+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới ngày 18/11: Nhóm học sinh cấp 3 hỗn chiến trong quán cà phê ở Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai pháp luật ngày 18/11/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/11/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nhóm học sinh cấp 3 hỗn chiến trong quán cà phê ở Quảng Ninh

    tin tuc phap luat moi ngay 18 11 nhom hoc sinh cap 3 hon chien trong quan ca phe o quang ninh dspl
    Nhóm học sinh cấp 3 hỗn chiến ở Quảng Ninh. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 17/11 tại quán cà phê trên địa bàn phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

    Nhóm nam học sinh sau giờ học buổi sáng đã hẹn nhau tại quán cà phê để giải quyết mâu thuẫn trước đó.

    Trong lúc cự cãi, 2 nhóm học sinh kéo nhau ra trước cửa quán cà phê, rồi một nam sinh bị đánh hội đồng. Thấy vậy, bạn của nam sinh bị hành hung lao vào can ngăn thì tiếp tục bị đánh.

    Nhóm học sinh dùng mũ bảo hiểm, ghế sắt và cả gạch đá để đánh nhau khiến một số nam sinh bị thương. Trong đó, một nam sinh chảy máu đầu phải đi sơ cứu tại trung tâm y tế. Đến lúc được nhân viên quán cà phê và người dân tới can ngăn, thì vụ hỗn chiến mới dừng lại.

    Nhóm học sinh hỗn chiến đang học lớp 12 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Hạ Long.

    Phát hiện 11 người dương tính ma túy trong quán karaoke ở TPHCM

    Ngày 17/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an TPHCM đã bàn giao hồ sơ cùng 11 người dương tính với ma túy tại quán karaoke cho Công an huyện Bình Chánh tiếp tục xử lý.

    Trước đó, rạng sáng 7/11, PC04 phối hợp đơn vị nghiệp vụ liên quan và Công an huyện Bình Chánh, kiểm tra hành chính cơ sở karaoke Đ.P.H., trên đường số 9A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

    Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận cơ sở có 15 phòng đang hoạt động với 81 khách (trong đó có 32 người nước ngoài), 89 nhân viên nữ và 62 nhân viên nam.

    Kiểm tra nhanh, có 11 trường hợp dương tính với chất ma túy (3 khách người nước ngoài, 1 khách người Việt Nam, 4 nhân viên nam, 3 nhân viên nữ).

    Ngoài ra, lực lượng chức năng thu giữ 1 bình N2O (khí cười) tại phòng hát karaoke trên lầu 4 và 18 bình N2O trong ô tô của cơ sở karaoke đậu tại hầm tòa nhà.

    Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính với các lỗi kinh doanh dịch vụ karaoke ngoài thời gian từ 8h đến 24h; bố trí sắp xếp vật tư hàng hóa, phương tiện và vật dụng khác cản trở lối thoát nạn.

    Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy phép kinh doanh hàng hóa hạn chế kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp; giao kết hợp đồng lao động không bằng văn bản với người lao động...

    Qua làm việc, cơ sở chưa xuất trình được giấy phép kinh doanh hàng hóa có điều kiện và hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

    Diễn viên Hữu Tín bị truy tố vì tổ chức sử dụng ma túy

    Ngày 17/11, Viện kiểm sát nhân dân quận 8 (TP.HCM) đã hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Hữu Tín (diễn viên Hữu Tín) ra Tòa án nhân dân quận 8 để xét xử về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

    Liên quan vụ án, Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) bị truy tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

    Theo cáo trạng, khoảng 9h ngày 11/6, Công an phường 5, quận 8 kiểm tra hành chính một căn hộ tại chung cư Giai Việt. Ở thời điểm kiểm tra, công an xác định có Hữu Tín, Hoàng Phi và bốn người bạn của Tín có mặt trong căn hộ.

    Qua kiểm tra, công an thu giữ một đĩa sành có chứa tinh thể màu trắng, một gói ni lông chứa một viên nén màu hồng và một gói ni lông chứa 10 viên nén màu xanh. Công an còn thu giữ một thẻ nhựa, tờ 50.000 đồng cuộn tròn, máy tính, một dàn máy DJ, cặp loa, đèn xoay…

    Công an tiến hành mời những người kể trên về trụ sở làm việc. Xét nghiệm tìm chất ma túy có trong nước tiểu, kết quả Hữu Tín và hai người khác dương tính.

    Quá trình điều tra xác định, Hữu Tín quen biết và cho Phi ở chung căn hộ tại chung cư Giai Việt, Phi cùng Tín đóng tiền thuê nhà.

    Vào giữa tháng 5, Phi cùng một số người bạn đi hát karaoke trên địa bàn quận 5. Tại đây, một người đàn ông tên Endy (chưa rõ lai lịch) đã bỏ ma túy ra cho mọi người sử dụng. Đến lúc ra về, Phi mang theo số ma túy còn dư về nhà cất giữ.

    Rạng sáng 11/6, sau khi đi ăn uống cùng nhóm bạn, Hữu Tín rủ bạn về chung cư nghỉ ngơi. Tại đây, Hữu Tín tìm thấy trong phòng của Phi có đĩa sành chứa ma túy và thuốc lắc nên lấy ra cùng Tâm sử dụng. Cả hai người lấy một nửa viên thuốc lắc đã bể vụn ra chia đôi uống rồi đi ngủ.

    Sau đó, Phi đi làm về thì biết Hữu Tín đã sử dụng ma túy nên chỉnh nhạc tạo cảm giác hưng phấn và đưa ma túy cho những người bạn của Tín để cùng "phê". Đến khi cả nhóm phê ma túy thì Phi chỉnh nhạc lớn để đi ngủ. Đến 9h cùng ngày thì bị công an kiểm tra căn hộ và phát hiện vụ việc như trên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-ngay-18-11-nhom-hoc-sinh-cap-3-hon-chien-trong-quan-ca-phe-o-quang-ninh-a557592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan