+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/3/2018

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/3/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/3/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đâm hàng xóm tử vong vì hát karaoke quá to

    Chiều 28/2, thông tin từ Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ giết người trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h45 ngày 28/2, ông Nguyễn Minh Phước (SN 1969, trú tại thôn Bình Tiến A, xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cùng vài người nữa sau khi nhậu xong tại nhà một người bạn kéo nhau về nhà ông Thành để hát karaoke.

    Nguyễn Viết Lộc tại cơ quan công an - Ảnh: Saostar.

    Lúc này, Nguyễn Viết Lộc (59 tuổi, ở cạnh nhà ông Thành) cũng vừa đi nhậu về. Nghe tiếng hát nên Lộc không ngủ được sang nhắc nhở. Hai bên có đôi co nhưng do được mọi người can ngăn nên không xảy xô xát.

    Sau đó, Lộc trở về nhà, bức xúc xách theo 3 con dao quay trở lại nhà ông Thành để “nói chuyện”. Tại đây, Lộc đã rút một con dao đâm 2 nhát vào người ông Phước khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

    Ông Phước được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Lộc đã bị lực lượng Công an huyện Đức Thọ bắt giữ.

    Tin mới vụ đập phá bệnh viện sau khi hay tin 2 người bạn tử vong

    Ngày 28/2, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lưu Quang Kiệt (SN1998, ở thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch) về hành vi gây rối trật tự công cộng tại Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch vào tối 25/2.

    Lưu Quang Kiệt tại cơ quan điều tra - Ảnh: Dân Việt.

    Theo điều tra ban đầu, tối 25/2, hai thanh niên tên Lực và Đức gặp tai nạn giao thông và được một nhóm thanh niên đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch để cấp cứu.

    Tại đây, bác sĩ Trần Thanh Tùng cùng với kíp trực đã thăm khám cho 2 nạn nhân Lực và Đức. Sau khi thăm khám, bác sỹ Tùng kết luận, anh Lực và anh Đức đã tử vong và đã giải thích cho nhóm thanh niên đưa các nạn nhân tới cấp cứu.

    Tuy nhiên, do không giữ được bình tĩnh, một số thanh niên, trong đó có Lưu Quang Kiệt đã đạp vỡ 2 ô cửa kính ra vào tại Khoa phụ sản và Khoa xét nghiệm của Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch. Nhóm thanh niên còn la hét và đuổi điều dưỡng Nguyễn Thị Bình và y tá Nguyễn Minh Thư khiến 2 nữ cán bộ hoảng sợ phải rời bỏ vị trí làm việc.

    Điều tra vụ chiến sĩ công an trại giam tử vong vì bị đạn bắn xuyên đầu

    Ngày 28/2, Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết vào khoảng 18 giờ ngày 27/2, bệnh viện này tiếp nhận một bệnh nhân là chiến sĩ công an thuộc Trại giam Công an tỉnh Kon Tum tên Đinh Quốc Hùng (24 tuổi, trú khu phố 4B, TT.Đăk Hà, H.Đăk Hà, Kon Tum).


    Chiến sĩ công an được đưa về mai táng tại nhà - Ảnh: Thanh niên.

    Anh Hùng nhập viện trong tình trạng nguy kịch do vết thương trên đầu quá nặng, đã mê sảng, mạch và huyết áp đều khó đo. Qua chẩn đoán, nạn nhân nguy kịch vì bị đạn súng AK bắn ở khoảng cách chừng 10 m, xuyên sọ não.

    Các bác sĩ đã khẩn trương cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, bệnh nhân tử vong, được người nhà đưa về lúc khoảng 3 giờ ngày 28/2.

    Thông tin ban đầu, vụ việc đáng tiếc trên có thể do các chiến sĩ công an Trại giam Công an tỉnh Kon Tum nghịch súng, đạn bị cướp cò.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-132018-a220972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan