Tin tức pháp luật ngày 19/5: Tình tiết mới vụ bé gái 13 tuổi bị cha ruột dở trò đồi bại


Thứ 4, 19/05/2021 | 06:45


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/5/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Pháp luật - Tin tức pháp luật ngày 19/5: Tình tiết mới vụ bé gái 13 tuổi bị cha ruột dở trò đồi bại
Bé gái 13 tuổi bị cha ruột dâm ô ở Tiền Giang. Ảnh minh họa 

Tình tiết mới vụ bé gái 13 tuổi bị cha ruột dở trò đồi bại

Mới đây, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Bè, Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Phan Tấn Hiệp (41 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Bè) để điều tra hành vi "dâm ô người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân trong vụ việc là em P. T. N. H. (13 tuổi, ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). H. là con gái của Hiệp.

Kết quả điều tra ban đầu, Hiệp kết hôn và có một con gái là em H. Tuy nhiên, sau đó vợ chồng Hiệp ly hôn, H. chuyển về sống cùng ông bà ngoại ở huyện Cái Bè.

Ngày 3/5, H. đến nhà cha ruột ở xã Tân Hưng, huyện Cái Bè chơi và ngủ lại qua đêm. Giữa đêm, ông Hiệp vào phòng H. đang ngủ và giở trò đồi bại với em.

Sự việc sau đó được người thân của H. phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Hiệp đã bỏ trốn khỏi địa phương, 2 hôm nay thì đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Hiệp thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái ruột của mình.

Khởi tố người mẹ ôm thi thể con nằm trên đường tàu ở Nghệ An

Chiều 17/5, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Thị Soa (34 tuổi, trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên) về tội "Giết người"

Trước đó, vào sáng ngày 8/5, anh Vũ Văn Hải điều khiển tàu hàng mang số hiệu AH2 lưu thông trên tuyến đường sắt Bắc-Nam. Khi tàu đến địa phận xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An thì phát hiện phía trước khoảng 200m có 2 người nằm dọc đường tàu, nên phanh khẩn cấp.

Khi tàu dừng hẳn, thì anh Hải thấy một người phụ nữ bế theo con nhỏ bỏ chạy ra cánh đồng. Sau đó, anh Hải điều khiển đoàn tàu tiếp tục hành trình.

Những người dân chứng kiến sự việc đã tiếp cận hiện trường thì phát hiện người phụ nữ này đã bỏ con gái 7 tuổi trong bụi cây ven đường tàu rồi bỏ đi. Người dân đuổi theo giữ người phụ nữ lại rồi báo công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường ghi nhận, bé gái 7 tuổi là cháu Ngô Thị Phương T. (Con gái của Soa) đã tử vong, trên tay trái có vết cắt sâu. Ngoài ra gần đó, cơ quan chức năng phát hiện trên yên xe máy của Soa có nhiều vết máu.

Trích xuất camera điều tra vụ 6 người "bày binh bố trận" cướp xe máy trong đêm

Pháp luật - Tin tức pháp luật ngày 19/5: Tình tiết mới vụ bé gái 13 tuổi bị cha ruột dở trò đồi bại (Hình 2).
Camera ghi lại sự việc. 

Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đang điều tra vụ một người đàn ông trình báo bị nhóm thanh niên tấn công, cướp đi chiếc xe máy ở xã Xuân Thới Sơn.

Trước đó, rạng sáng 9/5, nhóm 6 thanh niên đi trên 3 xe máy đến giao lộ giữa đường Xuân Thới Sơn 19 và Xuân Thới Sơn 30, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn rồi dừng lại. Ba người xuống xe lén đi đến ngôi nhà của ông Nguyễn Thanh T. (45 tuổi) cách đó chừng 30 mét.

Khi ông Tùng vừa đi công chuyện về dừng xe máy để mở cửa vào nhà. Lập tức, một người trong nhóm dùng ghế gỗ để bên đường lao vào đánh ông Tùng, hai người còn lại cũng lao vào xô đẩy cướp xe máy.

Trong lúc 3 thanh niên áp sát tấn công ông Tùng để cướp xe, 3 người còn lại dừng ở giao lộ đã lấy khẩu trang che biển số xe máy, nổ máy xe đợi sẵn. Khi cướp được xe, tất cả nhanh chóng tăng ga tháo chạy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-19-5-2021-tinh-tiet-moi-vu-be-gai-13-tuoi-bi-cha-ruot-do-tro-doi-bai-a501013.html