+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/1: Tình tiết mới vụ vợ dùng dao cắt "của quý" của chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/1/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/1/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tình tiết mới vụ vợ dùng dao cắt "của quý" của chồng

    Vợ dùng dao cắt "của quý" của chồng vì ghen tuông. Ảnh minh họa 

    Ngày 10/1, VKSND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, Công an huyện Hòn Đất đang điều tra bà N.T.L. để làm rõ hành vi dùng dao cắt đứt bộ phận sinh dục của chồng.

    Theo đó, bà N.T.L. (SN 1976) và ông N.V.B.C. (SN 1974) ngụ thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất là vợ chồng nhưng khoảng 2 tháng nay 2 người ly thân do bà L. phát hiện ông C. có “bồ” nên xảy ra mâu thuẫn.

    Đến ngày 9/1, ông C. và bà L. thuê phòng nghỉ ở nhà trọ Duy Thành, xã Mỹ Hưng, huyện Hòn Đất để ngủ. Tại đây sau khi hai người nói chuyện thì nảy sinh cự cãi về việc trước đây ông C. từng dẫn người yêu về nhà bị bà L. phát hiện.

    Sau đó hai người quan hệ tình cảm và nhân lúc ông C. ngủ say không mặc quần, bà L. lấy dao cán vàng (đã chuẩn bị trước) cắt bộ phận sinh dục của ông C. Lúc này ông C. bị đau nên thức giấc chạy kêu người cứu giúp.

    Sau khi cắt bộ phận sinh dục của ông C., bà L. đã đến Công an trình báo toàn bộ sự việc của mình. Hậu quả, ông C. bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Kiên Giang.

    Truy tìm thanh niên cầm hung khí đánh 2 người bị thương

    Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) cho biết đã trích xuất camera để truy tìm nhóm thanh niên cầm hung khí đánh 2 người bị thương tại một căn nhà ở đường Nguyễn Bình.

    Chiều 9/1, nhóm khoảng 5 người cầm theo gậy, tuýp sắt đi xe máy đến hiện trường. Họ xông vào đánh đập 2 người ở trong nhà.

    Các nạn nhân dùng ghế chống trả rồi tìm cách bỏ chạy. Nhóm thanh niên này chỉ rời đi khi có người đến can ngăn.

    Anh T. (một trong 2 nạn nhân) cho biết gia đình anh không quen biết nhóm gây án.

    Chân dung đối tượng dùng súng bắn nhiều người thương vong

    Nghi phạm Phạm Tuấn Hưng tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 10/1, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt khẩn cấp Phạm Tuấn Hưng (45 tuổi) để điều tra về hành vi giết người. Trước đó, Hưng được xác định đã dùng súng bắn làm nhiều người bị thương, trong đó có một người vừa tử vong sau khi đến cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

    Thông tin cho biết, tối 8/1 Phạm Tuấn Hưng cùng anh Nguyễn Mạnh Cường (35 tuổi) và anh Nguyễn Công Mạnh (28 tuổi, cùng ngụ xã Tân Lập, huyện Đồng Phú) tổ chức ăn nhậu.

    Trong lúc nhậu, Hưng gọi điện cho Huỳnh Văn Vinh (38 tuổi, ngụ xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú) hẹn gặp tại cổng cụm công nghiệp Hà My (ấp 4, xã Tân Lập) để giải quyết mâu thuẫn.

    Lúc này, Hưng mang theo một khẩu súng hơi rồi cùng với anh Mạnh và Cường chở nhau đến điểm hẹn, Vinh cũng rủ theo nhóm bạn của mình mang dao tự chế.

    Vừa gặp nhau, Vinh cầm dao lao vào đánh nhóm Hưng. Sau đó, Hưng rút súng bắn vào nhóm người đang đánh nhau làm Mạnh, Cường và Lại Văn Long (bạn của Vinh) bị thương nặng.

    Sau khi gây án, Hưng lên xe rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), riêng anh Long do bị thương nặng đã tử vong vào ngày 9/1.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-111-tinh-tiet-moi-vu-vo-dung-dao-cat-cua-quy-cua-chong-a352250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan