+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 16/5: Hé lộ bất ngờ về nhóm "giả gái" dụ khách mua dâm để trộm đồ

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/5/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.
    tin tuc phap luat moi nhat ngay 16 5 2021 he lo bat ngo ve nhom gia gai du khach mua dam de trom do dspl 1
    Nhóm đối tượng "giả gái" dụ khách mua dâm để trộm đồ tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Đồng Nai 

    Hé lộ bất ngờ về nhóm "giả gái" dụ khách mua dâm để trộm đồ

    Ngày 14/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa vừa bắt một nhóm đối tượng chuyển giới để tiếp tục điều tra về hành vi bán dâm và trộm cắp tài sản.

    Kết quả điều tra ban đầu, nhóm đối tượng này là nam (đã chuyển giới) đã "giả gái" rồi hàng đêm ra đứng ở khu vực cầu Suối Linh, phường Long Bình, TP. Biên Hòa để mời chào khách bán dâm.

    Khi “con mồi” dính câu, các đối tượng dẫn vào các nhà nghỉ ở khu phố 3, phường Long Bình Tân để bán dâm. Lợi dung khách vào phòng tắm rửa, đi vệ sinh, các đối tượng nhanh chóng trộm cắp tài sản của nạn nhân như: điện thoại, ví tiền, tài sản có giá trị khác rồi nhanh chóng bỏ trốn.

    Cụ thể, ngày 22/4, anh T.D.H. (ngụ phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) đi trên quốc lộ 1, đến đoạn gần cầu Suối Linh thì thấy P.H.A. (16 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM) đang đứng vẫy khách mua dâm.

    Sau khi thỏa thuận với khách giá mua bán dâm là 300 nghìn đồng/lần, P.H.A. chủ động dẫn khách vào nhà nghỉ ở gần đó để bán dâm. Lợi dụng lúc anh H. vào phòng tắm, P.H.A. mở ví lấy trộm 2,5 triệu đồng của anh H. rồi đi ra ngoài. Phát hiện sự việc, anh H. đã đuổi theo và bắt A. cùng tang vật rồi trình báo công an.

    Vào cuộc điều tra, Công an TP. Biên Hòa tạm giữ thêm các đối tượng chuyển giới gồm: N.C.M.T. (26 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu); N.H.Đ, H.G.H (đều 28 tuổi, cùng ngụ quận 8, TP.HCM) và T.N.H. (26 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang).

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai hằng đêm ra đứng ở cầu Suối Linh để bán dâm. Khi có người mua dâm, các đối tượng nhờ T.N.H. chở vào nhà nghỉ để bán dâm. Mỗi lần chở người đi bán dâm, T.N.H. được trả từ 50-100 ngàn đồng. Riêng H.G.H. khai nhận, từ ngày 20 đến 22-4, đã 3 lần dẫn khách vào nhà nghỉ ở KP.3, P.Long Bình để bán dâm. Tuy nhiên, lợi dụng lúc khách không để ý, H.G.H. đã lấy trộm tiền của 3 người khách với số tiền 4 triệu đồng.

    Thanh niên 26 tuổi "làm chuyện người lớn" với "bạn gái nhí" quen qua mạng xã hội

    Ngày 14/5, cơ quan Công an phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã bàn giao nghi phạm quan hệ tình dục với trẻ dưới 16 tuổi cho Công an quận Liên Chiểu thụ lý điều tra, xử lý.

    Nạn nhân trong vụ việc là em N.V.K (15 tuổi, ngụ phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

    Trước đó, gia đình em K. có đến cơ quan Công an phường Hòa Khánh Bắc trình báo về việc con gái bị một nam thanh niên dụ dỗ quan hệ tình dục.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, cuối năm 2020, em K. và V.M.H (nam, 26 tuổi, quê huyện Thăng Bình, Quảng Nam; hiện thuê trọ tại đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc) quen nhau qua mạng xã hội Facebook và cả hai nảy sinh tình cảm.

    Sau khi quen biết, H. có dụ dỗ đưa em K. về phòng trọ để quan hệ tình dục. Sự việc được gia đình em K. phát hiện khi mọi người kiểm tra điện thoại của nạn nhân.

    Ngay sau đó, gia đình em K. đến cơ quan công an trình báo.

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 16 5 2021 he lo bat ngo ve nhom gia gai du khach mua dam de trom do dspl 2
    Hiện trường nơi xảy ra sự việc người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

    Ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ.

    Nạn nhân là ông Tạ Văn Phước, SN 1953, quê quán: tỉnh Hưng Yên, đăng ký HKTT: số 1168/33/29 đường Trường Sa, Phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

    Kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 10/2020 ông Phước tới thuê trọ sống tại khu biệt thự Thạnh Xuân, Khu phố 1, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM.

    Trưa ngày 13/5, một thanh niên cùng dãy trọ của ông Phước thấy hàng xóm không ra ngoài nên tới gõ cửa. Lúc này cửa khép hờ, nên thanh niên này mở cửa vào thì phát hiện ông Phước đã chết trong tư thế treo cổ.

    Nhận thông tin, Công an phường Thạnh Xuân và Công an quận 12 đã đến lấy lời khai các nhân chứng, tiến hành khám nghiệm hiện trường. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-16-5-2021-he-lo-bat-ngo-ve-nhom-gia-gai-du-khach-mua-dam-de-trom-do-a500684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan