Tin tức pháp luật mới ngày 27/9: Thanh niên nhiều lần giao cấu với bạn gái 14 tuổi tại nhà trọ


Thứ 3, 27/09/2022 | 06:45


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/9/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Thanh niên nhiều lần giao cấu với bạn gái 14 tuổi tại nhà trọ

An ninh - Hình sự - Tin tức pháp luật mới ngày 27/9: Thanh niên nhiều lần giao cấu với bạn gái 14 tuổi tại nhà trọ
Nguyễn Phi Hùng. Ảnh: CAHN

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Phi Hùng (22 tuổi, ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương; Chỗ ở: 94 ngõ chợ Khâm Thiên, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo đó, khoảng tháng 11/2021, Nguyễn T.V (14 tuổi) quen biết với Nguyễn Phi Hùng qua mạng xã hội Facebook và hai bên nhắn tin tình cảm với nhau.

Đến ngày 23/11/2021, Hùng hẹn gặp V và đưa V về phòng trọ để nói chuyện.

Tại đây, V và Hùng đã quan hệ tình dục. Khi đó, Hùng đã dùng điện thoại cá nhân để ghi lại hình ảnh quá trình giao cấu.

Trong khoảng thời gian sau đó, từ tháng 4 - 27/5, do giữa hai người nảy sinh tình cảm yêu đương nên Hùng và V nhiều lần giao cấu với nhau tại phòng trọ của Hùng.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Phi Hùng đã khai nhận hành vi của mình. Hiện Công an quận Đống Đa đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.

Công an An Giang triệt xóa sới bạc ở xã cù lao

Ngày 26/9, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, đã lập hồ sơ xử lý 12 người liên quan về hành vi đánh bạc.

Cảnh sát cho biết sáng 25/9, đã nhận được tin báo có hàng chục người tụ tập tham gia đá gà ăn thua bằng tiền tại khu đất trống ở xã cù lao Tấn Mỹ.

Cảnh sát hình sự Công an huyện Chợ Mới phối hợp Công an xã Tấn Mỹ và các xã lân cận, nhanh chóng triển khai lực lượng vây bắt.

Khi thấy cảnh sát, nhóm người đang tham gia đánh bạc bỏ chạy tán loạn. Tại hiện trường, cảnh sát bắt quả tang 12 người liên quan, tạm giữ 62 triệu đồng, 11 xe máy cùng các tang vật khác.

Khi được đưa về trụ sở, nhóm người liên quan thừa nhận hành vi vi phạm.

Mang hung khí truy sát đối thủ đã bị thương đến tận bệnh viện

An ninh - Hình sự - Tin tức pháp luật mới ngày 27/9: Thanh niên nhiều lần giao cấu với bạn gái 14 tuổi tại nhà trọ (Hình 2).
4 đối tượng gây rối trong bệnh viện bị bắt khẩn cấp. Ảnh: CAND

Ngày 26/9, Công an TP Tân An, tỉnh Long An cho biết đã bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ nhóm giả đưa người vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An cấp cứu để tìm người để truy sát, sau đó đập phá tài sản trong bệnh viện.

4 đối tượng trên gồm Huỳnh Bá Đức (SN 2003), Đặng Quốc Khánh ( SN 2004), Nguyễn Hoàng Nam SN 1989, cùng ngụ TP Tân An) và Lê Văn Thức (SN 1996, quê Tiền Giang).

Theo lời khai của các đối tượng, nhóm này vào quán hát karaoke, ăn nhậu có qua phòng hát của nhóm anh B ở kế bên mời bia. Trong lúc mời bia qua lại, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Anh B bị nhóm này sử dụng ly thủy tinh, chai bia ném gây thương tích. Người trong quán karaoke can ngăn, anh B được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Chưa bỏ qua vụ việc, khoảng 17h50 ngày 23/9, nhóm này sử dụng 2 xe máy cầm theo hung khí chạy đến khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An giả bộ đưa người vào cấp cứu để qua mặt bảo vệ. Sau đó chúng vào trong cầm hung khí tìm anh B.

Chúng gây náo loạn trong khoa cấp cứu khiến các bệnh nhân và y bác sĩ bị một phen hoảng loạn. Tìm không thấy anh B, nhóm này đã dùng hung khí chém hư hỏng một số thiết bị y tế. Bảo vệ bệnh viện đã tập trung lực lượng ngăn cản, khống chế. Nhóm này đã phải bỏ chạy khỏi hiện trường để lại 2 xe máy.

Từ hình ảnh camera trong khoa cấp cứu và biển số xe của 2 phương tiện mà các đối tượng để lại, Công an TP Tân An tổ chức truy xét và bắt được 4 đối tượng đồng thời tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại để xử lý.

Bắt bị can cướp giật tài sản của học sinh lấy tiền mua ma túy

Ngày 26/9, Cơ quan CSĐT Công an H.Tam Bình (Vĩnh Long) cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thanh Liêm (33 tuổi, ngụ xã Song Phú, H.Tam Bình, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Đây là nghi phạm cướp giật tài sản của học sinh để bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Trước đó, ngày 22/9, Công an H.Tam Bình tiếp nhận tin báo của em P.T.X.H. (14 tuổi, học sinh lớp 9, ngụ xã Song Phú, H.Tam Bình) về việc bị một người lạ mặt cướp giật tài sản khi em đang trên đường đến trường. Người này điều khiển xe máy áp sát giật lấy chiếc ba lô để trong rổ xe đạp của học sinh này.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định Liêm là thủ phạm nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Liêm khai nhận cần tiền mua ma túy sử dụng nên nảy sinh ý định đi cướp giật. Khoảng 14h30 ngày 22/9, Liêm điều khiển xe máy BS 54K6 - 0081 chạy đi tìm “con mồi”. Khi đến đoạn đường thuộc ấp Phú Sơn A, xã Long Phú (H.Tam Bình), phát hiện em H. chạy xe đạp, trên giỏ xe có một chiếc ba lô nên Liêm bám theo sau.

Khi đến đoạn đường vắng, Liêm vượt lên, áp sát giật lấy ba lô của em H. rồi tăng ga tẩu thoát. Đến nơi vắng, Liêm kiểm tra trong ba lô có 1 điện thoại di động, 78.000 đồng và một số dụng cụ học tập. Sau đó, Liêm điều khiển xe đến khu vực chợ Phước Yên, xã Phú Quới, H.Long Hồ bán điện thoại vừa cướp giật được 700.000 đồng rồi mua ma túy sử dụng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-ngay-27-9-thanh-nien-nhieu-lan-giao-cau-voi-ban-gai-14-tuoi-tai-nha-tro-a552278.html