+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới ngày 13/11: Hé lộ nguyên nhân nam sinh đánh bạn tới tấp ngay trong lớp học

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức tai pháp luật ngày 13/11/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/11/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hé lộ nguyên nhân nam sinh đánh bạn tới tấp ngay trong lớp học

    tin tuc phap luat moi ngay 13 11 he lo nguyen nhan nam sinh danh ban toi tap ngay trong lop hoc dspl 1
    Nam sinh bị bạn đánh ngay trong lớp học. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Sáng 12/11, ông Nguyễn Văn Trinh, Hiệu trưởng trường THCS Ea H’Nin (Đắk Lắk), cho biết đã có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT huyện về vụ việc học sinh đánh nhau tại trường.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nam sinh áo trắng đánh, đấm, đá liên tiếp vào một nam sinh mặc áo đen ngay trong lớp học. Khi đó, nam sinh mặc áo đen ngồi trong góc lớp, cúi đầu và đưa tay ôm mặt để chịu trận.

    Sau khi đăng tải, clip đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết lên án hành vi của nam sinh đánh bạn ngay trong lớp.

    Theo ông Nguyễn Văn Trinh, Hiệu trưởng trường THCS Ea H’Nin (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk), vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 10/11. Vào thời điểm này, lớp 8B có tiết học cần sử dụng máy chiếu nên cả lớp di chuyển đến phòng máy để học. Trong tiết học này, một số nam sinh xin cô giáo ra ngoài để đi vệ sinh và được giáo viên cho phép.

    Cũng theo lãnh đạo trường THCS Ea H’Nin, sau đó, các nam sinh đã quay về lớp học và đánh nhau để giải quyết những mâu thuẫn, xích mích. Trong đó, một em đã dùng điện thoại quay lại clip. Sau đó, clip này phán tán trên mạng.

    Sau khi nắm được sự việc, nhà trường đã trực tiếp đến nhà nam sinh bị đánh để phối hợp đưa em đi đến cơ sở y tế kiểm tra sức khỏe. Kết quả thăm khám cho thấy nam sinh này không bị thương tích nặng.

    Trước sự việc nói trên, nhà trường đã mời học sinh, phụ huynh của các em đến trường làm việc. Ông Trinh cho biết nhà trường đã gửi lời xin lỗi đến phụ huynh về sự việc đáng tiếc trên.

    Theo ông Trinh, nguyên nhân khiến nam sinh đánh bạn trong lớp được xác định là mâu thuẫn vụn vặt.

    Quán karaoke ở Đồng Nai cho nhân viên thoát y

    Ngày 12/11, đội Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với đội Cảnh sát quản lý hành chính Công an TP Biên Hòa lập hồ sơ xử lý vụ phát hiện quán karaoke tổ chức cho nhân viên thoát y phục vụ khách xảy ra tại phường An Bình (TP.Biên Hòa).

    Trước đó, vào 22h15 ngày 11/11, lực lượng công an kiểm tra quán karaoke Luxury Gold (đóng tại phường An Bình) do Dương Hải Đạt (26 tuổi, ngụ tại KP6, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) làm chủ, phát hiện tại phòng Vip 2 có 3 nhân viên nữ đang múa thoát y cho 3 khách nam. Phát hiện lực lượng chức năng, các nữ nhân viên bỏ trốn vào nhà vệ sinh.

    Qua làm việc, các nữ nhân viên khai nhận làm cho quán được hơn 2 tháng. Khi khách có yêu cầu múa thoát y, quản lý sẽ cho nhân viên nữ đến phục vụ, giá 900.000 đồng/30 phút cho một nhân viên nữ, bao gồm: múa thoát y, tắm bia.... Cứ một lần múa, nhân viên nữ phải đưa lại 100.000 đồng cho người quản lý.

    Trước hành vi trên, đội Cảnh sát quản lý hành chính Công an TP.Biên Hòa tiến hành lập biên bản, tạm giữ giấy tờ liên quan của quán để xử lý theo quy định.

    Hiện vụ việc được cơ quan công an xử lý.

    Nhân viên giao hàng bịa chuyện bị cướp vì thiếu nợ

    Ngày 12/11, Công an xã Phú Đức (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đã tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phan Minh Tín (SN 1993, ngụ xã Phú Đức, huyện Long Hồ).

    Tín bị phạt 2,5 triệu đồng về hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan tổ chức có thẩm quyền và bị buộc ký cam kết không tái phạm.

    Theo kết quả điều tra, Tín trình báo vào chiều 9/11, trong lúc đi làm về trên đoạn đường từ xã Phú Đức đến xã Long An, đã bị 4 thanh niên chặn đường và dùng dao đe dọa cướp gần 30 triệu đồng. Số tiền bị cướp là tiền hàng trong ngày, Tín đang trên đường đem tiền về nộp cho quản lý công ty.

    Sau khi bị cướp, Tín điện thoại cho quản lý và cả hai cùng đến cơ quan Công an để trình báo. Sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan Công an đã tiến hành xác minh và phát hiện nhiều điểm nghi vấn.

    Tín đã thừa nhận việc bị cướp trên là giả, không đúng sự thật, mục đích để lấy số tiền trên trả nợ cá nhân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-ngay-13-11-he-lo-nguyen-nhan-nam-sinh-danh-ban-toi-tap-ngay-trong-lop-hoc-a557121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan