, cao hơn con số 83,7% và 22,7% so với mùa trước. Ngoài ra, tuyển thủ Pháp còn rê bóng và sút bóng trúng đích nhiều hơn 8 trận đầu tiên tại Juventus mùa 2015/16.

    Sau 8 trận ra sân tại ngoại hạng Anh mùa này, Pogba mới chỉ ghi 1 bàn và chưa có bất kì đường kiến tạo nào cho đồng đội. Điều này xảy ra tương tự với Juventusmùa trước, khi tiền vệ 23 tuổi này đóng góp 1 lần kiến tạo nhưng không ghi được bàn nào. Chưa hết, Pogba đã có 12 lần tạo cơ hội trước khung thành ở MU tính đến thời điểm hiện tại, gần gấp đôi so với những gì anh làm được tại Juve mùa trước (7 lần).

    Xác định trọng tài bắt chính trận Man Utd gặp Man City

    Hôm qua, trọng tài Mike Dean đã được bổ nhiệm bắt chính trận derby Manchester ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh vào đêm mai. Đây là trận derby thứ 3 mà vị trọng tài này bắt chính trong sự nghiệp.

    Trong sự nghiệp, Mike Dean được xem là "khắc tinh" của Quỷ đỏ thành Manchester. Ông có khá nhiều quyết định gây tranh cãi trong các trận đấu mà Man United thua cuộc. Lần gần nhất ông cầm còi, Man Utd đã thua Man City 1-2 vì các bàn thắng của James Milner và Sergio Aguero.

    Xem thêm video:

    [mecloud]GGBXbwdskF[/mecloud

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-mu-mourinho-hoc-sir-alex-de-thay-doi-quy-do-a167755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan