+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/2: Thiếu niên đâm người tử vong chỉ vì mâu thuẫn khi chúc Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/2/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/2/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/2/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/2/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thiếu niên đâm người tử vong chỉ vì mâu thuẫn khi chúc Tết

     Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 13/2, xác nhận trên báo chí, ông Nguyễn Xuân Thủy- Chủ tịch UBND xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 12/2 (mùng 1 Tết), ông Trần Văn Thuyết (SN 1972, trú thôn Na Trung, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên) đi đến nhà ông Liễu là hàng xóm để chúc Tết. Tại đây, ông Thuyết gặp ông Phạm Đức Lập cũng đến chúc Tết.

    Do có mâu thuẫn từ trước nên giữa ông Thuyết và ông Lập xảy ra cãi vã. Lúc này ông Lập đã gọi con trai là Phạm Đức N. (16 tuổi) đến để đánh ông Thuyết.

    Nhận được tin báo của cha, N. đã mang theo một con dao đến đâm khiến ông Thuyết gục tại chỗ.

    Chứng kiến sự việc, anh Âu Văn Kỳ (37 tuổi, trú thôn Na Trung) vào can ngăn cũng bị trúng dao, đứt gân tay.

    Ngay sau sự việc xảy ra, ông Thuyết và anh Kỳ đã được người thân đưa đi nhập viện cấp cứu nhưng do vết thương quá hiểm, ông Thuyết đã tử vong, anh Kỳ được người thân đưa từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vào bệnh viện Trung ương Huế để tiếp tục chữa trị.

    Hiện công an đã bắt khẩn cấp N. để phục vụ điều tra.

    TP.HCM: Hai người đàn ông tử vong trong nhà sáng mùng 1 Tết

    Theo thông tin ban đầu được Người Lao Động đăng tải, vào sáng ngày 12/2 (tức mùng 1 Tết), người dân trong lúc đi ngang qua căn nhà cấp 4 nằm trên đường số 8, KP Phước Hiệp, phường Long Trường, TP Thủ Đức (TP.HCM) đã phát hiện 2 người đàn ông nằm bất động bên trong.

    Khi lại gần để kiểm tra, người dân phát hiện cả hai nạn nhân đều đã tử vong, ngay lập tức gọi điện trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo từ người dân, Công an TP Thủ Đức nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để khám nghiệm và làm rõ vụ việc.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, thi thể của 2 người đàn ông đều xuất hiện nhiều vết thương. Lực lượng chức năng tình nghi các nạn nhân đã bị sát hại từ trước nhưng đến sáng ngày 12/2 mới được phát hiện.

    Sài Gòn Giải Phóng cho biết, vào ngày 13/2 (tức mùng 2 Tết), Công an TP Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án này.

    Hà Nội: Chủ nhà nghỉ chứa mại dâm để tăng khách

    Chủ nhà nghỉ Thu Trang. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Theo An Ninh Thủ Đô, vào hôm 13/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Liên (51 tuổi, trú tại xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội) về hành vi chứa mại dâm.

    Tài liệu điều tra cho thấy, đối tượng Liên xây nhà ở xã Đại Đồng vào năm 2014 rồi đăng ký hộ kinh doanh. Liên sau đó đã sử dụng ngôi nhà này để kinh doanh nhà nghỉ với tên gọi “Thu Trang”.

    Vào khoảng cuối tháng 12/2020, Liên thỏa thuận với những cô gái chuyên hành nghề bán dâm rằng khi nào có khách mua dâm sẽ cho số điện thoại để liên hệ.

    Khách mua dâm tự liên hệ trực tiếp với gái bán dâm với giá dao động từ 250.000 – 300.000 đồng/ lần. Tiền có thể trả trực tiếp cho gái bán dâm hoặc trả cho Liên. Sau khi thanh toán, gái bán dâm sẽ phải trả cho Liên 100.000 tiền phòng.

    Hôm 26/1/2021, trong quá trình kiểm tra nhà nghỉ Thu Trang của Liên, Công an huyện Thạch Thất phát hiện 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 2 phòng nghỉ. Dựa trên các tài liệu và chứng cứ thu thập được, Công an huyện Thạch Thất đã tiến hành bắt giữ Liên. Tại cơ quan điều tra, Liên đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Yên Bái: Tóm gọn kẻ trốn truy nã gần 1 năm khi về quê ăn Tết

    Ngày 13/2, Công an huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, cho biết cơ quan điều tra vừa bắt Bàn Tòn Lai (SN 1988; ngụ thôn Khe Mạng, xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên) theo lệnh truy nã ban hành 8 tháng trước về tội Tổ chức đánh bạc.

    Trước đó, tháng 4/2020, công an địa phương bắt quả tang hàng chục người nghi đánh bạc qua trò chơi xóc đĩa ở khu vực thôn Khe Mạng, xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên.

    Trong số 27 nghi phạm liên quan, Bàn Tòn Lai bị cáo buộc nằm trong nhóm tổ chức sới bạc này. Tuy nhiên, sau khi cơ quan điều tra khởi tố bị can, Lai bỏ trốn khỏi địa phương.

    Tháng 7/2020, Công an huyện Văn Yên ra quyết định truy nã Bàn Tòn Lai.

    Dù xác định được Bàn Tòn Lai đang trốn trên núi tại khu vực nhà bố mẹ vợ nhưng do đường rừng hiểm trở, độc đạo nên Công an huyện Văn Yên chưa thể bắt được.

    Sáng 12/2 (tức mùng 1 Tết), trinh sát nắm được thông tin Lai trốn về ăn Tết cùng gia đình ở thôn Khe Mạng, xã Phong Dụ Thượng nên bí mật bao vây, bắt giữ kẻ mang lệnh truy nã.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Văn Yên tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-142-thieu-nien-dam-nguoi-tu-vong-chi-vi-mau-thuan-khi-chuc-tet-a356039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan