+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/1/2020: "Yêu" bạn gái nhí đến có thai, nam thanh niên bị truy tố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/1/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/1/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Yêu" bạn gái nhí đến có thai, nam thanh niên bị truy tố

    Nam thanh niên làm bạn gái nhí có thai - Ảnh: Minh họa

    Theo VTC News, ngày 10/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Đào Đức Linh Dương (ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) về hành vi “Giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi”.

    Theo kết luận điều tra, khoảng tháng 10/2017, qua mạng xã hội, Dương quen biết L. (SN: 2004) và nảy sinh tình cảm.

    Trưa 13/1/2018, cả 2 đi dự tiệc chia tay bạn, do bị say rượu nên cả 2 đi taxi về nhà của Dương. Tại nhà Dương, cả 2 đã quan hệ tình dục với nhau.

    Phát hiện cả 2 quen nhau nên gia đình L. ngăn cấm. Đến tháng 4/2019, gia đình phát hiện nữ sinh có thai nên đến công an tố giác. Kết luận giám định ADN xác định Dương chính là cha sinh học của mẫu phôi thai.

    Bắt đối tượng vận chuyển pháo trái phép tại Thanh Hóa

    Đối tượng Trần Văn Thảo - Ảnh: Báo Thanh Hóa

    Thông tin trên báo Thanh Hóa, trưa 10/1, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế, Công an TP Thanh Hoá đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trần Văn Thảo (sinh năm 1996, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc) đang vận chuyển pháo trái phép.

    Tại cơ quan công an, Trần Văn Thảo khai nhận: Số pháo trên là của một người không quen biết thuê Thảo vận chuyển từ xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn về TP.Sầm Sơn với giá 10 triệu đồng. Khi đến Quốc lộ 47 đoạn qua địa bàn xã Quảng Tâm thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

    Hiện Công an TP.Thanh Hoá đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Đối tượng cho vay nặng lãi ném chất bẩn vào nhà con nợ

    Đối tượng Nguyễn Văn Chiến tại cơ quan công an - Ảnh: Người Đưa Tin

    Báo Người Đưa Tin cho hay, ngày 10/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP.Thanh Hóa vừa bắt quả tang một đối tượng cho vay nặng lãi, ném chất bẩn vào nhà con nợ để đòi tiền.

    Đêm 7/1, Nguyễn Văn Chiến (SN 1991), trú tại phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa sử dụng chất bẩn ném vào nhà con nợ là chị V. T. H. N. ở đường Đội Cung, phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa để đòi tiền.

    Tuy nhiên, khi vừa thực hiện xong hành vi trên thì đối tượng này bị các trinh sát Công an TP.Thanh Hóa bắt quả tang.

    Tại cơ quan công an, Chiến khai nhận có cho chị N. vay một khoản tiền nhưng đến hẹn trả lãi chị này cứ khất lần không trả. Chiến đã mua 2 chai mắm tôm, đến khoảng 1h ngày 7/1, đối tượng này dùng xe không biển kiểm soát và mặc áo chống nắng bịt kín đầu ném vào cửa nhà chị N.

    Được biết, chị N. vay tiền của Chiến với tiền lãi là 3.000 đồng/1 triệu/ngày. Trước khi ném chất bẩn, đối tượng này đã gọi điện, nhắn tin đe dọa con nợ để đòi tiền nhưng không có kết quả.

    Trưởng Công an xã bị "cẩu tặc" đánh trọng thương

    Ông Năm bị 2 đối tượng trộm chó ném gãy mũi - Ảnh: Giao thông

    Báo Giao Thông đưa tin, ngày 10/1, Trung tá Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan CSĐT đang truy tìm 2 đối tượng chộm chó hành hung trưởng công an xã.

    Theo trung tá Tuệ, trước đó vào 13h ngày 2/1, ông Nguyễn Văn Năm (53 tuổi, Trưởng công an xã Nghi Thịnh) đang đứng ngoài cổng của gia đình thì thấy hai thanh niên lạ mặt có dấu hiệu bất thường đi qua nên lấy xe máy đi theo. Biết có người theo dõi, hai đối tượng đã quay xe lại và dùng chai thủy tinh ném thẳng vào mặt ông Năm khiến nạn nhân bị gãy mũi phải phẫu thuật.

    Đến tối 3/1, Công an huyện Nghi Lộc phát hiện 2 đối tượng là Nguyễn Đình Quang (29 tuổi), Nguyễn Quang Trung (30 tuổi, trú ở xã Nghi Xuân) khi chúng đang tiêu thụ chó do trộm được. Khi bị vây bắt 2 kẻ hung hãn đã lấy đao, kiếm chống trả khiến 1 chiến sỹ gãy ngón tay út và xương bàn tay phải

    “Hiện, chúng tôi đang đấu tranh xem hai đối tượng trộm chó kia có phải là người đánh anh Năm không”, trung tá Tuệ nói.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1112020-yeu-ban-gai-nhi-den-co-thai-nam-thanh-nien-bi-truy-to-a307899.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan