+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/2: Công an tỉnh Ninh Bình nói gì về biển số VIP 35A-333.33?

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/2/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Công an tỉnh Ninh Bình nói gì về biển số VIP 35A-333.33?

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 15 2 cong an tinh ninh binh noi gi ve bien so vip 35a 333 33 dspl 1
    Cơ quan chức năng xác định biển số này chưa cấp cho ai, hiện vẫn nằm trong kho số. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ôtô Honda CRV màu đỏ mang biển số khủng, 35A-333.33 kèm lời chúc: “Chủ xe may mắn nhất Ninh Bình hôm nay”.

    Sau khi hình ảnh được lan truyền, nhiều người đã phải trầm trồ khen chủ xe may mắn, có “bàn tay vàng”.

    Tuy nhiên, theo xác minh từ Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình, biển số này vẫn chưa được ai sở hữu, đang trong kho số.

    "Hiện nay mới đến đầu số 33... chưa đến hết dãy số 3. Việc thông tin đã cấp biển số ngũ quý 3 là không chính xác", tờ Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình cho hay.

    Đại diện Phòng CSGT Ninh Bình cho biết thêm, trong quá trình TTKS trên đường nếu phát hiện ra trường hợp nào mang biển số 35A-333.33 (đối chiếu với thời điểm đã cấp hay chưa), thì sẽ xử phạt theo quy định.

    Bắt 2 nghi phạm trong nhóm chém chết người sau va chạm giao thông

    Ngày 14/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP.Thuận An bắt giữ Đặng Hoàng Gim (28 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phương (31 tuổi, cùng quê An Giang) để điều tra về hành vi Giết người.

    Đây là hai nghi phạm liên quan đến vụ hỗn chiến sau va chạm giao thông khiến 2 người thương vong gây xôn xao dư luận.

    Theo điều tra, ngày 12/2, ông L.V.V. và ông N.V.V.E. (cùng 36 tuổi, quê An Giang) cùng một số người bạn rủ nhau đi nhậu.

    Khi đến đoạn đường Thuận Giao 20, ông E. bị Trần Thúc Bảo (40 tuổi, quê An Giang) điều khiển xe máy va trúng người dẫn đến cãi vã. Được mọi người can ngăn, cả hai bỏ đi.

    Sau đó, Bảo gọi một số người bạn chuẩn bị dao, mã tấu đi chém ông E. để trả thù. Cả nhóm đi đến giao lộ Thuận Giao 20 - đường 22 tháng 12 (phường Thuận Giao, TP.Thuận An) thì thấy ông E. và V. nên cầm hung khí lao vào chém tới tấp.

    Hậu quả, ông E. và ông V. bị thương nặng, được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ông V. đã tử vong.

    Vào cuộc điều tra, công an bắt giữ Gim và Phương; đồng thời yêu cầu những người liên quan nhanh chóng ra đầu thú, để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

    Cháu trai đâm chết bác ruột vì nghi "nhìn đểu" bị khởi tố

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 15 2 cong an tinh ninh binh noi gi ve bien so vip 35a 333 33 dspl 2
    Nghi phạm cùng tang vật trong vụ án. Ảnh: VTC News 

    Ngày 14/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Bắc Ninh, cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Văn Cao (SN 1999, trú tại Đa Hội, phường Châu Khê, Từ Sơn) về tội "Giết người".

    Các quyết định và lệnh trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh phê chuẩn.

    Khoảng 12h ngày 11/2, Trần Văn Thông (SN 1994, trú tại Đa Hội, Châu Khê, Từ Sơn) tổ chức liên hoan tại nhà với sự tham gia của Trần Văn Cao (SN 1999), Trần Văn Dũng (SN 1999), Trần Văn Nam (SN 1988) và Trần Văn Việt (SN 1987), cùng trú tại khu phố Đa Hội. Những người này đều là anh em con chú, con bác.

    Lúc này, ông Trần Văn Đức (SN 1968; bố đẻ của Việt, Nam và là bác ruột của Thông, Cao, Dũng) đi qua nhìn vào nhà Thông nhưng không nói gì mà đi về nhà.

    Do có mâu thuẫn từ trước, Cao nghĩ ông Đức "nhìn đểu" mình nên sau khi uống rượu xong, hắn đi vào bếp lấy 2 con dao đến nhà ông Đức. Lúc này, ông Đức đang ngồi uống nước, bị Cao đâm liên tiếp nhiều nhát, gục tại chỗ. Nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Từ Sơn (Bắc Ninh) bắt giữ nghi can, bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-15-2-cong-an-tinh-ninh-binh-noi-gi-ve-bien-so-vip-35a-333-33-a565886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan