+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/9/2020: Điều tra nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Điều tra nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

    Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn. Ảnh: Công Lý

    Công an tỉnh Tây Ninh đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Tân Phú, huyện Tân Châu khiến 1 phụ nữ tử vong.

    Thông tin được biết, sáng 14/9, hai chị em Lê Thị M.D và Mai V.Q về nhà mẹ ruột là bà Mai Thị Thuý Chung (SN 1979, ngụ ấp Tân Thanh, xã Tân Phú, huyện Tân Châu).

    Khi đến nơi, thấy cửa khoá nên hai chị em tự mở cửa vào nhà. Đi đến phòng ngủ, D. nhìn thấy Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978, là chồng sau của mẹ) nằm đè trên người mẹ mình.

    Trên cánh tay Anh Tuấn có vết thương chảy máu và bà Chung thì đã tử vong, trong nhà nồng nặc mùi thuốc trừ sâu nên vội báo cho cơ quan chức năng.

    Công an có mặt tại hiện trường đưa Tuấn Anh đi cấp cứu đồng thời tiến hành khám nghiệm để điều tra vụ việc.

    Theo người dân, gần đây giữa Tuấn và bà Chung có xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc. Trước khi xảy ra vụ việc, mọi người cũng nghe Tuấn và bà Chung to tiếng với nhau.

    Khởi tố gã chồng dùng xẻng đánh vỡ thận vợ

    Ngày 15/9, Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Trọng Hạnh (SN 1979, thôn Thượng Hà, xã Phú Lộc) về hành vi cố ý gây thương tích.

    Trước đó, khoảng 21h ngày 16/7, sau khi đi nhậu về, Hạnh và vợ (chị Trần Thị T., 41 tuổi) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi cự. Bực tức vì vợ không để dành cơm tối cho mình, Hạnh lấy một chiếc xẻng đánh vào lưng chị T. gây thương tích.

    Sau đó, Hạnh bỏ vào nhà đi ngủ, còn chị T. được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Do vết thương nặng, chị T. tiếp tục được chuyển ra bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) để điều trị.

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, mới Hạnh lên làm việc.

    Kết quả giám định pháp y về thương tích của Trung tâm Pháp y tỉnh Hà Tĩnh cho thấy, chị T. bị vỡ thận trái cấp độ 4, tổn thương cơ thể do thương tích là 14%.

    Theo tài liệu điều tra, vợ chồng Hạnh kết hôn từ năm 2002 và thường xảy ra mâu thuẫn, Hạnh thường xuyên đánh đập vợ khi nhậu say.

    Hiện công an huyện Can Lộc đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

    Bắt giữ người đàn ông giết bạn vì ghen tuông


    Phàng A Nổ cùng tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Sơn La 

    Ngày 13/9, công an tỉnh Sơn La thông tin cho hay, phòng cảnh sát hình sự, công an tỉnh Sơn La chủ trì đã phối hợp với các phòng chức năng công an tỉnh và công an các huyện Mộc Châu, Vân Hồ, Phù Yên, Bắc Yên phát hiện, bắt giữ đối tượng Phàng A Nổ (còn được gọi là Nủ, 31 tuổi, trú tại xã Kim Bon, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) về hành vi giết người.

    Trước đó, vào chiều 9/9, A Nổ cùng anh Đặng Thái Sơn lên lán nương thuộc tiểu khu 8, xã Chiềng Sơn, Mộc Châu (Sơn La) để nấu cơm tối và nghỉ ngơi. Rạng sáng hôm sau, hai người bất ngờ nảy sinh mâu thuẫn vì cùng thích một cô gái ở Thanh Hóa.

    Trong cơn tức giận, Nổ đã dùng gậy vụt liên tiếp vào đầu của anh Sơn khiến anh tử vong tại chỗ. Thực hiện xong hành vi phạm tội, A Nổ liền bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Sau khi nhận được tin báo, Ban giám đốc công an tỉnh Sơn La đã chỉ đạo lực lượng chức năng cùng cơ quan công an các huyện tích cực tham gia rà soát, sàng lọc và khoanh vùng đối tượng. Tên này cuối cùng đã bị bắt sau 90 giờ gây án.

    Vụ việc cho tới hiện tại vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Người phụ nữ ở Hà Nội mất 13 tỷ đồng sau cuộc gọi lạ

    Ngày 15/9, thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội cho biết đang phối hợp các cơ quan chức năng điều tra một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Bị hại là chị N.T.H.L. (trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    Trước đó, chị L. nhận được cuộc điện thoại từ một người tự xưng là nhân viên một cơ quan tư pháp. Người này thông báo đang điều tra về vụ án lớn, liên quan nhiều người, trong đó có chị L..

    Đoán được tâm lý lo lắng, sợ hãi của chị L., người ở đầu dây bên kia tiếp tục thông tin cho chị những câu chuyện dọa dẫm.

    Tiếp đó, người này yêu cầu chị L. phải lập tài khoản ngân hàng mới, chuyển toàn bộ số tiền tiết kiệm sang tài khoản mới để cơ quan chức năng bảo vệ tài sản cho gia đình chị.

    Tin lời, chị L. đã làm theo yêu cầu của người ở đầu dây bên kia, ra ngân hàng lập 2 tài khoản khác, đồng thời chuyển lần lượt 13 tỷ đồng vào tài khoản mới.

    Sau đó, người này yêu cầu chị L. cung cấp mã OTP để phong tỏa tài khoản trên. Tin lời, chị L. làm theo yêu cầu của người này, chỉ trong ít phút số tiền 13 tỷ đồng trong 2 tài khoản mới của chị đã bị rút hết. Sau khi bị rút hết tiền, chị L. mới biết bị lừa và đến cơ quan công an trình báo.

    Cơ quan chức năng tiếp tục khuyến cáo, người dân cần tỉnh táo trước những cuộc điện thoại như trên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1692020-dieu-tra-nghi-an-chong-giet-vo-roi-uong-thuoc-sau-tu-tu-a339073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan