+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/9/2020: “Yêu râu xanh" hiếp dâm nhân viên 15 tuổi của quán karaoke

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    “Yêu râu xanh" hiếp dâm nhân viên 15 tuổi của quán karaoke

    Nghi phạm Xuân tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Bắc Giang  

    Ngày 14/9, thông tin từ Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết, đơn vị này đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Đức Xuân, sinh năm 1986, trú tại xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân trong vụ án là cháu N.L, sinh năm 2005. L. là nhân viên của quán karaoke trên địa bàn thôn Cầu Ván, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang.

    Theo tin tức điều tra ban đầu,  tối 10/9, sau khi uống bia cùng một số người bạn, Nguyễn Đức Xuân không về nhà mà tiếp tục đến quán karaoke tại thôn Cầu Ván, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang để thuê phòng hát. Khoảng 22h đối tượng Xuân có thực hiện hành vi hiếp dâm N.L.

    Thời điểm đó, nạn nhân chưa đủ 16 tuổi. Ngày 11/9, Xuân bị Công an huyện Lạng Giang triệu tập lên làm việc.

    Được biết, Nguyễn Đức Xuân chưa có tiền án, tiền sự. Xuân đã có vợ và có 2 con. Tại địa phương Xuân được đánh giá là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

    Hiện vụ việc được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm trong quán cà phê "Đồi Gió"

    Theo Công an tỉnh Đồng Nai, chiều ngày 13/9, Công an huyện Tân Phú phối hợp với Công an xã Phú Trung bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm trong quán cà phê Đồi Gió tại ấp Phú Thạnh, Phú Trung.

    Qua khai thác ban đầu, chủ quán là Doãn Văn Lợi (SN 1962, ấp Phú Thạnh, xã Phú Trung).

    Khi khách đến quán có nhu cầu mua dâm thì lợi sẽ thu 300.000 đồng/ lượt rồi "điều" gái bán dâm đến phục vụ khách tại phòng được bố trí sẳn phía sau quán.

    Hiện cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng Lợi để điều tra, làm rõ.

    Khống chế đối tượng liều lĩnh nuốt "hàng trắng" định phi tang


    Cảnh sát 141 dùng đòn võ thuật buộc đối tượng nôn ra gói ma túy đã nuốt. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Tối 13/9, tổ công tác Y24/141 CATP Hà Nội do Thiếu tá Tạ Xuân Hậu (Đội CSGT số 14, Phòng CSGT - CATP Hà Nội) làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tại đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng).

    Đến khoảng 23h30, tổ công tác tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính 3 người đàn ông đi trên chiếc Toyota Vios màu đen do có biểu hiện nghi vấn. Dù chiếc ô tô dừng lại nhưng các đối tượng trong xe chưa bước ra ngoài ngay lập tức.

    Theo sát quá trình dừng chiếc xe ô tô, các cán bộ của tổ công tác phát hiện hành động “lạ” của đối tượng ngồi ở ghế phụ cạnh lái xe khi lén lút lấy trong người ra một món đồ và đưa cho đối tượng ngồi hàng ghế sau.

    Lúc đi ra khỏi xe, nhóm đối tượng trên tỏ thái độ bình tĩnh, trong đó, người đàn ngồi ở ghế phụ chủ động chỉ trỏ vào những người đi cùng, mời cảnh sát "kiểm tra kỹ, xem trước họ".

    Trong quá trình kiểm tra, cán bộ của tổ Y24/141 phát hiện một nam thanh niên giấu một gói nilon đựng tinh thể màu trắng trong túi quần. Người này tỏ thái độ loanh quanh khi bị phát hiện.

    Cũng trong lúc đó, người đàn ông ngồi ở ghế phụ kể trên lùi ra phía sau, vờ nhổ nước bọt và đưa tay lên miệng, song thực chất, anh ta nhét một gói nilon khác vào mồm. Tuy nhiên, Thiếu tá Tạ Xuân Hậu nhanh chóng phát hiện, khống chế tại chỗ, sử dụng nghiệp vụ ép đối tượng nôn gói nilon ra ngoài.

    Thiếu tá Tạ Xuân Hậu đã dùng đòn võ thuật tác động vào vùng cổ của đối tượng, ép tên này cúi gập người xuống và phải ộc ra gói nilon mà hắn cố nuốt trước đó.

    Cùng lúc này, các cán bộ của tổ công tác cũng đồng thời khống chế hai đối tượng đi cùng đề phòng còn ma túy chưa được phát hiện.

    Đấu tranh tại chỗ, đối tượng nuốt ma túy được xác định là Lê Mạnh Cường (SN 1979; trú tại thôn Phúc Thọ, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).

    Cường đã có 1 tiền án, đồng thừa nhận số ma túy tổng hợp là của mình. Trong khi đó, gói nilon đựng tinh thể màu trắng mà nam thanh niên đi cùng Cường nhét trong túi được xác định là chứa đường phèn nhằm đánh lạc hướng lực lượng chức năng.

    Sau đó, đối tượng Cường và và tang vật đã được giao cho công an phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Đồng Nai bị khởi tố

    Ngày 14/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Trần Quốc Tuấn (59 tuổi, ngụ tại phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Đồng Nai để điều tra về tội thiếu tinh thần trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng và tội lợi dụng chức vụ quyền hạn khi thi hành công vụ, báo Nhân Dân đưa tin.

    Cùng ngày, cơ quan điều tra cũng bắt tạm giam ông Võ Khắc Hiển (53 tuổi, ngụ tại phường Tam Hiệp, thành phố Biên Hòa), cựu Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt nam Chi nhánh Đồng Nai. Sau khi khám xét nơi ở, cơ quan điều tra đã thực hiện khám xét nơi làm việc của 2 bị can này.

    Các quyết định khởi tố đối với các bị can nói trên đều đã được Viện KSND tỉnh phê chuẩn.

    Sáng cùng ngày, sau khi đọc lệnh khởi tố, bắt tạm giam, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám xét nơi ở của các bị can và thu giữ nhiều tài liệu liên quan.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1592020-yeu-rau-xanh-hiep-dam-nhan-vien-15-tuoi-cua-quan-karaoke-a338951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan