+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/9/2019: Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ rồi tự thiêu trong thùng container

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/9/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/9/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ rồi tự thiêu trong thùng container

    TTXVN đưa tin, chiều 15/9, thông tin từ Công an xã Tiến Thịnh (huyện Mê Linh, Hà Nội) xác nhận thông tin kể trên đồng thời cho biết: Vụ việc xảy ra tại gian hàng tạp hoá của hai vợ chồng anh Nguyễn Văn X. và vợ là chị Lê Thị Ng. (cùng SN 1979, hiện ở tại thôn Nại Châu, xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội).

    Cụ thể, vào khoảng hơn 4h ngày 15/9, công an xã Tiến Thịnh nhận được tin báo từ người dân về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một thùng container vốn đã được cải tạo thành nơi bán hàng của vợ chồng anh X. và chị Ng. Theo thông tin ban đầu, cả hai nạn nhân đều bị bỏng nặng do lửa thiêu.

    Nhận được tin báo, công an xã ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Lúc này, cơ quan chức năng phát hiện cửa hàng tạp hoá đầy mùi xăng. Một người đàn ông cũng đang nằm bên trong với tình trạng toàn thân bị bỏng nặng. Lực lượng công an xã đã khẩn trương đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên. Tuy nhiên, sau đó, do vết bỏng quá nặng, anh X. đã không qua khỏi.

    Vợ anh X. là chị Ng., được cho là đã bị chồng đổ xăng để đốt trước đó đã chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng bị cháy toàn thân. Nạn nhân cũng đã tử vong dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

    Theo nhiều người, rất có khả năng sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình.

    Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Mê Linh và Công an thành phố Hà Nội đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiếp nhận vụ việc để điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Cảnh sát đột kích sới gà, bắt gần 100 người

    Theo Zing.vn, ngày 15/9, Công an huyện Yên Khánh (Ninh Bình) cho biết đang làm rõ hành vi của từng người tham gia cá độ đá gà ăn tiền vừa bị bắt quả tang.

    Cảnh sát bắt gần 100 người đang sát phạt bằng cá độ đá gà - Ảnh: Zing.vn

    Trưa một ngày trước, hàng chục cảnh sát ập vào nhà của Phạm Văn Hào (48 tuổi) ở xã Khánh Hồng, bắt quả tang 91 người đang sát phạt bằng hình thức cá độ đá gà.

    Nhà chức trách thu giữ 18 con gà, 5 ôtô, 67 xe máy, 240 triệu đồng cùng nhiều tang vật có liên quan.

    Phạm Văn Hào khai thường mở sới vào 2 ngày cuối tuần và các ngày lễ Tết. Ông ta thu của mỗi chủ gà khi vào sới 100.000 đồng, còn người vào chơi và xem phải nộp 20.000 đồng.

    Truy tố đối tượng dùng súng điện cướp tiệm vàng

    Theo Dân trí, Viện KSND huyện Phú Hòa (Phú Yên) vừa ra cáo trạng truy tố trước TAND cùng cấp để xét xử đối với bị can Nguyễn Thanh Hãn (SN 1995) về tội cướp tài sản.

    Đối tượng Nguyễn Thanh Hãn - Ảnh: Dân trí

    Trước đó, cơ quan điều tra huyện này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Hãn.

    Theo cáo trạng, sáng 30/4/2019, do bị nhiều người nhắn tin đòi nợ nhưng không có tiền trả nên Nguyễn Thanh Hãn nảy sinh ý định đi cướp tài sản tại các tiệm vàng trên địa bàn xã Hòa Thắng.

    Không có xe làm phương tiện đi lại, Hãn hỏi mượn mô tô của một người ở cùng thôn Mỹ Hòa, sau đó tháo hai gương chiếu hậu, thay biển số, lấy súng điện, búa và điều khiển xe đến tiệm vàng Ngọc Kim Cúc của ông Đỗ Thanh Lịch (ở thôn Đông Lộc, xã Hòa Thắng) để cướp.

    Khi bước vào hiệu vàng, Hãn giả vờ mua vàng, sau đó dùng búa đập vỡ kính tủ đựng vàng rồi cướp đi 4 sợi dây chuyền.

    Phát hiện bị cướp, ông Lịch tri hô. Hãn dùng súng điện bắn vào ông Lịch, đồng thời bỏ chạy về phía cánh đồng để trốn thoát. Tuy nhiên, người dân địa phương và lực lượng công an đã tiến hành tóm gọn đối tượng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1692019-nghi-an-chong-tam-xang-dot-vo-roi-tu-thieu-trong-thung-container-a292933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan