+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/10/2019: Người đàn ông hành hung phụ nữ tại cây rút tiền bị phạt 2,5 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/10/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/10/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông hành hung phụ nữ tại cây rút tiền bị phạt 2,5 triệu đồng

    Đào Quang Tiến bị phạt 2,5 triệu đồng cho hành vi của mình. 

    Chiều 13/10, vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, Đào Quang Tiến - kẻ côn đồ đấm đá túi bụi người nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM bị phạt hành chính 2,5 triệu đồng.

    Ngoài ra, Tiến còn phải xin lỗi và bồi thường vì đã tát, làm vỡ điện thoại của nạn nhân.

    Trước đó, sáng 12/10, tại cây ATM Ngân hàng BIDV ở địa chỉ số 35 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, trong lúc bà Nguyễn Thị L. (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chuẩn bị đến lượt rút tiền thì có người đàn ông chen vào trụ rút tiền, không chịu xếp hàng, mặc kệ đằng sau còn khoảng 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt.

    Bà L. nhắc nhở người đàn ông: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

    Thay vì tiếp thu, người đàn ông liền quay ra chửi bới người phụ nữ đã nhắc nhở mình, kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh bà Loan tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

    Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông liên tục nói: "Mày thích giáo dục ai", “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân.

    Ngay sau nhận sự chỉ trích dữ đội từ cộng đồng mạng, Đào Quang Tiến đã chủ động tới cơ quan công quan để trình diện.

    Phá sới bạc giữ rừng, thu giữ gần nửa tỷ đồng

    Xe ô tô của các con bạc được đưa về Công an huyện Bắc Bình, Bình Thuận. Ảnh: VOV 

    Công an tỉnh Bình Thuận đang lấy lời khai của các nghi can trong vụ đánh bạc tại đèo Đại Ninh, thuộc địa bàn xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình.

    Trước đó, rạng sáng 13/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp Công an huyện Bắc Bình đột kích ổ bạc nằm giữa rừng, ngay lưng chừng đèo Đại Ninh, khống chế các đối tượng.

    Lúc này, các con bạc vẫn đang say sưa sát phạt. Trong số 38 người bị giải về trụ sở công an, có 8 người là nữ. Tại hiện trường, công an thu giữ gần 500 triệu đồng tiền mặt cùng 12 xe ô tô các loại trong tổng số 32 xe ô tô, gồm biển kiểm soát từ các tỉnh: Lâm Đồng, Đồng Nai, Tiền Giang...

    Theo thông tin ban đầu, các con bạc đa phần sinh sống tại 2 tỉnh Lâm Đồng và Đồng Nai. Trước khi bị bắt, ổ bạc này đã hoạt động nhiều tháng nay.

    Do khu vực tổ chức đánh bạc nằm trong rừng núi hiểm trở, cùng với việc các con bạc dùng nhiều thủ đoạn để che giấu hoạt động nên lực lượng chức năng phải theo dõi, đấu tranh thời gian dài mới phát hiện được.

    Nhóm thanh niên giả danh cảnh sát hình sự để cướp tài sản

    Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Zing 

    Ngày 13/10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra tạm giữ Bàn Văn Nam (20 tuổi), Đặng Văn Vinh (17 tuổi) và Lý Văn Kiến (19 tuổi) để làm rõ hành vi Cướp tài sản.

    Rạng sáng 7/10, sau khi uống rượu, 3 thanh niên này đi xe máy về nhà.

    Đến đường Hồ Tùng Mậu thuộc phường Mai Dịch, Nam và đồng phạm thấy 3 thanh niên đi xe máy nên nảy ý định cướp tài sản.

    Bám theo đến khu vực vắng người, nhóm của Nam chặn xe rồi hành hung, ép các nạn nhân vào lề đường. Lúc này, Nam và đồng phạm tự xưng là cảnh sát hình sự đang đi tuần tra, sau đó yêu cầu bị hại đưa 200.000 đồng.

    Trước khi bỏ đi, nhóm này còn cướp 3 chiếc smartphone của các nạn nhân.

    Nhận tin trình báo, Công an quận Cầu Giấy phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã truy xét. Sáng 10/10, trinh sát phát hiện Nam và đồng bọn lang thang ở phố Tô Hiệu (quận Cầu Giấy) nên bắt giữ. Trong cốp xe máy của chúng, cảnh sát thu được 2 điện thoại liên quan vụ án.

    Bắt quả tang gần 50 đối tượng bay lắc ma túy trong quán bar

    Lực lượng chức năng kiểm tra quán bar Sea Beer. Ảnh: Báo Nhân Dân 

    Ngày 13/10, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã phát hiện 46 đối tượng sử dụng chất ma túy trong một quán bar ở xã Long An.

    Theo thông tin ban đầu, khi lực lượng Công an huyện Long Thành kiểm tra đột xuất quán bar Sea Beer, tại ấp 2, xã Long An, phát hiện 92 người đang nhảy múa trong tiếng nhạc ầm ĩ, có biểu hiệu sử dụng ma túy.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 26 bộ dụng cụ sử dụng Shisa. Qua kiểm tra nhanh, có 46 người dương tính với chất ma túy.

    Công an huyện Long Thành đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy và tạm giữ số dụng cụ sử dụng Shisa để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, Công an huyện Long Thành cũng bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Tây Bắc, tại tổ 36, khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành, phát hiện 34 khách đang ca hát, nhảy múa, có biểu hiện đã sử dụng ma túy.

    Qua kiểm tra nhanh, phát hiện 23 đối tượng dương tính với ma túy. Sau đó, Công an huyện Long Thành lập hồ sơ đưa năm đối tượng đi cai nghiện bắt buộc và ra quyết định xử phạt hành chính 18 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-14102019-nguoi-dan-ong-hanh-hung-phu-nu-tai-cay-rut-tien-bi-phat-25-trieu-dong-a296748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan