+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/7: Bắt tạm giam cha dượng nhiều lần dâm ô với con gái riêng của vợ

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/7/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt tạm giam cha dượng nhiều lần dâm ô với con gái riêng của vợ

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 1 7 2023 bat tam giam cha duong nhieu lan dam o voi con gai rieng cua vo dspl 21
    Bị can Nguyễn Huỳnh Anh tại cơ quan Công an. Ảnh: Công lý

    Ngày 30/6, báo Công lý dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Huỳnh Anh (SN 1984, ngụ tại xã Tân Quý Đông), để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2019, Nguyễn Huỳnh Anh kết hôn với một người phụ nữ tại ngụ tại xã Tân Quý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Trước khi kết hôn với Huỳnh Anh, người phụ nữ này có con riêng là bé gái sinh năm 2011.

    Trong những lúc vợ vắng nhà và chỉ còn Huỳnh Anh và bé gái, Huỳnh Anh đã dụ dỗ để thực hiện hành vi dâm ô với bé gái nhiều lần.

    Đến ngày 15/6, trong lúc đang thực hiện hành vi dâm ô với bé gái thì Huỳnh Anh bị vợ phát hiện, tố cáo đến cơ quan Công an.

    Tại Cơ quan điều tra, Huỳnh Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội.

    Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Phát hiện đối tượng mang ma túy cầm 2 khẩu súng trong nhà nghỉ

    VOV đưa tin, vào khoảng 23h, ngày 29/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh phối hợp với Công an thành phố Sóc Trăng tiến hành kiểm tra một nhà nghỉ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thuộc Phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

    Qua kiểm tra phòng số 2 của nhà nghỉ, phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Thanh Hằng, SN 1999 có hành vi nghi vấn tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Lực lượng Công an đã kiểm tra, phát hiện và tạm giữ 1 gói nilon bên trong chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy), 1 điện thoại di động, 1 bình thủy tinh là dụng cụ để sử dụng ma túy.

    Ngoài ra lực lượng chức năng còn phát hiện, thu giữ 2 khẩu súng, 15 viên đạn, 4 vỏ đạn và một số đồ vật có liên quan.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Tạm giam Đinh Thị Hoa Hồng "nổ" nhìn thấy được tương lai, chiếm đoạt tiền

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 1 7 2023 bat tam giam cha duong nhieu lan dam o voi con gai rieng cua vo dspl 11
     Đối tượng Đinh Thị Hoa Hồng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Ngày 30/6, báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam Đinh Thị Hoa Hồng (SN 1993, quê Hà Nội) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, giữa tháng 6/2022, Hồng quen biết với bà Q. và giới thiệu có khả năng nhìn thấy trước được tương lai của mỗi người, cũng như nói chuyện được với người đã chết, giúp bà Q. chữa bệnh, hầu đồng, cúng giải hạn.

    Sau đó, Hồng đã nhiều lần đến nhà bà Q. chơi và thể hiện khả năng hầu đồng để người này tin tưởng. Hồng còn dựng chuyện mẹ của bà Q. (đã chết trước đó) hiện nay cần chu cấp về tiền bạc, đồ lễ.

    Bên cạnh đó, Hồng giới thiệu quen vợ chồng tên Thảo và Hùng (không rõ nhân thân, lai lịch) có thể giúp bà Q. cúng giải hạn. Vì tin lời của Hồng là thật nên từ tháng 6 đến tháng 8/2022, bà Q. nhiều lần chuyển tiền để nhờ Hồng cúng giải hạn, với tổng số tiền khoảng 1,5 tỉ đồng. Tất cả các lần chuyển tiền và cúng giải hạn, bà Q. không được gặp hoặc nói chuyện với vợ chồng Thảo, Hùng. Những lần này Q. chỉ nhận được ảnh chụp màn hình do Hồng chuyển qua.

    Sau khi nhận tiền chuyển khoản từ bà Q, Hồng tiêu xài cá nhân, đi du lịch, ăn uống, mua sắm và nạp tiền vào tài khoản game để chơi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1-7-2023-bat-tam-giam-cha-duong-nhieu-lan-dam-o-voi-con-gai-rieng-cua-vo-a581249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan