+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/5/2019: Con trai dùng búa đánh chết bố đẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/5/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/5/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Khởi tố ông lão 79 tuổi dâm ô bé gái 8 tuổi

    Liên quan đến vụ việc người dân ở huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa vây bắt người đàn ông 79 tuổi vì phát hiện có hành vi dâm ô cháu bé 8 tuổi ở địa phương này, chiều 16/5, trao đổi với PV VOV, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối ông Nguyễn Ngọc Phác (79 tuổi, ngụ xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy), về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Khởi tố  ông lão 79 tuổi dâm ô bé gái 8 tuổi. Ảnh: Dân Sinh

    Đồng thời áp dụng lệnh cấm đi khởi nơi cư trú đối với bị can Nguyễn Ngọc Phác. Các quyết định nêu trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

    Trước đó, vào tối 8/5, Công an huyện Cẩm Thủy nhận được thông tin do người dân tố giác về việc ông Nguyễn Ngọc Phác có hành vi xâm hại cháu bé 8 tuổi, trú tại xã Cẩm Sơn. Ngay sau đó, Công an huyện Cẩm Thủy đã vào cuộc tiến hành xác minh theo đơn tố giác tội phạm.

    Đến chiều ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an huyện Cẩm Thủy đã ra lệnh lạm giữ hình sự (3 ngày) đối với ông này, để điều tra có hay không việc ông này đã thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Con trai dùng búa đánh chết bố đẻ

    Theo báo Thanh Tra, vào khoảng 11h30 ngày 16/5, tại số nhà 46 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, người dân phát hiện ông Vũ Hoàng Ân (SN 1954), gục chết tại nhà.

    Nguyên nhân do ông Ân có mâu thuẫn với con trai của mình là Vũ Hoàng Hợp (SN 1983), trong lúc giằng co, Hợp đã sử dụng dao, kéo đâm ông Ân nhiều nhát vào người.

    Người dân đứng theo dõi công an khám nghiệm hiện trường vụ con trai dùng búa đánh chết bố đẻ. Ảnh: Thanh Tra

    Chưa dừng lại ở đó, Hợp còn dùng búa để đánh chính bố đẻ của mình, khiến ông Ân tử vong tại chỗ.

    Sau khi gây ra trọng án, Hợp đã bỏ trốn khỏi nhà cũng là hiện trường của vụ án.

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa và VKSND tỉnh Thanh Hóa đã cử lực lượng tới phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc, đồng thời khẩn trương truy bắt hung thủ.

    Sau gần 3 giờ lẩn trốn, Vũ Hoàng Hợp đã bị Công an bắt giữ.

    Qua tìm hiểu được biết, Vũ Hoàng Hợp là con thứ 3 của ông Vũ Hoàng Ân. Hợp còn có 2 người chị gái, 1 người em gái. Gia đình ông Ân cũng mới chuyển đến số nhà 46 đường Hải Thượng Lãn Ông được vài năm nay.

    Hợp làm nghề chạy xe ôm tại khu vực ngã ba Voi (phường Đông Vệ). Trước kia, Hợp từng có tiền sử bệnh tâm thần, từng được điều trị.

    Vụ án đang tiếp tục được cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Hai thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương

    Khoảng 20h ngày 15/5, tại ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bảng, tỉnh Bình Dương), một người đàn ông trong khi đang dọn dẹp căn nhà cấp 4 mới mua, thấy bồn nhựa 500 lít thường dùng để chứa nước nhưng đổ bê tông kín mít nên đã đập thùng nhựa để đổ bê tông đem đi vứt thì bất ngờ phát hiện một thi thể người bên trong.

    Thi thể này đã bị phân hủy, bốc mùi hôi thối. Ngay sau đó, người dân trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

    Sáng 16/5, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an tiếp tục phát hiện thêm 1 thi thể khác cũng bị giấu trong khối bê tông bên hông căn nhà này.

    Hai thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương. Ảnh: Infonet

    Đến chiều tối cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã chính thức công bố đặc điểm nhận dạng của các nạn nhân.

    Thông tin trên Infonet, theo cơ quan công an, các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

    Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6m, tóc ngắn, mặc áo khoác màu đen. Cả hai thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

    2 tử thi này bị giấu trong thùng phi xanh bằng nhựa loại 1000 lít. Bên trong thùng phi xanh được đổ đầy trà rồi đổ bê tông.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Người Đưa Tin, căn nhà nơi xảy ra vụ án được mua đi bán lại qua nhiều đời chủ. Cách đây khoảng 7 tháng, có 2 nữ và 1 nam đi ô tô đến thuê căn nhà nói trên.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/5/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1752019-con-trai-dung-bua-danh-chet-bo-de-a275715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan