+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 20/6: Chân dung kẻ tạt chất bẩn vào nữ thẩm phán ở Hải Phòng

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/6/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chân dung kẻ tạt chất bẩn vào nữ thẩm phán ở Hải Phòng

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 20 6 2021 chan dung ke tat chat ban vao nu tham phan o hai phong dspl 1
    Trần Văn Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

    Chiều 19/6, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.Hải Phòng xác nhận đã bắt giữ đối tượng Trần Văn Hùng (SN 1984, khu 4, phường Thành Tô, quận Hải An, TP.Hải Phòng) để điều tra hành vi ném chất bẩn vào người nữ thẩm phán, xảy ra trên địa bàn.

    Hiện phòng cảnh sát hình đã bàn giao đối tượng Hùng cho công an quận Hải An để tiếp tục điều tra.

    Tại cơ quan công an, Hùng khai, chiều 14/6, Hoàng Anh Tuấn rủ Hùng hôm sau đi đánh ghen. Hùng biết rõ sẽ đánh ghen 1 người làm ở Toà án thành phố.

    Đến khoảng 4h ngày 15/6, Hùng cùng Tú và Tuấn chuẩn bị một túi sơn đựng trong cốc nhựa. Sau đó, cả ba đi trên 1 xe máy đến ngõ 666 Thiên Lôi chờ chị H., là người cần đánh ghen đến để 'xử lý'.

    Khi chị H. ra khỏi nhà để đến cơ quan, nhóm đối tượng bám theo sau. Đến đường Lê Hồng Phong, khi còn cách TAND TP khoảng 100m, chúng dừng lại, chờ chị H. tới để ra tay.

    Khoảng 7h cùng ngày, chị H. đi tới, Tuấn lái xe chở Hùng và Tú chặn đầu xe nạn nhân lại.

    Hùng dùng tay tát vào đầu đang đội mũ bảo hiểm của chị H. .Tú cầm cốc sơn ném vào mặt chị H. Cốc sơn trúng mặt nạn nhân và văng ra sau. Chưa dừng lại, Tuấn còn đi tới nhặt cốc sơn lên và hắt tiếp vào mặt người phụ nữ này. Sau khi gây án, cả 3 lên xe bỏ đi.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác minh được nhóm đối tượng và tổ chức truy bắt. Ngày 18/6, Trần Văn Hùng đã đến cơ quan công an đầu thú và bị bắt giữ tại đây.

    Diễn biến mới vụ nhà dân bị bắn vỡ kính ở trung tâm TP.HCM

    Ngày 19/6, Công an quận 1 (TP.HCM) đã làm rõ vụ một ngôi nhà trên địa bàn bị bắn vỡ kính và đang lấy lời khai đối với D.M.K. (31 tuổi) để phục vụ công tác điều tra.

    Theo đó, sau khi nhận tin trình báo của ông N.K.Tr. (55 tuổi) về việc ngôi nhà của ông nằm trong hẻm 214 Nguyễn Văn Nguyễn (phường Tân Định, Quận 1) liên tục bị bắn vỡ kính, công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nạn nhân.

    Từ các dữ liệu thu thập được, Công an Quận 1 xác định, đối tượng bắn bi làm vỡ kính không có tính chất khủng bố, trả thù cá nhân và K. là nghi phạm nên mời lên làm việc.

    Bước đầu, K. khai nhận do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên làm việc tại nhà và tìm cách giải trí trong thời gian rảnh rỗi.

    Đầu tháng 6/2021, K. lên mạng xã hội mua 4 cây ná bằng kim loại với giá từ 200 ngàn đến 1,8 triệu đồng/chiếc và viên bi sắt có đường kính 0,5cm với giá 30-45 ngàn đồng/kg.

    Sau đó, K. treo quả chanh ngoài ban công căn hộ làm mục tiêu và ngồi trong nhà bắn ra để giải trí. Tổng cộng K. bắn khoảng 10 lần, mỗi lần từ 2-3 viên bi sắt và không biết các viên bi này làm vỡ kính nhà ông Tr. cách đó khoảng 100m.

    Ngoài ra, K. khai không quen biết và không có mâu thuẫn với gia đình ông Tr..

    Kiểm tra nơi ở của K., công an thu giữ 4 cây ná bằng kim loại, 4 dây cao su, 1 bộ dụng cụ dùng để tháo lắp ná, 1 cuộn chỉ dùng để treo mục tiêu, 1 viên bi sắt hình tròn, 1 thùng xốp có nhiều lỗ thủng xuyên hai mặt, 1 hũ nhựa đựng 50 viên bi sắt đường kính 0,5cm.

    5 người bị phạt 39 triệu vì nhậu trên vỉa hè

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 20 6 2021 chan dung ke tat chat ban vao nu tham phan o hai phong dspl 2
    Nhóm người ngồi nhậu trên vỉa hè công viên Gia Định. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Ngày 19/6, đại diện UBND phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đơn vị này đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với nhóm người tổ chức nhậu trên vỉa hè công viên Gia Định.

    Tối 18/6, tổ công tác của UBND phường 9 đi kiểm tra việc người dân chấp hành quy định phòng dịch COVID-19 trên địa bàn.

    Khi đến công viên Gia Định, tổ công tác phát hiện nhóm 5 người đang tổ chức ăn nhậu, không đeo khẩu trang và không đảm bảo khoảng cách nên lập biên bản.

    “Biên bản vi phạm sẽ được đơn vị chuyển lên UBND quận để ra quyết định xử phạt. 5 trường hợp vi phạm trên bị xử phạt tổng cộng 39 triệu đồng”, lãnh đạo UBND phường 9 cho biết.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-20-6-2021-chan-dung-ke-tat-chat-ban-vao-nu-tham-phan-o-hai-phong-a504434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan