+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/9/2018: Bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong nhà trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/9/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/9/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong nhà trọ

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Viên (SN 1976, trú tại thôn Giáp Thượng, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

    Trước đó, vào chiều 9/9, tổ công tác của Công an huyện Lạng Giang kiểm tra hành chính tại nhà trọ Hương Đồng ở thôn Mẫu, xã Thái Đào, phát hiện hai đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại phòng 302 và 305.

    Qua xác minh người mua dâm là Hoàng Văn S. (SN 1981) và Nguyễn Văn S. (SN 1976) cùng trú tại thôn Dĩnh Xuyên, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang. Theo đó, vào chiều 9/9, sau khi thống nhất đi mua dâm, cả 2 đã liên hệ với đối tượng Nguyễn Thị Viên để trao đổi cũng như bàn bạc về giá cả.

    Thống nhất xong, Viên đã môi giới cho 2 cô gái là Nguyễn Thị H. (SN 1996, trú tại xã Trí Yên, huyện Yên Dũng) cùng Ngô Thị Quý M. (SN 1983) ở phường Đồng Tâm, TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái) và nhắn tin địa chỉ bán dâm.

    Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Viên đã cúi đầu khai nhận vì chút lợi nhuận nên đã đồng ý môi giới mại dâm cho Hoàng Văn S. và Nguyễn Văn S..

    Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Nữ nhân viên bưu điện tham ô hơn 2,3 tỷ đồng

    Cơ quan CSĐT lấy lời khai đối với Nguyễn Võ Nhật Vy - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 12/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Võ Nhật Vy (18 tuổi, trú ấp 4, xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi tham ô tài sản.

    Theo hồ sơ điều tra, giữa tháng 11/2017, Vy được Bưu điện huyện Long Mỹ nhận làm nhân viên hợp đồng tại Bưu điện xã Xà Phiên.

    Công việc của Vy là nhận tiền, chuyển tiền, bưu kiện, bưu phẩm, trong đó có sử dụng hệ thống phần mềm tên PAYPOST được cài đặt sẵn để nhận chuyển tiền qua hệ thống bưu điện và nhận chuyển tiền vào tài khoản cá nhân qua hệ thống ngân hàng liên kết với ngành bưu điện.

    Tuy nhiên, từ đầu tháng 2 đến tháng 6 năm 2018, Vy đã nhiều lần lập các giấy chuyển tiền với phần tên người nộp và địa chỉ không có thật rồi sử dụng phần mềm PAYPOST để chuyển tiền vào tài khoản cá nhân và người thân, bạn bè để chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.

    Cơ quan điều tra còn phát hiện, trong thời gian trên, Vy chiếm đoạt tiền gửi của khách hàng chuyển đi và tiền quỹ của bưu điện gần 260 triệu đồng.

    Liên quan đến vi phạm của Nguyễn Võ Nhật Vy, trước đó vào giữa tháng 8 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cũng đã bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Luân (29 tuổi) - nguyên Kế toán Bưu điện huyện Long Mỹ về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng. Luân là người trực tiếp quản lý, kiểm soát giao dịch, báo cáo, thu gom tiền hàng ngày tại các bưu điện văn hóa xã (trong đó có Bưu điện xã Xà Phiên).

    Nửa đêm đi mua ma túy bị CSGT bắt giữ

    CSGT phát hiện bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

    Ngày 12/9, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết: Trong quá trình TTKS, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đồng Tháp phát hiện và bắt giữ một đối tượng tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy...

    Trước đó, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Tháp làm nhiệm vụ tại Km 27+300, Quốc lộ 80, địa bàn xã Hòa Long, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 66L1-318.02 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

    Qua kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện nam thanh niên này có giấu một gói nilon bên trong có ma túy đá, các dụng cụ dùng để mua bán ma túy như cân điện tử cùng số tiền hơn 26 triệu đồng.

    Danh tính đối tượng được làm rõ là Bùi Thanh Tâm (31 tuổi, trú tại ấp Tân Long, xã Hòa Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp). Tâm khai nhận mua ma túy tại Vĩnh Long, đem về để sử dụng và bán cho những người nghiện lấy tiền tiêu xài.

    Lực lượng CSGT đã lập biên bản vụ việc và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho CAH Lai Vung xử lý theo quy định.

    Hai đối tượng cướp 4,5 tỷ đồng trong ngân hàng bị khởi tố

    Hùng (trái) và Quang tại cơ quan điều tra hôm bị bắt - Ảnh: VnExpress

    "Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, xử lý hai tên cướp thêm về hành vi chế tạo và sử dụng súng", lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa nói và cho biết đến ngày 12/9, đã thu hồi được gần hết 4,5 tỷ đồng mà hai nghi phạm cướp được.

    Theo cơ quan điều tra, Trần Hoàng Nhật Hùng (36 tuổi) và Đàm Minh Quang (30 tuổi, đều ở thị xã Ninh Hòa) nghiện ma túy, lên kế hoạch cướp ngân hàng bốn tháng trước. Hùng chế tạo 11 khẩu súng và đạn. Quang theo dõi hoạt động của nhà băng.

    Trưa 5/9, cả hai mặc áo khoác, chạy đến đến Phòng giao dịch Vietcombank tại thị xã Ninh Hòa. Hùng đứng ngoài cảnh giới, cầm súng liên tục uy hiếp bảo vệ. Quang vào trong ngân hàng, tay lăm lăm súng, quát lớn rồi đến quầy gom tiền vào bao tải. Nhiều người khách nhốn nháo, ùa ra ngoài.

    Trước khi bỏ đi, chúng đánh rơi khẩu súng và nổ phát đạn vào trong, nhưng không trúng ai. Hai tên cướp sau đó đốt xe máy phi tang, đem 3,7 tỷ đồng chôn giấu ở ngôi nhà hoang gần nhà. 800 triệu đồng còn lại được Hùng cho một số người, đưa vợ trả nợ và mua ma túy sử dụng.

    Tối 6/9, Hùng và Quang bị bắt khi đang ngồi nhậu cách hiện trường chừng 2 km, sau gần 40 giờ gây án. Khám xét nơi ở của hai nghi phạm, cảnh sát thu giữ 4 khẩu súng tự chế cùng hàng chục viên đạn.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/9/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1392018-bat-qua-tang-2-doi-nam-nu-dang-mua-ban-dam-trong-nha-tro-a243756.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan