+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/6/2020: Lời khai của nhân viên quán massage Ngọc Trinh ngang nhiên bán dâm giá rẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lời khai của nhân viên quán massage Ngọc Trinh ngang nhiên bán dâm giá rẻ


    Lực lượng chức năng bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm tại cơ sở massage Ngọc Trinh. Ảnh: Dân Trí 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h ngày 16/5, đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk, phối hợp với đoàn liên ngành của Ủy ban nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột đã tiến hành kiểm tra tại cơ sở massage Ngọc Trinh, địa chỉ ở 46/12 Lý Tự Trọng, phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột.

    Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng Vip 7, Vip 8 và Vip 10.

    Bước đầu, các cô gái khai nhận là nhân viên phục vụ massage cho khách đến sử dụng dịch vụ, khi khách có nhu cầu mua dâm thì các nhân viên nữ trên sẽ đồng ý bán dâm với giá từ 600.000 đồng/lần. Số tiền trên sẽ được chia cho các quản lý của cơ sở massage trên 200.000 đồng/lần bán dâm.

    Cơ quan Công an đã tiến hành tạm giữ hình sự 4 quản lý của cơ sở massage trên để quản lý theo quy định của pháp luật.

    Thông tin mới nhất vụ nam thanh niên sát hại bạn gái ở Vĩnh Long

    Ngày 18/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm (28 tuổi, ngụ xã Hòa Thạnh, huyện Tam Bình) về tội Giết người.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị N.T.C.T (27 tuổi, ngụ Hòa Phú, huyện Long Hồ).Theo tin tức điều tra ban đầu, Khiêm và nạn nhân T. quen biết nhau cách đây 8 năm và có quan hệ tình cảm. Cả hai đã tính đến chuyện hôn nhân nhưng chưa thành. Gần đây, 2 người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Vào khoảng 3h30 ngày 9/6, Khiêm đến phòng trọ tại xã Hòa Phú, huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long để tìm gặp chị T. Tại đây, Khiêm và chị T. xảy ra mâu thuẫn. Chị T. đòi chia tay nên Khiêm tức giận, bóp cổ người yêu dẫn đến tử vong.

    Sau đó, Khiêm dùng dây điện để tự tử nhưng không thành. Đối tượng tiếp tục lấy dao và lưỡi lam cắt cổ tay, đồng thời uống thuốc ngủ, thuốc diệt cỏ nhưng không chết.

    Đến rạng sáng, Khiêm chủ động gọi điện thoại cho công an trình báo sự việc. Nhận được tin báo, công an đến hiện trường kiểm tra thì phát hiện chị T. tử vong, Khiêm đang trong tình trạng nguy kịch, có vết thương ở cổ tay nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Sau khi điều trị, Khiêm tỉnh táo đã khai nhận toàn bộ sự việc.

    Kịp thời ngăn chặn nhóm thiếu niên hỗn chiến kinh hoàng

    Lực lượng chức năng đưa các đối tượng về trụ sở cơ quan công an. Ảnh: TTXVN 

    Sáng 18/6, lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đang tiếp tục làm việc với 21 thanh, thiếu niên mang nhiều loại hung khí tụ tập chuẩn bị đi đánh nhau vào tối 17/6.

    Trước đó, khuya 17/6, người dân nhắn tin vào trang Zalo của đơn vị Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk, thông báo có một nhóm thanh, thiếu niên mang theo hung khí tụ tập tại khu đất trống gần trường mầm non trên đường Hà Huy Tập, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột.

    Nhận được tin báo, nhiều cán bộ, chiến sĩ cảnh sát cơ động được điều đến hiện trường, phát hiện trên 30 thanh, thiếu niên mang theo rất nhiều hung khí như: dao rựa, mã tấu các loại "dàn trận" chuẩn bị hỗn chiến.

    Tổ công tác đã triển khai lực lượng vây ráp, bắt giữ được 21 người, 7 xe máy và 4 cây dao rựa, mã tấu.

    Qua xác minh, những thanh, thiếu niên này tuổi đời còn rất trẻ, từ 15 đến 18 tuổi và chủ yếu là học sinh của các Trường THPT trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

    Bước đầu, các thanh, thiếu niên này khai nhận, do có mâu thuẫn với một nhóm thanh, thiếu niên khác nên đã hẹn đêm 17/6 sẽ hỗn chiến để giải quyết mâu thuẫn.

    Thanh niên 23 tuổi vướng vòng lao lý vì lỡ "yêu" bạn gái nhỏ tuổi

    Ngày 18/6, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm lưu động tại TP.Cần Thơ đã bác kháng cáo xin nhẹ hình phạt của bị cáo Nguyễn Văn Út (23 tuổi).

    Theo đó, HĐXX tuyên y án sơ thẩm, phạt Út 12 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, 3 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em, tổng hợp hình phạt chung là 15 năm tù.

    Từ những tình tiết của vụ án, HĐXX nhận định bị cáo bị truy tố với tình tiết định khung là phạm tội từ 2 lần trở lên. Hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, xâm phạm sự phát triển tâm sinh lý bình thường của trẻ em, cần xử phạt nghiêm mới đảm bảo tính răn đe.

    Tòa cấp sơ thẩm đã xem xét tất cả các tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo. Bị cáo kháng cáo nhưng không cung cấp thêm tình tiết giảm nhẹ nào mới nên không có căn cứ để chấp nhận.

    Theo nội dung bản án sơ thẩm trước đó, vào ngày 23/11/2017, Cơ quan điều tra Công an thị xã Long Mỹ, Hậu Giang tiếp nhận tố giác của ông N.V.H. về việc Út có hành vi giao cấu với con gái ông là cháu H. sinh năm 2003.

    Cơ quan điều tra xác định, vào khoảng tháng 6/2016, khi làm thuê tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai, Út quen biết và nảy sinh tình cảm với cháu H. Từ năm 2016 đến tháng 11/2017, Út đã quan hệ tình dục với cháu H. khoảng 21 lần.

    Trong đó, bốn lần khi cháu H. chưa đủ 13 tuổi, còn lại là khi cháu H. hơn 13 tuổi.

    Tháng 10/2019, TAND tỉnh Hậu Giang xử sơ thẩm đã tuyên phạt Út 15 năm tù về hai tội danh trên.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1962020-loi-khai-cua-nhan-vien-quan-massage-ngoc-trinh-ngang-nhien-ban-dam-gia-re-a327687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan