+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/4/2020: Thiếu nữ 20 tuổi bán dâm tại quán cà phê chòi lá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/4/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/4/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thiếu nữ 20 tuổi bán dâm tại quán cà phê chòi lá

    Thiếu nữ 20 tuổi bán dâm tại quán cà phê chòi lá. Ảnh minh họa 

    Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai ra quyết định tạm giữ hình sự Lưu Thị Thanh (58 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

    Thông tin ban đầu, vào khuya 11/4, Công an xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch kiểm tra hành chính quán cà phê chòi lá do Lưu Thị Thanh làm chủ thì bắt quả tang đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

    Làm việc với công an, nữ nhân viên 20 tuổi khai nhận đã thỏa thuận với bà chủ Thanh về việc bán dâm tại quán cà phê khi khách có yêu cầu.

    Giá kích dục là 300.000 đồng/lượt. Nếu khách có nhu cầu vui vẻ tới bến thì phải trả 400.000 đồng/ lượt.

    Gái bán dâm và chủ quán cà phê lá chia đôi số tiền thu về.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Khởi tố 8X lừa đảo chiếm đoạt gần 1,7 tỉ đồng

    Ngày 13/4, cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Nguyễn Kiều Oanh (SN 1985; trú tại 87 Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Kết quả điều tra, từ tháng 7/2019, do cần tiền để trả nợ, Oanh đã nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản của một số người quen. Oanh đã liên lạc với các chị Nguyễn Thị T., Trần Thị Y., Trần Thị T. để nhập các mặt hàng tạp hóa như sữa, cà phê… về bán.

    Lấy được lòng tin của các nạn nhân, Oanh đến nhận hàng và thuê người chở số hàng trên mang đi bán lại cho một số khách hàng. Tổng số hàng mà Oanh đã nhập có giá trị là gần 1,7 tỉ đồng.

    Đến hẹn phải trả tiền, Oanh vẫn thất hứa và không chịu trả số tiền trên. Nghi ngờ có dấu hiệu lừa đảo, các bị hại đã đến cơ quan Công an để trình báo. Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự đã triệu tập Nguyễn Kiều Oanh để làm rõ. Tại cơ quan Công an, Oanh đã thừa nhận hành vi phạm tội.

    Hiện các lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Tấn công cảnh sát vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang


    Nguyễn Văn Hải tại cơ quan công an. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật

    Ngày 13/4, Công an quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hải (49 tuổi; ngụ xã Trường Long, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Thông tin ban đầu, khoảng 17h50 ngày 11/4, Tổ tuyên truyền, vận động phòng chống dịch Covid-19 của phường Cái Khế tiến hành làm nhiệm vụ tuần tra phòng chống dịch tại khu vực Công viên Sông Hậu thì phát hiện Hải, trong tình trạng có rượu, cởi trần, không đeo khẩu trang.

    Tổ công tác đến nhắc nhở Hải đeo khẩu trang và thực hiện cách ly xã hội.

    Tuy nhiên, Hải không chấp hành mà còn văng tục, chửi mắng lại lực lượng làm nhiệm vụ.

    Sau đó, Hải xông tới đánh vào mặt đồng chí Bùi Phước Thành, Công an phường Cái Khế mặc quân phục, đang làm nhiệm vụ.

    Ngay sau đó, lực lượng công an đã khống chế Hải và đưa về trụ sở để làm việc.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Hải thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình.

    Tạm giam đối tượng cướp máy đo thân nhiệt của chốt chống dịch ở Hải Dương

    Cơ quan CSĐT, Công an huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Quang H. để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

    Lê Quang H. (37 tuổi), trú tại khu Đỗ Xá, phường Tứ Minh, TP.Hải Dương được xác định có hành vi không hợp tác kiểm tra thân nhiệt còn giật chiếc máy đo rồi điều khiển xe ô tô đi mất. Sự việc khiến những người tại chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh vô cùng bức xúc.

    Trước đó, vào khoảng 20h05 ngày 9/4, Huy lái xe ô tô mang BKS: 34A - 174.79 đi từ trong thôn La Đôi, xã Hợp Tiến, huyện Nam Sách ra tỉnh lộ 390 thì lực lượng liên ngành yêu cầu dừng xe, kiểm tra thân nhiệt. Khi một cán bộ tại chốt đang đo thân nhiệt thì đối tượng này giật máy đo rồi phóng xe bỏ chạy về hướng thị trấn Nam Sách.

    Đến 21h50 cùng ngày, trong khi lực lượng Công an huyện Nam Sách đang truy tìm thủ phạm thì H. lái xe, chở một thanh niên khác đến chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại thị trấn Nam Sách để trả lại máy đo thân nhiệt và bị bắt giữ.

    Tại cơ quan công an, lúc đầu H. quanh co chối cãi, nói cho người mượn ô tô và chỉ đem máy đo thân nhiệt đến trả hộ.

    Sau nhiều giờ đấu tranh, H. mới khai nhận thực hiện hành vi cướp giật máy đo thân nhiệt của lực lượng chức năng.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1442020-thieu-nu-20-tuoi-ban-dam-tai-quan-ca-phe-choi-la-a319482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan