+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/6/2020: Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ say rượu bị hiếp dâm ở quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ say rượu bị hiếp dâm ở quán cà phê

    Thiếu nữ say rượu bị hiếp dâm tại quán cà phê. Ảnh minh họa 

    Tối 9/6, ông Lê Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Cẩm Chế, huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho biết: "Cách đây ít giờ, tôi có nắm được thông tin về 1 nam thanh niên sinh sống thuộc địa bàn xã vừa bị Công an huyện Thanh Hà khởi tố về tội hiếp dâm".

    Theo đó, nam thanh niên được xác định là Tiêu Huy Hoàng (SN 2002), trú tại thôn Nhân Lư, xã Cẩm Chế.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Hà cho hay, tối 2/6, Hoàng cùng chị Đ.T.L.A., (SN 2002, cùng ở Thanh Hà) và một số người khác ăn nhậu tại một quán ở thị trấn Thanh Hà.

    Đến 21h cùng ngày, nhóm của Hoàng ngồi uống nước ở quán cà phê Khánh Vape và mua rượu, đồ ăn về nhậu. Đến 0h ngày 3/6, chị A. say rượu nằm ở nền nhà của quán.

    Một người bạn đi cùng là chị C. lấy chăn đắp cho chị A. và nằm cùng. Lúc này, Hoàng đóng cửa, tắt điện đi ngủ. Do có tình cảm với chị A. từ trước, không muốn chị C. ở lại nên Hoàng đến nằm gần và ôm chị C.

    Thấy vậy, chị C. vùng dậy đánh vào mặt Hoàng. Hoàng liền dậy bật điện, mở cửa đuổi chị C. ra ngoài và khóa cửa. Thấy chị A. vẫn say rượu ngủ, Hoàng đã cưỡng hiếp chị A. mặc cho chị này ra sức chống cự.

    Sau đó, Hoàng rời khỏi quán và khoảng 3h cùng ngày đến Công an huyện Thanh Hà đầu thú.

    Tạm giữ hình sự thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh

    Ngày 10/6, Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã tạm giữ hình sự ông Nguyễn Hoàng Nhựt, 38 tuổi, giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh để làm rõ về hành vi "dâm ô với người dưới 16 tuổi".

    Trước đó, ông Nhựt đã nộp đơn xin nghỉ việc khi sự việc bị phát giác.

    "Chúng tôi đang củng cố hồ sơ, chứng cứ để tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định pháp luật" – đại diện Công an huyện Dương Minh Châu cho biết.

    Trước thông tin về vụ việc được dư luận quan tâm, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã có văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng xác minh, làm rõ vụ việc. Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Tây Ninh cũng đã vào cuộc trợ giúp pháp lý miễn phí cho gia đình 4 nam sinh.

    Trước đó, chiều 8/6, sau gần một tuần bị đình chỉ công tác, ông Nhựt đã đến cơ quan công an để trình diện, khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô của mình.

    Gã đàn ông bất nhân xâm hại bé 3 tuổi ở Bà Rịa – Vũng Tàu


    Lương Văn Phúc tại cơ quan công an. Ảnh: Giao Thông

    Ngày 10/6, Công an huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ Lương Văn Phúc (SN 1969, ngụ huyện Đất Đỏ) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo đó, khoảng 20h30 ngày 6/6, sau khi uống rượu Phúc đến nhà chị Nguyễn Thị Thanh Xuân (SN 2001) chơi. Tại đây, Phúc thấy bà Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1977) là bà ngoại của cháu Nguyễn Ngọc Q. Tr. (gần 3 tuổi) là con gái của chị Xuân đang bế bé gái nằm võng trước nhà ngủ.

    Lúc này, Phúc đến bế bé Tr. vào giường trong phòng phía sau nhà vờ ru ngủ rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu Tr.

    Đúng thời điểm này, chị Xuân đi ăn tối về nhà nghe tiếng con gái khóc nên chạy vào phòng, phát hiện Phúc đang có hành vi xâm hại với Tr. nên báo công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đất Đỏ đã điều tra, bắt giữ Phúc để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    "Nữ quái" xinh đẹp đột nhập cửa hàng dược trộm tiền

    Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố đối với Nguyễn Thị Tuyết Mai (SN 1991, trú tại phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) về tội “Trộm cắp tài sản”.

    Theo đó, tháng 8/2015, Mai được nhận vào làm nhân viên bán hàng tại một quầy thuốc ở chợ thuốc Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng.

    Sáng 15/6/2017, lợi dụng sơ hở trong quản lý thuốc, Mai trèo vào quầy, trộm cắp 62 hộp thuốc, bán được 11,5 triệu đồng.

    Trưởng quầy sau đó phát hiện sự hao hụt thuốc so với số lượng bán hàng ngày nên đã kiểm tra camera và phát hiện hành vi phạm tội của Mai. Tuy nhiên, lúc này, Mai đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

    Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Tuyết Mai về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

    Đến ngày 3/3/2020, cơ quan công an đã bắt giữ được Mai, bàn giao cho Cơ quan CSĐT - Công an quận Thanh Xuân xử lý theo thẩm quyền.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1162020-thong-tin-moi-nhat-vu-thieu-nu-say-ruou-bi-hiep-dam-o-quan-ca-phe-a326667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan