+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/5/2020: Người cha bị tố đánh con ruột 2 tháng tuổi khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/5/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/5/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người cha bị tố đánh con ruột 2 tháng tuổi khai gì?


    Hình ảnh bé trai 2 tháng phải bó bột vì gãy chân. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Chiều 17/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Đốp, Bình Phước cho biết, đã lấy lời khai Lê Văn Sơn (SN 1989, ngụ ấp Tân Trạch, xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp) nghi đánh con ruột 2 tháng tuổi gãy chân gây bức xúc dư luận ở xã Thanh Hòa (huyện Bù Đốp) đến làm việc.

    Tại cơ quan Công an, Sơn bước đầu khai nhận, do vào ban đêm sơ ý dẫm phải chân con. Sau đó, Sơn thấy con quấy khóc nên cùng người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra và phát hiện bé bị gãy chân.

    Cháu bé đã được chuyển lên bệnh viên Nhi Đồng 2, TP.HCM để điều trị. Hiện, cơ quan Công an đang liên hệ với mẹ ruột của cháu bé lấy lời khai để làm rõ lời khai của Sơn.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin bé 2 tháng tuổi bị người cha bạo hành đến gãy chân. Theo nguồn thông tin này, do đêm bé quấy khóc khiến người cha này ngủ không ngon giấc. Do vậy, người đàn ông này đã đá vào chân bé. Sau đó, ông ngoại của bé đã cháu đi chụp X-Quang và phát hiện chân bé gái bị gãy.

    Tuy nhiên, gia đình không có điều kiện đưa bé đi bệnh viện tỉnh nên chỉ đắp thuốc cho bé. Được biết, mẹ của cháu bé và Sơn sống chung với nhau như vợ chồng và hạ sinh được cháu.

    Nam thanh niên tử vong sau hỗn chiến kinh hoàng giữa đêm

    Chiều 16/5, Công an tỉnh Bình Định cho biết Phòng Cảnh sát hình sự đang phối hợp với Công an TP.Quy Nhơn tổ chức điều tra, xác minh và làm rõ các nghi can tham gia hỗn chiến, khiến một nam thanh niên bị chém tử vong.

    Theo hồ sơ, khoảng 0h ngày 16/5, trên đường Phan Bội Châu (khu vực trước Trung tâm thương mại An Phú Thịnh, TP.Quy Nhơn) xuất hiện hai nhóm côn đồ cầm mã tấu rượt đuổi chém nhau để giải quyết mâu thuẫn.

    Trong lúc hai băng nhóm ẩu đả, L.Đ.Đ. (27 tuổi; ngụ phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn) bị chém đứt lìa cánh tay. Các đối tượng tham gia hỗn chiến đã rời khỏi hiện trường sau đó.

    Nam thanh niên bị thương được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu, song do vết thương nặng đã tử vong.

    Diễn biến mới vụ hàng trăm công nhân bị giật hụi

    Công nhân làm đơn trình báo gửi cơ quan chức năng. Ảnh: VOV 

    Ngày 17/5, nhận được tin báo về vụ giật hụi của hàng trăm công nhân ở KCN Thạnh Phú, chính quyền huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã chỉ đạo lãnh đạo Công an huyện phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

    Theo Công an xã Thạnh Phú, đơn vị này đã cử lực lượng xuống nhà bà Võ Oanh Lệ Hằng (thường trú tại tổ 8, ấp 5) nhưng bà Hằng đã trốn khỏi địa phương từ nhiều ngày qua.

    Bên cạnh đó, Công an xã Thạnh Phú cũng liên hệ với một số nạn nhân bị giật hụi để nắm thông tin, khẩn trương phối hợp với lực lượng Công an huyện Vĩnh Cửu và Công an tỉnh Đồng Nai xác minh vụ việc.

    Ngày 18/5, các cơ quan chức năng sẽ phối hợp xuống làm việc với doanh nghiệp có công nhân bị giật hụi để thống kê danh sách và số tiền mà các nạn nhân bị chủ hụi giật.

    Trước đó, hàng trăm công nhân làm việc tại KCN Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai bị chủ hụi là bà Võ Oanh Lệ Hằng (43 tuổi) giật hụi với số tiền hàng tỷ đồng.

    Bắt hai "con nghiện" chuyên trộm gà, lợn của người dân

    Ngày 17/5, thông tin từ công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Công an huyện Tuyên Hóa phối hợp với Công an xã Thạch Hóa và Thuận Hóa bắt 2 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản, thu hồi 13 con gà và số tiền 2.600.000 đồng.

    Theo đó, vào lúc 7h30 ngày 15/5, Công an huyện Tuyên Hóa nhận được tin báo của Chị Nguyễn Thị Vân (SN 1978), ở thôn Đồng Tâm, xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa trình báo, vào lúc 5h ngày 15/5, chị Vân phát hiện bị mất tài sản gồm 21 con gà và 1 con lợn đất (trong con lợn đất có khoảng 1.000.000 đồng).

    Nhận được tin báo, Tổ công tác Công an huyện đã phối hợp với Công an xã Thạch Hóa và Công an xã Thuận Hóa tiến hành xác minh vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 10 giờ cùng ngày tổ công tác đã bắt giữ 2 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Hạnh (SN 1995) và Trần Viết Hoàng (SN 1998) cùng trú tại thôn Đông Lào, xã Thuận Hóa, huyện Tuyên Hóa.

    Công an thu hồi tài sản, 13 con gà và số tiền 2.600.000 đồng trên người đối tượng. Được biết đây là 2 đối tượng có tiền án, tiền sự và nghiện ma túy trên địa bàn.

    Công an huyện Tuyên Hóa đang hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1852020-nguoi-cha-bi-to-danh-con-ruot-2-thang-tuoi-khai-gi-a323703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan