+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/11/2018: Thi thể nữ cháy đen hơn nửa người trong bãi cỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/11/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/11/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thi thể nữ cháy cháy đen hơn nửa người trong bãi cỏ

    Cảnh sát khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: VnExpress

    Trưa 14/11, người dân phường An Bình, TP Biên Hòa ngửi thấy mùi hôi thối bốc nồng nặc. Kiểm tra bãi cỏ nằm phía sau bến xe ngã tư Vũng Tàu, gần cầu Đồng Nai, họ phát hiện thi thể nằm sấp, bị cháy đen hơn nửa người.

    Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định nạn nhân nữ, còn mang giày và quần áo, xung quanh chưa phát hiện gì thêm.

    Theo người dân, tối hai ngày trước, lửa bất ngờ bùng lên ở bãi cỏ ngay vị trí phát hiện thi thể, mọi người đã cùng nhau dùng vòi nước dập tắt.

    Người phụ nữ xa chồng bị người tình dùng ảnh ân ái tống tiền

    Đối tượng Tiến - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên (Tây Ninh) đã bắt giữ Lương Quyết Tiến (32 tuổi, ngụ thôn 7, xã Ea Wy, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân là chị N.T.H (ngụ huyện Châu Thành, Tây Ninh). Công an thu giữ tang vật gồm: 5 triệu đồng và 2 điện thoại di động…

    Qua điều tra, Tiến bước đầu khai nhận: Khoảng tháng 6-2017, Tiến đến huyện Tân Biên làm thuê, còn H. có chồng làm công nhân ở xa nhà. Sau nhiều lần tiếp xúc, cả hai nảy sinh tình cảm. Trong những lần ân ái, Tiến thường xuyên dùng điện thoại di động quay lại cảnh nóng và bí mật lưu giữ clip.

    Đến tháng 8/2018, chị H. sợ gia đình phát hiện mối quan hệ này nên yêu cầu Tiến chấm dứt tình cảm. Tuy nhiên, Tiến không đồng ý mà còn sử dụng clip nóng để khống chế, buộc chị H. đưa tiền. Nếu H. không đồng ý, Tiến sẽ đăng clip lên mạng xã hội và cho gia đình nạn nhân xem xem.

    Sợ Tiến làm thật, chị H. đã 4 lần đưa tiền cho Tiến tổng cộng 17 triệu đồng. Thấy việc làm của Tiến không có điểm dừng và H. cũng hết khả năng chi trả cho “phí tình ái” nên nạn nhân báo cơ quan Công an. Trong lúc Tiến nhận 5 triệu đồng của H. thì bị trinh sát bắt giữ.

    Đã bắt được nghi phạm sát hại bà chủ lán cho thuê trọ ở Cao Bằng

    Cơ quan Công an ghi lời khai của đối tượng Giáp - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Ngày 14/11, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã bắt được Phùng Văn Giáp (SN 1985), nghi phạm sát hại bà chủ lán cho thuê trọ tại thị trấn Tà Lùng.

    Liên quan đến vụ sát hại bà Mông Thị N (77 tuổi), tại nhà riêng ở thị trấn Tà Lùng, huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng, ngày 12-11, Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt được nghi phạm là Phùng Văn Giáp (SN 1985), trú tại huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn.

    Trước đó, nạn nhân sinh sống một mình tại thị trấn Tà Lùng, có một lán nhỏ ở gần nhà không dùng đến, nên đã cho một số người thuê ở trọ và thu mỗi ngày đêm là 10.000 đồng/người.

    Trong số những người thuê có Phùng Văn Giáp. Tối 26-10, do Giáp đã nợ bà N 5 ngày chưa trả tiền thuê trọ, nên bà chủ lán trọ đã lời qua tiếng lại với Giáp.

    Khi bà N quay về nhà, Giáp đã đi theo để trả thù. Đối tượng cầm gậy gỗ phang tới tấp vào đầu và người bà chủ nhà trọ khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong Giáp đã bỏ đi.

    Ngay sau khi được người dân báo tin vụ trọng án, Công an huyện Phục Hòa phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Cao Bằng đã khẩn trương điều tra, xác định Phùng Văn Giáp là nghi phạm số một của vụ án.

    Do địa bàn xảy ra vụ việc gần biên giới Việt - Trung, nên Giáp đã vượt biên sang Trung Quốc lẩn trốn. Ngày 12-11, khi Giáp về quê tại huyện Ngân Sơn, Bắc Kạn đã bị lực lượng Công an tỉnh Cao Bằng bắt giữ.

    Nghi can đâm chết người ở Sài Gòn bị bắt sau 1 tuần tại Thái Bình

    Ngày 14/11, Công an quận 3 phối hợp cùng Công an tỉnh Thái Bình di lý một nghi can về TP.HCM để điều tra vụ anh Võ Thanh Quân (29 tuổi, ngụ quận 3) bị đâm chết.

    Theo điều tra, bà Nguyễn Thị Ngọc Mai (đã đổi tên, mẹ Quân) mượn 10 triệu đồng của nhóm chuyên cho vay nặng lãi. Đến ngày hẹn, bà Mai không có tiền trả nên bị nhóm giang hồ đe dọa, gây áp lực.

    Chiều 8/11, nhóm giang hồ kéo đến nhà bà Mai để đòi tiền. Anh Quân ra mặt giải quyết thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Thanh niên 29 tuổi sau đó bị một người trong nhóm này đâm trúng dẫn đến tử vong.

    Công an quận 3 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, truy xét nhóm nghi can. Cảnh sát sau đó ập vào một chung cư ở đường Bến Vân Đồn, quận 4, tạm giữ 3 người liên quan đến vụ việc. Riêng nghi can trực tiếp gây án đã nhanh chân tẩu thoát.

    Cảnh sát sau đó lần ra tung tích nghi can đang lẩn trốn ở Thái Bình nên phối hợp cùng công an tỉnh này bắt giữ.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/11/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-15112018-thi-the-nu-chay-den-hon-nua-nguoi-trong-bai-co-a251329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan