+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/12/2019: Dụ cho kẹo, người đàn ông hiếp dâm bé gái 8 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/12/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/12/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Dụ cho kẹo, người đàn ông hiếp dâm bé gái 8 tuổi

    Người đàn ông hiếp dâm bé gái 8 tuổi. Ảnh minh họa 

    Theo báo Người Lao Động, ngày 13/12, Thượng tá Trần Ngọc Sơn, Phó trưởng Công an huyện Quan Hóa, cho biết đã có báo cáo vụ việc một số bé gái trong độ tuổi từ 8-10 tuổi bị hiếp dâm, dâm ô tới Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa.

    Theo báo cáo, đầu tháng 12/2019, Công an huyện Quan Hóa tiếp nhận thông tin phản ánh có đối tượng lợi dụng lúc người lớn đi vắng đã dùng kẹo dụ dỗ các cháu bé có độ tuổi từ 8 đến 10 tuổi về nhà chơi và có hành vi hiếp dâm, dâm ô các bé gái.

    Xác định đây là vụ việc rất nghiêm trọng, phức tạp, nhạy cảm, gây hoang mang trong dư luận, công an tổ chức điều tra và giám định pháp y.

    Đến ngày 12/12, Công an huyện Quan Hóa xác định một bé gái SN 2011 trên địa bàn huyện (gần nhà nạn nhân) đã bị đối tượng hiếp dâm; một bé gái khác SN 2009 bị dâm ô.

    Tiến hành điều tra, công an xác định và triệu tập Cao Xuân Ngh. (ngụ thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa).

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Nghi vấn khách nước ngoài giấu ma túy trong cạp quần để lên máy bay

    400 viên nén nghi là ma tuý bị cơ quan chức năng thu giữ. Ảnh: Tiền Phong 

    Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 13/11, trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất cho biết, đã bàn giao một hành khách nước ngoài nghi mang ma tuý đi máy bay cho lực lượng chức năng xử lý.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 11/12, khi thực hiện nhiệm vụ tại khu vực kiểm tra an ninh soi chiếu ga đi quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không phát hiện một hành khách người nước ngoài có biểu hiện bất thường.

    Người đàn ông tên J.JA, là hành khách dự định đi trên chuyến bay OZ736, chặng bay từ TPHCM đi Hàn Quốc vào rạng sáng 12/12. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã tiến hành kiểm tra hành khách này.

    Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 400 viên nén màu xanh lá cây, xám, cam, xanh dương, xanh đọt chuối, hồng (nghi là ma túy tổng hợp) được giấu trong cạp quần và 2 gói bột màu trắng (nghi là ma túy), trọng lượng 24,466 gram được giấu trong quần lót của hành khách J.JA.

    Ngay sau đó, Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã lập biên bản vụ việc và bàn giao người cùng toàn bộ tang vật cho cơ quan chức năng để mở rộng điều tra.

    Khởi tố vụ án hàng chục bánh heroin trôi vào bờ biển ở Quảng Nam

    Số heroin trôi vào bờ biển. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến việc người dân xã Tam Thanh (TP. Tam Kỳ) nhặt được 26 bánh heroin trôi dạt vào bãi biển địa phương, VTC News cho hay, chiều 13/12, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Vận chuyển trái phép chất ma túy” để tiếp tục điều tra.

    Qua trưng cầu giám định chất rắn màu trắng trong những gói hình chữ nhật mà người dân nhặt được và giao nộp, cơ quan chức năng xác định đó là heroin (tổng trọng lượng khoảng 10kg).

    Trước đó, chiều 30/11, người dân xã Tam Thanh phát hiện can nhựa chứa nhiều bịch màu trắng nghi là heroin trôi dạt vào bãi biển. Ngay khi tiếp nhận thông tin trình báo, Đồn Biên phòng Tam Thanh phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam khẩn trương có mặt tại hiện trường và được giao nộp can nhựa chứa 13 bánh heroin.

    Sau khi lực lượng chức năng tuyên truyền, vận động, người dân giao nộp thêm 13 bánh heroin. Bên ngoài những bánh heroin này đều có chữ Trung Quốc.

    Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép ma túy


    Vũ Đình Vương tại cơ quan công an. Ảnh: VOV 

    Thông tin trên VOV, ngày 13/11, Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay, Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh phối hợp với Công an phường Đông Sơn và Công an TP.Thanh Hoá bắt quả tang đối tượng Vũ Đình Vương (SN 1999, ở xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống) đang có tàng trữ trái phép chất ma tuý.

    Cụ thể, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra vũ trang đảm bảo ANTT, tổ tuần tra của Phòng cảnh sát cơ động do Trung uý An Văn Sơn làm tổ trưởng phối hợp với Công an phường Đông Sơn và Công an TP.Thanh Hoá kiểm tra hành chính đối tượng Vũ Đình Vương thu giữ tại chỗ 2 gói bột màu trắng (nghi là heroin).

    Tại cơ quan Công an, Vương khai nhận 2 gói bột màu trắng trên là heroin, đối tượng mua của một người không quen biết về để sử dụng.

    Được biết, Vương là đối tượng đã từng có một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-14122019-du-cho-keo-nguoi-dan-ong-hiep-dam-be-gai-8-tuoi-a304528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan